Top 13 địa chỉ đồ uống milo, socola, cacao tại Hà Nội ngon nhất

336
milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon

Milo, socola và cacao là những thức uống quen thuộc với người Việt từ lâu. Hiện nay, đồ uống có đường màu nâu sẫm đang quay trở lại làm dậy sóng giới sành ăn, tạo nên nhiều xu hướng mới về đồ uống thơm ngon khó cưỡng. Vẫn với vẻ ngoài cổ kính kết hợp với những biến tấu độc đáo về hương vị và cách trang trí, đồ uống milo, socola và cacao là những đồ uống nóng được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang mong muốn được thưởng thức một ly milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Rate this post

Cacao Trứng - Giảng Cafe - milo socola cacao tại Hà Nội

Ở Hà Nội, nếu bạn thích cà phê mà không đến Giảng Café thì thực sự là thiếu sót. Quán nằm trong con hẻm nhỏ, hơi khó tìm nhưng khi ra đường Nguyễn Hữu Huân hỏi Giảng Cafe thì ai cũng biết. Quán phục vụ nhiều loại đồ uống nhưng ngon nhất luôn là cà phê trứng.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Cacao Trứng – Giảng Cafe – milo socola cacao tại Hà Nội

Cà phê trứng của quán có hai loại: cà phê trứng nóng và cà phê trứng đá. Cà phê ở Giảng Café được pha chế rất khéo léo nên không hề có mùi tanh. Vị cà phê ngọt ngào, khi uống vào có thể cảm nhận được vị béo ngậy. Lớp trứng nổi vàng óng hoà quyện với lớp cà phê nâu sẫm tạo nên tách cà phê có màu sắc đẹp mắt. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món trứng thơm ngon như trứng cacao, bia trứng,… cho những ai không thích cà phê.

Cửa hàng có không gian ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quán phục vụ nhanh, chủ quán thân thiện. Tuy nhiên quán không có chỗ để xe nên khá bất tiện. Nhưng nếu bạn thực sự là người yêu thích cà phê thì hãy nhớ đừng bỏ qua Giảng Café nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0989 892 298 & 0917 002 299
Email: puskindung@gmail.com
Website: http://www.cafegiang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cafegiang.vn/

Trà sữa mùa đông trân châu nghệ nhân - Yutang

Yutang là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trà sữa và đồ uống socola, cacao. Quán tuy không lớn nhưng rộng rãi. Trang trí cực đẹp, sẵn sàng mang đến những góc ảnh đẹp để bạn tự ghi lại.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Trà sữa mùa đông trân châu nghệ nhân – Yutang

Thực đơn của Yutang đáng chú ý với trà sữa kết hợp với ngọc trai thủ công – chính lớp phủ này đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu. Đặc biệt, trà sữa mùa đông trân châu handmade của Yutang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ nghiện socola, cà phê, trân châu đen và cacao. Còn gì tuyệt vời hơn một tách trà sữa đơn giản, bạn có thể tận hưởng dư vị yêu thích của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 02 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 7301 3556
Địa chỉ 2: 2C Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 8352
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: http://yutang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/yutangvn

Milo đá bào trân châu 4 Seasons

Một phiên bản milo hấp dẫn khác được giới trẻ Hà Nội yêu thích đó là milo đá bào trân châu. Bạn có thể ghé quán 4 Seasons để trải nghiệm món ăn độc đáo này. Thức uống này bao gồm sự kết hợp giữa milo với đá xay, béo ngậy, mát lạnh đầu lưỡi, kèm theo trân châu, bánh flan, thạch, socola chip,… quá tuyệt vời cho một món ăn.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Milo đá bào trân châu 4 Seasons

Món ăn vặt vừa ngọt ngào lại vô cùng sảng khoái. các nguyên liệu được 4 Seasons biến đổi thành một hỗn hợp thơm ngon. Vị đắng nhẹ của milo, lan tỏa trong vị ngọt của sữa, những viên trân châu mềm dai của milo cùng đá xay cùng trân châu bột năng 4 Mùa thu hút đông đảo thực khách. Không chỉ trẻ em yêu thích loại thức uống đặc biệt này mà người lớn cũng yêu thích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 2 số 111 Toà B1, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0392 799 883
Email: 4seasonsno1vn@gmail.com
Website: http://4seasons.readta.com/
Fanpage: www.facebook.com/4seasonsmilo/

Cacao Chuối Sữa Lắc - Highland CaCao

Nếu bạn muốn tìm một milo socola cacao tại Hà Nội yên tĩnh với đồ uống hấp dẫn ở Ba Đình thì Highland CaCao là một lựa chọn cực kỳ phù hợp cho bạn. Với không gian yên tĩnh, thanh bình mang đến cho bạn một không gian thư giãn sau những bộn bề của xã hội. Nếu bạn đang tìm một nơi mới để làm việc hay chỉ là một nơi thú vị hơn để đọc sách thì đây cũng là một lựa chọn nên cân nhắc.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Cacao Chuối Sữa Lắc – Highland CaCao

Đồ uống ở đây cực kỳ ngon, menu rất đa dạng để bạn lựa chọn, đặc biệt là cacao chuối. một loại sữa lắc không có ở nơi nào khác và người pha chế sẽ pha trực tiếp tại quầy để bạn có thể quan sát rõ ràng quá trình, điều này khiến nó trở nên thú vị hơn. Highland CaCao thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, với màu gỗ làm chủ đạo và cửa hàng có nhiều góc “sống ảo” lý tưởng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 293 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 7777 4848
Email: highlandcacao@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/highlandcacao/

Linhhangma's coffee

Địa điểm thưởng thức cacao trứng Hà Nội nổi tiếng phải kể đến chính là Linhhangma Cafe. Với những cốc cacao đắng thơm kết hợp với trứng béo ngậy, quán thu hút rất đông thực khách mỗi ngày. Là sự kết hợp giữa cacao và trứng, tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết từ người pha chế, Linh Coffee có một lượng lớn fan hâm mộ thức uống tuyệt vời này.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Linhhangma’s coffee

Một cốc trứng cacao không quá to nhưng chất lượng rất cao, cacao đặc, không quá loãng nhưng có độ sệt nhẹ, trứng đánh bông không tanh khiến vị ngọt dễ chịu hơn. Đặc biệt, cốc cacao trứng này còn có mùi thơm hơi ngọt nhưng cũng đủ khiến người ta phải thót tim. Hương vị của Cacao Trứng Linhhangma’s coffee không gì sánh bằng, nên nhâm nhi Cacao trứng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 86A Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3826 1694
Fanpage: www.facebook.com/Linhhangmas-coffee-1590620881188429/

Kem hoa hồng socola - Goofoo - Quán milo socola cacao tại Hà Nội

Một bông hồng phủ sô cô la xinh xắn và thơm ngon sẽ khiến những người yêu thích sô cô la phát cuồng khi dừng chân tại Goofoo. Đây là milo socola cacao tại Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ bởi các phiên bản kem đều có hình dáng vô cùng xinh xắn, nổi bật nhất là những chiếc màu hồng. Goofoo Gelato là cửa hàng làm kem hoa hồng đầu tiên ở Hà Nội.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Kem hoa hồng socola – Goofoo – Quán milo socola cacao tại Hà Nội

Chỉ với một cây kem Goofoo hoa hồng, bạn có thể thưởng thức hương vị socola đen mát lạnh nhưng không kém phần ngọt ngào và còn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo. Cái nào bằng nhau phải không? Những bông hoa kem socola này được làm bằng tất cả niềm đam mê của Goofoo, với nguyên liệu từ thương hiệu gelato Gelato của Ý, để có thể đáp ứng trọn vẹn thị hiếu của những khách hàng khó tính nhất. Thưởng thức từng miếng kem tươi, bạn sẽ cảm nhận được những cánh hoa từ từ tan trong miệng, ngọt ngào rõ rệt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 239 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 210 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0356 036 037 | 0843 162 222
Email: marketing.goofoo18@gmail.com
Website: http://goofoo.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/goofoogelato/

Hồng Trà Sữa Milo - KOI Thé

KOI Thé có vẻ là thương hiệu hot nhất Hà Nội. Trà sữa thơm, không có mùi sữa bột như một số cửa hàng khác, tuy không quá nồng nhưng vẫn có mùi trà. Ngọc trai vàng được cho là làm từ bột khoai lang, thơm ngon, bông xốp và không béo ngậy. Còn với macchiato, lớp sữa thơm thơm, không quá béo. Nếu bạn thường uống matcha hoặc macchiato trà đen thì hầu hết mọi người đều chọn macchiato không đường, vì uống với sữa là hoàn hảo nhất.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Hồng Trà Sữa Milo – KOI Thé

Về trà sữa thì món có vẻ được nhiều người thích nhất là hạt phỉ trân châu, macchiato trái cây cũng ok, vị hơi ngọt một chút nhưng ai là fan của ngọt ngào thì chắc hẳn biết điều này. Hầu hết các quán KOI Thé đều bán mang đi, sạch sẽ và có đội ngũ nhân viên thân thiện.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: L1- K16, Trung Tâm Thương Mại Vincom Megamall Ocean Park, Xã Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
Địac hỉ 2: Gian hàng 21/tầng trệt, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Số 222 đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7032 7088 | 024 7303 9188
Email: vietnam@koicafe.com
Website: http://www.koithe.com/
Fanpage: www.facebook.com/KOITheVietnam/

Trà sữa Cacao - Kem Trà Huyền Linh

Giữa vô vàn quán trà sữa có mặt ở Hà Nội hiện nay với vô số hương vị độc đáo, Trà sữa Cacao – Kem Trà Huyền Linh luôn tạo nên sự khác biệt riêng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ưu điểm lớn nhất của thức uống này là vị đắng, ngọt hòa quyện với vị đậm đà và béo của sữa. Nhấm nháp từng ngụm thức uống độc đáo này, chúng ta có cảm giác như đang bay vào thế giới của thiên nhiên, quên đi cái nắng hè oi bức bên ngoài.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Trà sữa Cacao – Kem Trà Huyền Linh

Kem Trà Huyền Linh sẽ mê hoặc bạn với gần 20 loại trà sữa, thơm lừng. hương vị trà đậm đà sẽ chiều lòng những vị khách khó tính nhất như: trà sữa ô long, trà sữa cacao, trà sữa việt quất, trà sữa bạc hà, trà sữa bạc hà, trà sữa bạc hà, sữa trái cây, trà sữa trân châu xanh,. ..

Với một ly trà sữa Kem Trà Huyền Linh bạn sẽ có đầy đủ topping của hơn 10 loại sản phẩm nhà làm để thưởng thức như: trân châu đen, trân châu vàng, trân châu trắng, trân châu bột năng . Thạch dâu, thạch thạch, thạch thạch. Mỗi sự kết hợp là một trải nghiệm mang lại cảm giác khác nhau.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0985 544 796 & 0986 589 345
Fanpage: www.facebook.com/kemtrahuyenlinh2/

Milo đá bào 13A Tràng Thi

Một điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò cuối tuần với món đồ uống hấp dẫn – đá bào Milo được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng đó chính là quán Milo đá bào 13A Tràng Thi. Làm hài lòng thực khách với vị ngọt ngọt pha chút đắng của Milo, ai đã từng thưởng thức đá bào Milo tại địa chỉ này sẽ khó lòng rời xa.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Milo đá bào 13A Tràng Thi

Đá bào Milo được phục vụ trong chiếc bát nhỏ xinh xắn, kèm theo đó là nhiều loại topping hấp dẫn. như bánh Oreo, sô cô la chip, bánh ngũ cốc, bánh quế, v.v. Với sự kết hợp của những nguyên liệu trên, tô đá bào ở Milo đá bào 13A Tràng Thi tuy không lớn nhưng chất lượng rất cao. . Bên cạnh việc thơm ngon, vẻ ngoài của ly đá bào milo này cũng không kém phần hấp dẫn, đảm bảo những bức ảnh đẹp lung linh. Nếu bạn đã mê mẩn Đá bào Milo thì nhớ ghé qua Đá bào Milo 13A Trang Thi để check in và tự thưởng cho mình một tô nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 13A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0932 288 383 & 0904 106 283
Fanpage: www.facebook.com/Milo-đá-bào-13A-Tràng-Thi-3039273972765082/

Quán milo socola cacao tại Hà Nội ngon nhất - Cacao dầm Tân Mai

Cacao dầm Tân Mai là quán bán milo socola cacao tại Hà Nội quen thuộc được nhiều người biết đến. Quán được trang trí bắt mắt đến mức bạn có thể ngồi ở bất cứ góc nào và sống ảo. Thực đơn đa dạng không chỉ có đồ uống mà còn có vô số các loại bánh ngọt khác.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Quán milo socola cacao tại Hà Nội ngon nhất – Cacao dầm Tân Mai

Thực sự tuyệt vời cho một buổi hẹn hò cuối tuần. Sữa milo của nhà hàng được chế biến tỉ mỉ, chỉ với vài nguyên liệu đơn giản như sữa tươi và milo nhưng lại có hương vị rất đặc trưng. Bạn có thể lựa chọn thêm topping để đồ uống thêm thơm ngon như trân châu trắng, trân châu đen, thạch phô mai, thạch dâu… Là nơi tụ tập quen thuộc của giới trẻ trong và ngoài vùng.

Cacao dầm Tân Mai nhận vận chuyển từ 5 cốc trở lên trong bán kính 5 km. Nếu bạn không muốn đến nhà hàng, bạn có thể đặt hàng giao hàng. Một tách trà sữa thơm ngon sẽ đến tay bạn trong chớp mắt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 111B7 Ngõ 238 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Trứng đánh kem cacao - 55B Hai Bà Trưng

Kem trứng gà là món đồ uống mang phong cách dân dã của Hà Nội mà dường như ai cũng đã từng thử và cũng là món đồ uống mà du khách không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Phố Cổ. Với người Hà Nội, Trứng đánh kem cacao – 55B Hai Bà Trưng là một quán quen thuộc, nơi này đã kinh doanh từ rất lâu.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Trứng đánh kem cacao – 55B Hai Bà Trưng

Món trứng đánh đặc biệt của Trứng đánh kem cacao – 55B Hai Bà Trưng khó có nơi nào sánh bằng, đặc biệt là món trứng đánh bông vị cacao. Trứng được đánh đều, xốp và mềm, sau đó bạn có thể chọn cà phê, cacao và đậu xanh để thêm vào. Khi nếm thử, bạn sẽ không có ấn tượng trứng tanh mà có vị béo dễ chịu, cộng hưởng với vị cacao đậm đà, kèm mùi thơm quyến rũ.

Mỗi cốc trứng chị Khánh bán ra – Kem Trứng Gà đều cực kỳ chất lượng với 2 lòng đỏ trứng thật. Đảm bảo rằng một khi bạn đã nếm thử món trứng đánh bông cacao của cửa hàng, bạn sẽ gần như không bao giờ quên được.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 55B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sữa chua cacao Hàng Nón

Sữa chua là món ăn vặt rất được ưa chuộng ở Hà Nội, có vị cay thơm không kém sữa chua đánh bông, sữa chua trân châu hay sữa chua mít. Sữa chua cacao Hàng Nón là món ăn giải khát không còn xa lạ với người Hà Nội và cũng là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thay đổi bằng cách thưởng thức cacao độc đáo.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Sữa chua cacao Hàng Nón

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 80 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chocolate Bingsu

Chocolate Bingsu là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho tín đồ sô cô la. Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm bán bingsu, trong đó Okbingsul là địa điểm bingsu socola xinh xắn được nhiều thực khách công nhận. Một tô bingsu ở nhà hàng rất to, chất lượng tốt và vẫn thơm ngon cho đến tận miếng cuối cùng. Đá xay nhuyễn, xay nhuyễn sẽ làm tăng độ hấp dẫn của sô-cô-la, bên trên là một khối kem lớn.

milo socola cacao tại Hà Nội thơm ngon
Chocolate Bingsu

Bingsu của Chocolate Bingsu không chỉ ngon mà còn được trang trí đẹp mắt nên dù giá hơi đắt nhưng quán luôn đông khách vì sau nhiều năm kinh doanh, Okbingsul đã tạo được niềm tin rằng số tiền bạn bỏ ra sẽ đồng hành cùng bạn. chất lượng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 125 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post