Top 11 địa điểm dạy học bơi tại Hà Nội uy tín nhất cho mọi lứa tuổi

477

Bơi lội không chỉ là môn thể thao lành mạnh, nâng cao sức khỏe, bơi lội còn là một kỹ năng sống mà chúng ta cần biết và nắm vững để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra khi rơi xuống sông, hồ. Chính vì vậy, Top 11 địa điểm dạy học bơi tại Hà Nội uy tín nhất cho mọi lứa tuổi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm học bơi Hà Nội cực kỳ đáng tin cậy, mời các bạn tham khảo nhé!

5/5 - (3 bình chọn)

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông

Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai nhưng lại không muốn mệt mỏi, tù túng trong phòng tập gym chật chội, đẫm mồ hôi. Vì vậy mùa hè này chính là sự lựa chọn tốt nhất để đi bơi. Hãy đến với bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông. Hệ thống lọc, đèn bể và nước được xử lý theo tiêu chuẩn Châu Âu, bể có diện tích hơn 400 mét vuông, có ghế nghỉ và khu phục vụ ăn uống đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện cho hội viên khi sử dụng dịch vụ.

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông
Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông – Chỗ học bơi ở Hà Nội. | Nguồn: Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông

Tính năng nổi bật của bể bơi:

  • Bể bơi 4 mùa nước nóng lạnh sẽ được điều chỉnh theo thời tiết.
  • Nước muối ion hóa hoàn toàn không chứa clo nên không lo đen da, tổn thương da, hư tóc.
  • Hai bể bơi chức năng: 1 bể trẻ em, 1 bể người lớn
  • Không gian sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống máy sục massage hiện đại mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái.
  • Hồ bơi nước mặn được đầu tư công nghệ làm nóng tiêu chuẩn Châu Âu – giúp nhiệt độ nước ổn định và ấm áp quanh năm.
  • Dẫn đầu về công nghệ xử lý nước với hệ thống điện phân muối cao cấp kết hợp công nghệ Nano Silver giúp nước luôn sạch và dịu nhẹ để đảm bảo an toàn cho da và tóc.
  • Khu vực bể bơi trẻ em chỉ cao 0,8m – đội cứu hộ luôn có mặt để giúp các bé vui chơi.
  • Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát – có chỗ để xe máy, ô tô miễn phí.
  • Đội ngũ Coach chuyên nghiệp – Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông để tận hưởng những giây phút thoải mái nhất với bể bơi đẹp và hiện đại bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 14 P. Đặng Tiến Đông, Quang Trung, Đống Đa, HN
02422415161
beboibonmuaddt@gmail.com
Fanpage: fb.com/Beboidangtiendong/

Aqua-Tots Swim School - Thương hiệu trường bơi uy tín đến từ Mỹ

Aqua-Tots Swim School, một hệ thống trường dạy bơi của Mỹ, đã mở rộng rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 120 địa điểm tại 14 quốc gia và 4 châu lục. Đây cũng là người tiên phong trong ngành đào tạo bơi lội, là thành viên tích cực của Hiệp hội Trường dạy bơi Hoa Kỳ (USSSA – United States Swimming School Association). Với mong muốn mang đến một môi trường bơi chất lượng trên quy mô quốc tế, đồng thời trang bị cho trẻ những kỹ năng bơi sinh tồn cần thiết, Công ty Cổ phần Đào tạo ASC (ASC Education) đã được từ trường dạy bơi Aqua-Tots chuyển giao toàn bộ bản quyền đào tạo từ năm 2017, cung cấp chương trình bơi sinh tồn Aqua-Tots tiêu chuẩn Mỹ dành cho trẻ em Việt Nam.

Aqua-Tots Swim School - Thương hiệu trường bơi uy tín đến từ Mỹ
Aqua-Tots Swim School – Thương hiệu trường bơi uy tín đến từ Mỹ

Lộ trình 8 cấp độ chuẩn Mỹ dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên.

Các trường bơi Aqua-Tots tại Việt Nam do ASC Education điều hành, hiện đang cung cấp chương trình Bơi sinh tồn có 8 cấp độ dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên được các chuyên gia bơi lội Mỹ thiết kế dựa trên khả năng vận động và phát triển tâm lý của trẻ ở từng giai đoạn.

Điểm độc đáo của lộ trình 8 cấp độ là trang bị cho trẻ kỹ năng bơi lội sinh tồn trước khi dạy các kiểu bơi. Sau khi nắm vững các kỹ thuật bơi sinh tồn để giữ an toàn trong môi trường nước như xoay người, nổi, giữ đầu trên mặt nước, thở bình tĩnh mà không bị ảnh hưởng bởi độ sâu của nước, trẻ sẽ tiếp tục được hướng dẫn các kỹ thuật bơi sẽ cải thiện sức bền và tốc độ bằng cách kết hợp linh hoạt 5 kiểu bơi gồm bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch, bơi bướm và bơi cứu hộ mà không tiêu tốn quá nhiều sức lực.

Môi trường nước an toàn cho trẻ từ 4 tháng tuổi, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Mỹ.

Hệ thống trường dạy bơi Quốc tế Aqua-Tots của ASC  đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành bơi lội Mỹ: Mô hình bể bơi 4 mùa trong nhà có hệ thống gia nhiệt Na Uy duy trì nhiệt độ nước từ 30 đến 32 độ C, công nghệ lọc cát tuần hoàn nhập khẩu từ Tây Ban Nha, hệ thống máy bơm, máy khử trùng, test mẫu nước 4 lần một ngày,…đảm bảo chất lượng nước an toàn ngay cả với làn da của trẻ sơ sinh.

Đặc biệt, Trường dạy bơi quốc tế Aqua-Tots Tây Hồ khai trương vào tháng 3/2021 cũng là bể bơi nước mặn hiện đại nhất, sử dụng công nghệ điện phân muối tạo ra ion clo vừa có khả năng khử trùng, vừa không tạo mùi hôi trong nguồn nước, không gây kích ứng khô da như những hồ bơi sử dụng clo thông thường.

100% huấn luyện viên được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Aqua-Tots của Mỹ (AT-WSI).

Giáo viên Trường Bơi Quốc tế Aqua-Tots bắt buộc phải tham gia chương trình đào tạo “Lessons for Life” với thời lượng tối thiểu 65 giờ, vượt qua bài kiểm tra Aqua-Tots WSI trước khi nhận chứng chỉ huấn luyện viên bơi lội Aqua-Tots và giảng dạy bài học đầu tiên.

Aqua-Tots Swim School - Thương hiệu trường bơi uy tín đến từ Mỹ
Aqua-Tots Swim School – Thương hiệu trường bơi uy tín đến từ Mỹ

Hiện tại, ASC Education quản lý và vận hành hệ thống trường dạy bơi quốc tế Aqua-Tots tại Việt Nam với 3 cơ sở tại Tây Hồ Tây, Cầu Giấy (Hà Nội) và Dương Kinh (Hải Phòng), mang đến trải nghiệm bơi lội đẳng cấp quốc tế cho trẻ em ở các lứa tuổi Từ 4 tháng đến 12 tuổi. Với lợi ích chất lượng vượt trội, chương trình bơi sinh tồn Aqua-Tots tiêu chuẩn Mỹ của ASC Education sẽ là lựa chọn lý tưởng để các bậc phụ huynh trang bị cho con kỹ năng an toàn trong môi trường nước.

Thông tin liên hệ

Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Tây Hồ: Lô H3-LC, khu đô thị Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, HN
Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Cầu Giấy: Lô TH1, Khu Đô Thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Dương Kinh: Khu dân cư Sao Đỏ, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng
024 7100 0001 | 024 7100 0002 | 022 5710 8889
Website: https://asc.edu.vn
Fanpage: fb.com/ngoaikhoaASC/

Bể bơi bốn mùa Times City - Địa chỉ học bơi giá rẻ ở Hà Nội

Bể bơi bốn mùa Times City không chỉ thu hút những người đam mê bơi lội mà nơi đây còn là địa điểm học bơi nổi tiếng dành cho những người mới tập bơi. Bể bơi được chia thành các cấp độ với các chế độ dành cho: người lớn, thiếu niên và trẻ em. Đặc biệt, bể bơi người lớn có diện tích gần 1.400m2, với chiều dài đáng mơ ước là 56m – vượt tiêu chuẩn 50m của bể bơi Olympic. Bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9 m và 0,5 m được liên kết với nhau tạo thành một khu vui chơi vô cùng thú vị cho mọi người.

Tại Times City có 3 bể bơi: Bể bơi trong nhà tại tầng hầm tòa T18, bể bơi ngoài trời nằm giữa tòa Park 3 và T18, bể bơi ngoài trời khu Park Hill Premium. Tất cả các hồ bơi đều được sử dụng riêng bởi cư dân Times City, vào cửa phải có thẻ cư dân hoặc thẻ vân tay. Bể bơi được chia thành 3 phần để phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của từng người, bao gồm bể bơi trẻ em, bể bơi thiếu niên và bể bơi người lớn. Times City luôn chú trọng đến dịch vụ, đến đây khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất và chu đáo nhất. Tất cả các hạng mục bể bơi đều được thiết kế và tính toán kỹ lưỡng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bể bơi bốn mùa Times City
Bể bơi bốn mùa Times City

Bể bơi người lớn có diện tích 1400 m2, chiều dài 56 m, diện tích còn lại dành cho bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9 m và 0,5 m. Bể bơi bốn mùa trong tiêu đề đã nói lên tất cả: Times City có hệ thống làm ấm hiện đại tại đây, đáp ứng mọi nhu cầu bơi lội của khách hàng quanh năm. Bể bơi còn có đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên có năng lực, giàu kinh nghiệm để dạy bơi cho khách hàng cũng như nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng như cho thuê đồ bơi, khăn tắm, đồ ăn nhẹ, ghế nghỉ ngơi,…

Kể từ khi thiết kế và xây dựng bể bơi trong nhà này, nơi đây được coi là thiên đường bơi lội. Tập đoàn Vingroup xây dựng nó không phải để kinh doanh mà đây là một món quà tri ân tới toàn bộ cư dân đang sinh sống tại khu chung cư Times City hoàn toàn miễn phí.

  • Giờ mở cửa: 06h00 -12h00 | 14h00 – 21h00
  • Giá vé tham khảo: 200.000 đồng/người (khách của cư dân)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0382 588 852 & 0982 117 630

Dạy bơi cấp tốc Hà Nội - Thầy Quang Anh

Với phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới, mang lại kết quả nhanh nhất và tốt nhất, Dạy bơi cấp tốc tại Hà Nội – Thầy Quang Anh đã tiếp nhận và đào tạo thành công hàng nghìn học viên. Hội tụ những chuyên gia bơi lội giỏi nhất, trung tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bài học bổ ích nhất và những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đây là trung tâm dạy bơi uy tín tại Hà Nội. Hãy học bơi cho đến khi bạn tự tin và bơi thành thạo!

Lớp học bơi uy tín tại Hà Nội
Dạy bơi cấp tốc – Thầy Quang Anh

Lớp học bơi dành cho người lớn và lớp học bơi dành cho trẻ em khai giảng hàng ngày. Bạn có thể tham khảo học phí học bơi tại trung tâm nhé! (lớp 1 giáo viên kèm 2 học sinh):

  • Bơi ếch (cơ bản): 2.500.000 VNĐ
  • Bơi sải (nâng cao): 2.500.000 VNĐ
  • Bơi bướm (nâng cao): 4.500.000 VNĐ

Khóa học này không bao gồm vé vào cổng nhé. Trung tâm cam kết sẽ hoàn tiền nếu sau khóa học mà học viên vẫn không biết bơi. Khi đăng ký học bơi tại trung tâm sẽ không giới hạn số buổi học và thời gian học (tùy theo tình trạng sức khỏe của học viên và có thể đăng ký học trong trường hợp có việc đột xuất) giáo viên sẽ điều chỉnh thời gian hợp lý nhất và phù hợp với khả năng của học viên.

Giờ mở cửa: 06h00 – 21h00

Thông tin liên hệ

Bể bơi 4 mùa khu Thể thao Ngoại Giao Vạn Phúc: Số 73 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội (Đoạn đầu ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh gần Lotte và khách sạn Daewo)
ể bơi 4 mùa Việt Đức Complex: Số 39 Lê Văn Lương (hoặc 187 Nguyễn Tuân), Thanh Xuân, HN
0988 369 929 (Thầy Quang Anh) & 0363 105 555 (Cô Hoa)
hoahoachen@gmail.com
Website: https://dayboicaptoc.com
Fanpage: fb.com/dayboicaptoc2/

Trung tâm Olympia Vietnam

Trung tâm Fitness, Thể dục thẩm mỹ và Bơi lội Olympia được thành lập từ năm 1999. Vốn là một phòng gym nhỏ, Olympia hiện nay đã phát triển thành trung tâm thể hình, bơi lội quy mô lớn chuyên nghiệp nhất nhì tại Hà Nội.

Trung tâm Olympia Vietnam
Trung tâm Olympia Vietnam

Nằm trong hệ thống bể bơi của Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí Bằng Linh với sự hợp tác của công ty hàng đầu Nhật Bản “Renaissance”, bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ là một trong những bể bơi tốt nhất Hà Nội. Bể bơi được xây dựng với trang thiết bị vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản – nước công nghiệp phát triển đầu tiên ở Châu Á, cũng như việc phân làn làn rất phù hợp với việc tập bơi của từng học viên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 3, Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
0945 779 999 & 0966 396 156
tuvanolympia@gmail.com
Website: http://olympia.com.vn
Fanpage: fb.com/olympia.vietnamcenter/

Trung tâm dạy bơi Quốc Tế Golden Fish

Trung tâm dạy bơi Quốc Tế Golden Fish được thành lập bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp quốc tế được chứng nhận bởi AUSTSWIM. Golden Fish tự hào là một trong những trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho người dân. Đồng thời, trung tâm cũng là nơi dạy bơi đầu tiên cho người Việt Nam có huấn luyện viên đạt trình độ quốc tế, là trung tâm dạy bơi đầu tiên và duy nhất được phép mở lớp dạy bơi cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AUSTSWIM.

Chỗ học bơi giá rẻ ở Hà Nội
Trung tâm dạy bơi Quốc Tế Golden Fish

Trung tâm dạy bơi Quốc Tế Golden Fish dạy bơi cấp tốc, dạy bơi cho người lớn và trẻ em. Cam kết biết bơi 100% sau khi học bơi. Tại Golden Fish, với sự tư vấn tận tình của huấn luyện viên chuyên nghiệp và vui tính, bạn sẽ được:

  • Khám phá một bể bơi tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng và sạch sẽ. Bể nước muối khoáng ấm tiêu chuẩn 32 độ
  • Bể xông sục nóng lạnh
  • Học kỹ năng thoát hiểm và sinh tồn dưới nước
  • Hiểu kiến ​​thức bơi lội và các bài khởi động giãn cơ tốt nhất khi bơi
  • Học bơi từ cấp độ cơ bản đến nâng cao
  • Huấn luyện viên và điều chỉnh các động tác cho từng cá nhân
  • Thời gian, phù hợp với lịch trình cá nhân

Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00

Thông tin liên hệ

Bể bơi CTC: 283 Khương Trung, Thanh Xuân, HN
Bể bơi Nemo: 289A Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Nam Từ Liêm, HN
0983 733 218 (Cô Thảo) | 0973 213 579 (Thầy Nghĩa)
trungtamdayboi@gmail.com
Website: https://hocboi.edu.vn
Fanpage: fb.com/dayhocboigoldenfish

Trung tâm dạy bơi Hà Nội

Bạn không bao giờ quá già hoặc quá trẻ để học bơi. Trung tâm dạy bơi Hà Nội đào tạo bơi từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi.

Chương trình đào tạo:

  • Học bơi theo chương trình dạy kèm bơi riêng (1 huấn luyện viên/1 huấn luyện viên).
  • Lớp học linh hoạt trong tuần và giờ trong ngày
  • Các lớp học riêng biệt dành cho người lớn & trẻ em.
  • Được đào tạo cơ bản đến nâng cao.
  • Khóa học không giới hạn số buổi
Trung tâm dạy bơi Hà Nội
Lớp học bơi cho người lớn ở Hà Nội

Môi trường học tập:

  • Bể bơi nước ấm (duy trì nhiệt độ ổn định ngay cả khi ngoài trời lạnh)
  • Bể bơi nằm trong nhà, khuôn viên rộng mở (không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài: bụi bẩn, nắng, gió)
  • Công nghệ lọc nước tiên tiến thông qua kiểm định và loại bỏ ozone giúp bạn không bị ngột ngạt, khô hay ngứa.

Huấn luyện viên:

  • Tốt nghiệp Đại học TDTT với chuyên ngành bơi lội trở lên, có chứng chỉ quốc gia và quốc tế với nghiệp vụ sư phạm cao (đẳng cấp 2 – quốc tế)
  • Kinh nghiệm giảng dạy từ 3 năm trở lên

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN
Địa chỉ 2: Số 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
0964 444 889 (Cô Như Ý) & 0988 794044 (Thầy Dũng)
dayboikemrieng@gmail.com
Website: https://trungtamdayboi.edu.vn
Fanpage: fb.com/trungtamdayboi/

Trung tâm dạy bơi Hà Nội Go-Swim

Trung tâm bơi lội Go-Swim được thành lập từ năm 2008 và là một trong những đơn vị đào tạo bơi người lớn uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây quy tụ nhiều nhân tố kỳ cựu đã thi đấu và đạt các giải thưởng danh giá cấp quốc gia, khu vực và quốc tế. Đây cũng là địa chỉ tin cậy được nhiều nghệ sĩ lựa chọn. Đó là gia đình diễn viên hài Xuân Bắc, MC Thùy Linh, MC Bạch Dương, MC Hương Giang,…

Trung tâm dạy bơi Hà Nội Go-Swim
Trung tâm dạy bơi Go-Swim

Trung tâm cung cấp 5 lớp dạy bơi cho người lớn từ trình độ sơ cấp đến nâng cao. Bao gồm:

  • Khóa bơi ếch cơ bản: học phí 2,5 triệu đồng/người/khóa.
  • Khóa học bơi bướm nâng cao: học phí 4 triệu đồng/người/khóa.
  • Khóa học bơi sải nâng cao: học phí 3 triệu đồng/người/khóa.
  • Khóa học bơi ngửa nâng cao: học phí 3 triệu đồng/người/khóa
  • Học bơi theo lớp: học phí 2,5 triệu đồng/người/khóa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: N4C, Đ. Lê Văn Lương/50 Ngõ 187 Đ. Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
0948492662
Website: http://goswim.vn

Bể bơi bốn mùa Văn Quán

Bơi lội là môn thể thao rất tốt cho mọi người, giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng. Bể bơi bốn mùa Văn Quán là nơi tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe quanh năm. Đến đây bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước hồ bơi.

Bể bơi bốn mùa Văn Quán
Bể bơi bốn mùa Văn Quán

Tại sao bạn nên lựa chọn bể bơi bốn mùa Văn Quán?

  • Nhận dạy bơi cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi từ 6 tuổi trở lên
  • Giáo dục kỹ năng sinh tồn đặc biệt cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi
  • Cam kết đảm bảo an toàn cho học viên, không chỉ có giáo viên hướng dẫn, chăm sóc học viên mà các nhân viên trên bờ cũng luôn quan sát, theo dõi, giám sát chặt chẽ đảm bảo không xảy ra sự cố
  • Hơn nữa còn có hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em.
  • Còn bể bơi người lớn, nước cũng không ngập quá cổ
  • Với kinh nghiệm dạy bơi, đơn vị tự tin đảm bảo 100% học viên biết bơi trong thời gian ngắn nhất
  • Thời gian linh hoạt, học viên chủ động sắp xếp giờ học và thống nhất với huấn luyện viên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: TH2A (hệ thống giáo dục CGD Victory) Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN
0904 123 739 & 0962 139 184 (Mrs. Nhung)

Lớp dạy bơi Hapu Swimming Pool Hà Nội

Hapu Swimming Pool được xây dựng với không gian đặc biệt, bể bơi có 3 phòng bơi dành cho người lớn và trẻ em, mỗi phòng bơi có diện tích hơn 5000 m2, có sức chứa hàng trăm người cùng những tiện ích bậc nhất, Hapu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian bơi lội vô cùng thoải mái. Bể bơi Hapu có chế độ nước 4 mùa, ngay cả trong mùa đông bạn vẫn có thể thoải mái bơi lội trong làn nước ấm và sạch của bể. Ngoài ra, bạn còn được đào tạo bởi những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, những người sẽ cho bạn những lời khuyên và bài học quý giá.

Hapu Swimming Pool
Hapu Swimming Pool

Sau khi bơi lội, bạn còn có thể chăm sóc tóc và móng với các chuyên gia làm đẹp tại các salon chuyên nghiệp. Học bơi ở Hapu không chỉ mang lại cho bạn sức khỏe, trải nghiệm mà còn là khoảng thời gian thư giãn cho bạn. Hãy đăng ký sớm để giúp các con nâng cao kỹ năng bơi lội và rèn luyện thể chất ngay hôm nay:

  • Giá vé chỉ có 54k/lượt
  • Bể bơi bốn mùa nước mặn, sử dụng công nghệ điện phân muối với công nghệ tiên tiến hiện đại Châu Âu và hơn hết là nói không với Clo
  • Coach/giáo viên Đại học TD TT Hanoi – Bắc Ninh
  • Lịch học bơi linh hoạt theo lịch học của học viên
  • Tư vấn lộ trình, giáo án riêng cho từng học viên để đạt hiệu quả cao nhất
  • Dịch vụ tiện ích 5 sao

Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng Hầm B1 toà 21T2 - Khu chung cư Hapulico - 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
024 2244 9777
beboi@hapucomplex.com
Fanpage: fb.com/HapuSwimmingPoolOfficial

Trung tâm dạy bơi cấp tốc CT – Sport

Trung tâm dạy bơi cấp tốc CT – Sport cũng là địa chỉ uy tín dạy bơi cho mọi lứa tuổi, đáng tin cậy và được nhiều người lựa chọn. Mỗi lớp chỉ có tối đa 5 học viên. Huấn luyện viên sẽ liên tục giám sát, theo dõi và hỗ trợ học viên trong quá trình tập luyện trên cạn và dưới nước. Đơn vị cam kết đảm bảo tất cả học viên sẽ thành thạo bơi lội sau khi hoàn thành khóa học tại CT – Sport.

Trung tâm dạy bơi cấp tốc CT – Sport
Trung tâm dạy bơi cấp tốc CT – Sport

Mỗi khóa học bơi sẽ kéo dài khoảng 12 buổi. Trong đó học viên được rèn luyện các kỹ thuật sinh tồn dưới nước kết hợp với kỹ thuật bơi chuẩn, nhanh và hiệu quả. Thông thường, học viên chỉ cần học 5-7 buổi đầu tiên là có thể bắt đầu biết bơi. Các buổi học sau đây chủ yếu thực hành kỹ năng điều khiển trên đường trường. Đặc biệt, nếu không hài lòng với huấn luyện viên hiện tại, bạn có thể yêu cầu đổi huấn luyện viên.

Nếu các bạn học sinh hoặc phụ huynh đang có ý định tìm một trung tâm dạy bơi uy tín cho con tại Hà Nội để nâng cao sức khỏe hoặc ngăn chặn những nguy cơ gặp phải nước cho con thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết trên. Hi vọng các bạn sẽ tìm được một nơi học bơi phù hợp để có thể tự tin bơi lội và đảm bảo an toàn cho mình khi gặp những tình huống xấu dưới nước.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Bể bơi nước nóng Vạn Bảo, 73 Kim Mã
Địa chỉ 2: Bể bơi nước nóng 218 Đội Cấn, Ba Đình
0943 427 995
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (3 bình chọn)