Top 11 địa chỉ thi công sàn gỗ tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

249

Trong những ngôi nhà hiện đại theo xu hướng chung hiện nay, thay vì lát gạch hay đổ xi măng thì sàn gỗ lại được xem là sự ưu tiên hàng đầu. Sàn gỗ đẹp, sạch sẽ, sang trọng, rất bền và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chất liệu dùng để làm sàn gỗ cũng rất đa dạng, có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,…tùy theo nhu cầu của bạn. Do đó, sẽ không khó để tìm được đơn vị thi công sàn gỗ Hà Nội chuyên nghiệp. Sau đây, mời bạn đọc cùng với chúng tôi tìm hiểu Top 11 địa chỉ thi công sàn gỗ tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất nhé.

5/5 - (7 bình chọn)

Sàn gỗ Nguyễn Kim

Được thành lập vào đầu năm 2005, công ty sàn gỗ Nguyễn Kim là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sàn gỗ tại thị trường Hà Nội, thị trường lớn nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam. Trong nhiều năm phân phối sản phẩm sàn gỗ, Nguyễn Kim tự hào là một trong những nhà bán lẻ uy tín nhất trên thị trường.

Lý do bạn nên chọn công ty sàn gỗ Nguyễn Kim:

  • Nguyễn Kim là nhà cung cấp sàn gỗ hàng đầu Việt Nam.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm và đã thi công hàng chục nghìn công trình, nhà ở lớn tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.
  • Giá cả luôn đi kèm với chất lượng tốt nhất.
  • Là nhà phân phối ủy quyền của nhiều thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng.
  • Sản phẩm chính hãng, cam kết và bảo hành trọn đời về nguồn gốc sản phẩm.
  • Chất lượng tốt nhất, mới 100%, đóng nguyên hộp.
  • Thợ lắp đặt có tay nghề cao, tối thiểu 5 năm kinh nghiệm.
  • Bảo hành chính hãng.
Các địa chỉ thi công sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Sàn gỗ Nguyễn Kim

Sàn gỗ Nguyễn Kim tự hào là nhà cung cấp, phân phối sản phẩm tại các dự án hàng đầu tại Hà Nội như: Vinhome Riverside, Mulberry land, Mandarin Garden, Time City,…Tự tin về hệ thống sản phẩm, phong cách phục vụ bán hàng chuyên nghiệp, bảo trì rõ ràng, tận tâm, chu đáo. Qua đó, chúng tôi rằng sàn gỗ Nguyễn Kim chắc chắn là sự lựa chọn số một trên thị trường khi bạn có nhu cầu sử dụng sàn gỗ cho ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 62 Đ. Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 200 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Cầu Giấy
0909102111 | 02422127129 | 0982222989
sangonguyenkim.com@gmail.com
Website: https://sangonguyenkim.com
Fanpage: fb.com/SanGoNguyenKim/

Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal

Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal là vật liệu lát sàn thế hệ mới nhất hiện nay. Được mệnh danh là “cuộc cách mạng ngành ván sàn” với những công nghệ mang tính cách mạng, sản phẩm đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng tại Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Kết hợp tinh hoa của bột đá vôi trắng CaCO3 và nhựa PVC nguyên sinh, sàn đá công nghệ Royal Crystal SPC có những phẩm chất, tính năng vượt trội, “hiếm có khó tìm” ở các sản phẩm ván sàn truyền thống. Với vân gỗ tinh tế và đá tự nhiên, Royal Crystal sẽ là người bạn đồng hành mang đến tiện nghi cho cuộc sống hiện đại, nâng tầm chuẩn mực sống mới và đánh thức những giá trị sống đích thực.

Những lý do mà bạn nên chọn Sàn Đá Công Nghệ Royal Crystal SPC:

  • Sản phẩm đích thực đến từ nhà sản xuất uy tín, đã tạo được tên tuổi tại các thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, Châu Âu…
  • Hơn 10 tính năng vượt trội, khắc phục mọi nhược điểm của sàn panel truyền thống:

+ 100% chịu nước, không độc hại.

+ Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

+ Không có biến dạng hoặc co rút.

+ Không nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ.

+ Chống mối mọt và nấm mốc.

+ Không cháy lan vì đạt tiêu chuẩn chống cháy Châu Âu.

+ Siêu bền.

+ Bảo hành lên đến 30 năm.

+ Công nghệ hèm khóa tiên tiến Châu Âu

+ Chịu được lực va đập cực lớn lên tới 200 kg/cm2. Nhờ lớp siêu đặc và cứng với mật độ 2000 kg/m3

+ Lắp đặt siêu dễ dàng và nhanh chóng.

+ Cách âm tốt nhờ tích hợp lớp lót EVA/IXPE tiêu chuẩn Mỹ.

+ Chống trơn trượt và chống trầy xước nhờ công nghệ nhiều lớp và bề mặt dập nổi.

  • Mẫu mã đa dạng, hợp thời trang và chân thực như gỗ tự nhiên nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như cán màng nổi, EIR,…
  • Giá cả hợp lý, nhiều phân khúc dễ lựa chọn
  • Có chứng nhận quốc tế khẳng định chất lượng được công nhận toàn cầu

+ Floor Score – Tiêu chuẩn chất lượng không khí trong nhsg

+ CE – Chất lượng Châu Âu

+ GreenGuard Gold – Chứng nhận phát thải hóa chất thấp

+ ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 600 điểm bán trên toàn quốc. Để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nhận được sự tư vấn nhanh chóng, hãy tìm ngay cửa hàng gần bạn nhất tại đây: https://royalcristal.vn/dai-ly/Royal

Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal
Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal

Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal áp dụng công nghệ hèm khóa tiên tiến của Châu Âu. Các tấm ván sàn được liên kết rất chặt chẽ với nhau bằng những đường khâu chắc chắn mà không cần đến loại keo độc hại. Nhờ vậy mà việc lắp đặt rất đơn giản, nhanh chóng và rất thẩm mỹ. Tiết kiệm thời gian và chi phí lao động.

Với vị thế và uy tín của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, Royal Crystal cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt sự mong đợi và xứng đáng với số tiền khách hàng đã đầu tư. Ngoài ra còn có dịch vụ hậu mãi chu đáo, hỗ trợ bảo hành và giải quyết vấn đề nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, Sảnh A, Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Văn phòng TP. HCM: 718 – 720 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất số 1: Đường số 7, KCN Nhơn Trạch II, Nhơn Phú, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Nhà máy sản xuất số 2: Lô CN4.1 KCN MP Đình Vũ, KKT Đình Vũ – Cát Hải, P. Đông Hải 2, Q. Hải An, TP. Hải Phòng
Miền Bắc: 0886164466 | Miền Nam: 0938137986
Website: www.royalcrystal.vn
Fanpage: Royal Crystal - Sàn Đá Công Nghệ SPC

Sàn gỗ nhập khẩu

Bạn muốn làm mới không gian nội thất của mình? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến gỗ, một loại vật liệu tưởng chừng khô khan nhưng lại khá quen thuộc với người Việt? Sàn gỗ nhập khẩu sẽ giúp không gian căn phòng trông lãng mạn, sang trọng và đầy thẩm mỹ.

Sàn gỗ nhập khẩu
Sàn gỗ nhập khẩu – Địa chỉ thi công sàn gỗ ở Hà Nội. | Nguồn: Sàn gỗ nhập khẩu

Tại sao bạn nên lựa chọn thi công lót sàn gỗ tại Sàn gỗ nhập khẩu?

  • Sàn gỗ nhập khẩu tự hào là nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sàn gỗ tại Việt Nam.
  • Sản phẩm sàn gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Canada, Ý, Đức, Malaysia, Thái Lan, Lào,…
  • Có đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đội ngũ công nhân lành nghề trong lĩnh vực sản xuất và trang trí nội thất gỗ,
  • Cam kết sẽ mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào cuộc sống, hướng tới mục tiêu xóa đi khoảng cách giữa con người và thiên nhiên.

Và nếu bạn muốn trang trí nội thất bằng màu sắc của riêng mình thì thật đơn giản. Làm mới không gian sống của bạn với Sàn gỗ nhập khẩu, tại sao không?

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 54 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ 2: Số 150 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Địa chỉ 3: Số 10 ngõ 628 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
0906159998 | 0983996970 | 0915191358 | 02439926798
info@vscmedia.com.vn
Website: https://sangonhapkhau.vn
Fanpage: fb.com/sangonhapkhau.vn/

Công ty cổ phần Sàn Đẹp - Địa chỉ thi công sàn gỗ đẹp tại Hà Nội

Công ty cổ phần Sàn Đẹp có nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu, sản xuất, thi công và lắp đặt các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ nhựa, sàn gỗ kỹ thuật và sàn gỗ ngoại thất, sàn cầu thang,… Công ty Cổ phần Sàn Đẹp đang dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những công ty phân phối sàn gỗ hàng đầu cả nước. Trong những năm qua, công ty đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác kinh doanh, đây là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Sàn Đẹp.

Nơi thi công sàn gỗ công nghiệp ở Hà Nội
Công ty cổ phần Sàn Đẹp

Không chỉ mang lại những điều tốt đẹp cho đối tác, đại lý, nhà thầu và khách hàng, Sàn Đẹp còn tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình. Sứ mệnh của Sàn Đẹp là cung cấp các giải pháp sàn tốt nhất, đáp ứng mong đợi của khách hàng, giúp họ luôn cảm thấy thoải mái trong không gian sống và làm việc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 122 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hanoi
Địa chỉ 2: 339 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng & kho hàng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, HN
0916422522 | 0918421902
sandep.jsc@gmail.com
Website: https://sango.us/san-go-chuyen-nghiep
Fanpage: fb.com/sandep.com.vn/

Sàn gỗ Thế Phong

Sàn gỗ Thế Phong là nơi lý tưởng để lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chất lượng cao tại Hà Nội. Với mong muốn góp phần vào sự phát triển của mọi cư dân và khách hàng, Thế Phong vẫn là thương hiệu sàn gỗ nổi bật hiện nay. Thế Phong chuyên cung cấp các sản phẩm sàn gỗ chất lượng với giá tốt nhất. Sàn gỗ Phong được biết đến với các thương hiệu cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước như Thụy Sĩ, Bỉ, Nga, Đức, Malaysia,…với một công nghệ vô cùng độc đáo và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu hiện nay.

Sàn gỗ Thế Phong
Sàn gỗ Thế Phong

Là một trong những dòng sàn gỗ chất lượng tốt nhất Hà Nội, Sàn gỗ Thế Phong luôn luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Có thể nói Thế Phong là sự lựa chọn lý tưởng cho một hệ thống bán lẻ sàn gỗ cao cấp và giá cả hợp lý hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 103 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
0908886566 | 0916745619
Congtythephong@gmail.com
Website: https://sangothephong.com

Nội thất sàn gỗ

Nội Thất Sàn Gỗ là công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế, sản xuất, trang trí nội thất sàn gỗ, cửa gỗ,… tại thành phố Hà Nội. Là công ty cung cấp dịch vụ trọn gói đồng bộ tất cả các công đoạn, Nội thất Sàn Gỗ luôn đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiêu chuẩn mà khách hàng yêu cầu, với chi phí và thời gian đã cam kết với khách hàng.

Nội thất sàn gỗ
Nội thất sàn gỗ

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng ở đây vì toàn bộ gỗ của công ty đều được sản xuất theo tiêu chí chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, quá trình thi công lắp đặt diễn ra nhanh chóng, mang đến cho khách hàng không gian sống ưng ý nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí chỉ có tại Nội thất sàn gỗ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 115 Trạch An, Đống Đa, Hà Nội
0906865445
noithatsangovn@gmail.com
Website: https://noithatsango.vn
Fanpage: fb.com/noithatsango115antrach

Sàn gỗ Gia Đình

Không thể không nhắc đến Sàn gỗ Gia Đình khi hỏi về địa chỉ thi công sàn gỗ uy tín tại Hà Nội. Về Sàn gỗ Gia Đình, tại đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu sàn gỗ có tính năng tinh tế, màu sắc hài hòa, mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng, đa dạng để lựa chọn, chất lượng, giá cả và dịch vụ lắp đặt luôn đi chung với nhau.

Sàn gỗ Gia Đình
Sàn gỗ Gia Đình

Đối với mỗi khách hàng, Sàn gỗ Gia Đình luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất. Sàn gỗ Gia Đình là hệ thống phân phối và bán sàn gỗ tại Hà Nội thuộc hàng tốt nhất Việt Nam hiện nay. Sản phẩm sàn gỗ được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Châu Âu, Malaysia, Thái Lan,…Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm, Sàn gỗ Gia Đình cam kết có thể thi công, lắp đặt các loại sàn gỗ một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 194 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
0968636566 | 0985241234
sangogiadinh.com@gmail.com
Website: https://sangogiadinh.com
Fanpage: fb.com/SanGoGiaDinhHN/

Sàn gỗ Trung Nguyên - Bán các loại sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Sàn gỗ Trung Nguyên luôn hoạt động với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến” đã đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Bằng việc luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật chất, việc xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối trong kinh doanh, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên con đường phát triển của sàn gỗ Trung Nguyên.

Sàn gỗ Trung Nguyên
Sàn gỗ Trung Nguyên

Bạn nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp vì những ưu điểm rõ ràng và dễ nhận thấy sau:

  • Thi công và lắp đặt đơn giản, sau khi lắp đặt có thể sử dụng được ngay.
  • Hạn chế trầy xước khi bề mặt sàn cọ xát với các vật dụng khác.
  • Chịu được nhiệt độ cao lên tới 50 độ C, ở nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp sẽ không bị cháy, cong vênh hay mất màu.
  • Không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất thông thường, không thể thấm qua bề mặt và làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Dễ dàng vệ sinh và có thể làm sạch bề mặt dễ dàng.
  • Chống mối mọt, chống cong vênh, chống co ngót và chống phai màu,…

Thông tin liên hệ

Showroom: 19 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội
Kho 1: 844 Quang Trung, Hà Đông, HN
Kho 2: Tòa nhà Thông Tấn, Mỹ Đình, Hà Nội
0979770260 | 0563076789
sandephanoi@gmail.com
Website: http://sandephanoi.com
Fanpage: fb.com/V.scalesangodep/

Sàn gỗ Tân Thành

Sàn gỗ Tân Thành là địa chỉ uy tín chuyên thi công, lắp đặt sàn gỗ tại nhà cho khách hàng. Với phương châm mang đến sức khỏe trọn vẹn cho mọi gia đình, Tân Thành ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Công ty đang cung cấp các sản phẩm sàn gỗ, nhựa bền, đẹp, chất lượng. Các sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hợp thời trang, bền bỉ, chống trầy xước và va đập, khả năng chống nước lên đến 10 giờ mà không bị phồng rộp hay cong vênh. Thời gian thi công nhanh, không phải chờ đợi lâu.

Sàn gỗ Tân Thành
Sàn gỗ Tân Thành

Các Sản phẩm sàn gỗ do Sàn gỗ Tân Thành cung cấp:

  • Tân Thành cung cấp đa dạng các loại sàn gỗ Kronotex & Sàn Gỗ Công Nghiệp Vanachai
  • Sàn gỗ công nghiệp Kronotex (100% Made in Thái Lan)
  • Sàn Gỗ Composite cao cấp Biowood chịu nắng mưa, chống cháy, mối mọt Australia
  • Liên hệ Tân Thanh để biết giá sàn gỗ theo công trình

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : Số 6/82 ngõ 333 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hanoi
0904665012 | 0976804511

Công ty sàn gỗ Thảo Nhi

Công ty sàn gỗ Thảo Nhi hiện nay nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Là đơn vị đã có mặt lâu năm trên thị trường nội thất nên được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Phương châm của Thảo Nhi là đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Để hoàn thiện sản phẩm, bàn giao công trình cho khách hàng một cách nhanh chóng, với dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra, Công ty Sàn Gỗ Thảo Nhi còn là nơi đào tạo các chuyên gia tư vấn và đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Tay nghề cao sẽ không làm khách hàng thất vọng. Sàn gỗ Thảo Nhi đáp ứng mọi tiêu chí chất lượng về sàn gỗ có khả năng chống nước tốt, không mối mọt và chống trầy xước rất hiệu quả. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Cam kết tất cả nguyên liệu nhập khẩu chính hãng đều đúng quy định. Sàn gỗ Thảo Nhi được sử dụng cho nhiều hạng mục khác nhau như: cửa hàng, bể bơi, sảnh khách, nhà hàng,…

Công ty sàn gỗ Thảo Nhi
Công ty sàn gỗ Thảo Nhi

Sản phẩm sàn gỗ Thảo Nhi cung cấp:

  • Sàn gỗ Cadino CN3388 dày 12 mm, giá khoảng 395.000 VNĐ
  • Sàn gỗ Charm Wood dày 12 mm, giá khoảng 360.000 VNĐ
  • Sàn gỗ Gomestar có độ dày 12mm, giá liên hệ nhà cung cấp
  • Sàn gỗ Newsky giá rẻ có độ dày 8mm khoảng 150.000 VNĐ
  • Sàn gỗ Janmi Malaysia có độ dày 8mm khoảng 315.000 VNĐ
  • Sàn gỗ Cadino Indonesia có độ dày 12mm khoảng 395.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : Số 115 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội
0906865445

Thiết Kế Hải Anh

Công ty thiết kế nội thất Hải Anh đảm nhận thi công sàn gỗ đẹp, giá rẻ tại Hà Nội. Hải Anh luôn mang lại sự tin tưởng lớn từ khách hàng. Chuyên thi công sàn gỗ với nhiều sản phẩm, mẫu mã sàn gỗ đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Công ty Hải Anh tin tưởng sẽ trở thành địa chỉ thi công sàn gỗ uy tín ở Hà Nội. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline để được nhân viên tư vấn chọn sàn.

Thiết Kế Hải Anh
Thiết Kế Hải Anh

Sản phẩm sàn gỗ tại Sàn gỗ Hải Anh bao gồm:

  • Ván sàn gỗ công nghiệp: sàn gỗ óc chó, sàn gỗ màu gián, sàn gỗ màu vân gỗ sồi đẹp
  • Sàn gỗ tự nhiên: sàn gỗ hương, sàn gỗ oak, sàn gỗ óc chó,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : Khu công nghiệp Thạch Thất – Hà Nội
0923466866
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (7 bình chọn)