Top 11 kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín

345
kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín

Quần áo Quảng Châu không còn xa lạ với nhiều bạn kinh doanh thời trang, quần áo Quảng Châu có rất nhiều mẫu mã, giá cả, chất lượng từ trên xuống dưới. Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá tốt, chất lượng cao không quá khó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số địa chỉ kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín để các bạn tham khảo.

Rate this post

Shop Hà Nội - kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ

Shop Hà Nội là địa chỉ kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội chuyên bán sỉ và lẻ các loại thời trang nam nữ với giá rẻ và chiết khấu lớn. Đối với những người mới kinh doanh thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. Các mẫu mã của cửa hàng được cập nhật thường xuyên trên website nên khách hàng có thể dễ dàng theo dõi. Đồng thời, các mẫu mã được cập nhật liên tục theo xu hướng, đảm bảo hot nhất, mới nhất.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Shop Hà Nội – kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ

Bạn có quyền kiểm tra chất liệu, kiểu dáng xem có giống hình hay không. Bất kỳ dấu hiệu hư hỏng hoặc vết rách nào đều được bảo hành để trả lại. Chủ cửa hàng khá thoải mái, bạn có thể thương lượng để được giá tốt hơn. Ngoài ra, Shop Hà Nội còn có dịch vụ giao hàng tận nhà nên bạn không mất thời gian đi đi lại lại.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0934698663
Website: http://shophanoi.vn/

Xưởng Tùng Anh

Xưởng Tùng Anh được coi là địa chỉ phù hợp cho những người mới bắt đầu kinh doanh và mua hàng với số lượng lớn. Sản phẩm được mua bán ở chợ Ninh Hiệp có rất nhiều loại nhưng giá bán lẻ chỉ tương đương với các sản phẩm ở trung tâm Hà Nội. Đến đây chúng ta sẽ lạc vào một biển quần áo với nhiều gian hàng bán đủ loại quần áo từ đồ lót đến đồ công sở, từ trẻ em đến người lớn.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Xưởng Tùng Anh

Hầu hết các cửa hàng ở đây đều bán lẻ nhưng chủ yếu bán sỉ. Chỉ cần mua 5-7 sản phẩm cũng có thể được giá sỉ. Xưởng Tung Anh là địa chỉ chuyên sỉ giày dép cho chợ Ninh Hiệp. Nếu lấy trực tiếp từ xưởng thì giá sẽ rẻ hơn. Các mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục trên fan page và website. Vì vậy, vô cùng thuận tiện cho khách hàng xem hàng và thương lượng giá với xưởng, không mất thời gian đi lại như khi lấy hàng ngoài chợ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0941.737.800

Xưởng May Viet Made

Xưởng May Viet Made là địa chỉ chuyên sản xuất quần áo trẻ em và bán sỉ, lẻ cho các cửa hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Với số lượng nhân viên đông đảo, mỗi ngày nhà máy sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm. Mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp, giá cả rất phải chăng. Đặc biệt nếu mua sản phẩm với số lượng lớn bạn sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 10.000đ/sản phẩm.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Xưởng May Viet Made

Xưởng May Viet Made thường xuyên cập nhật sản phẩm trên trang cá nhân và trang web của mình để người bán buôn dễ dàng nhận biết. Đồng thời có sẵn link shopee giúp bạn mua hàng dễ dàng và tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đây thực sự là một cửa hàng lý tưởng cho những ai muốn thử sức mình với thời trang trẻ em.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 41 Định Công Thượng - Hoàng Mai - Hà Nội.
Điện thoại: 096 456 36 79
Website: http://xuongmayvietmade.vn/

Công Ty 6868 Logistics

Công ty Cổ phần Quốc tế Song Lộc Phát ra đời với thương hiệu 6868 Logistics. Công ty được thành lập với mục đích cung cấp cho khách hàng Việt Nam một giải pháp logistics mới. Công ty là một trong những shop hàng quảng châu tại Hà Nội đầu tiên có mặt trên thị trường. Công ty mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.

Thương hiệu 6868 Logistics là một công ty trẻ nhưng tốc độ tăng trưởng vẫn trên 200%. Đến nay, công ty đã có mạng lưới kho sỉ quần áo tại Quảng Châu, Hà Nội ở nhiều nơi trên đất nước Trung Quốc. Ví dụ: Thượng Hải, Thâm Quyến, Quảng Châu, Đông Hưng, Bằng Tường, Hà Khẩu,… Ngoài ra, nội địa: Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Công Ty 6868 Logistics

Dịch vụ nổi bật tại 6868 Logistics

  • Dịch vụ Mua hàng hộ trên các kho xưởng, các trang TMĐT của Trung Quốc.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng chiều Trung Quốc – Việt Nam.
  • Dịch vụ đổi tiền, chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán tiền vào Wechat, Alipay bằng nhân dân tệ.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng chiều Việt Nam – Trung Quốc.
  • Dịch vụ Thông qian Hàng hóa – Thủ tục Hải quan Xuất nhập khẩu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 240 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0822276789
Website: vanchuyen6868.com

Công Ty Đoàn Huệ - kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội chất lượng

Công Ty Đoàn Huệ chuyên cung cấp sỉ thời trang và đã hoạt động được 8 năm. Đây là một trong những kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội chất lượng tại Hà Nội. Thế mạnh của công ty nằm ở sự chuyên cung cấp sỉ và lẻ váy đầm thiết kế. Công ty chuyên sỉ quần áo từ Quảng Châu giá gốc cho các cửa hàng thời trang.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Công Ty Đoàn Huệ – kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội chất lượng

Về chất lượng, Công Ty Đoàn Huệ chuyên sỉ Quảng Châu đảm bảo và cam kết sử dụng 100% từ thiên nhiên. Chất liệu vải (cát hàn, cát giấy, dây mưa…v.v.) có chất lượng cao, đẹp đến từng đường kim mũi chỉ. Đảm bảo cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt và sản phẩm không có đối thủ. Sản phẩm luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ngõ 346 Nam Dư, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0928422062
Website: trumsiquangchau.com

Công Ty Việt Linh - shop quần áo Quảng Châu cao cấp Hà Nội

Thương hiệu kho Việt Linh là kho quần áo Quảng Châu cao cấp Hà Nội với giá tốt nhất thị trường. Thương hiệu Việt Linh chuyên bán sỉ và lẻ quần áo thể thao nam. Trung Quốc đã ra mắt các trang thương mại điện tử như: Taobao, 1688, Alibaba, Tmall, Aliexpress.

Tại đây có nguồn hàng Quảng Châu rất lớn, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại. Đây cũng là nguồn cung cấp hàng hóa cho Công ty Việt Linh. Từ đó, chúng được bán lại cho thị trường Việt Nam và hàng hóa lưu giữ tại kho sỉ quần áo Quảng Châu ở Hà Nội đều do nhà sản xuất cung cấp. Vì vậy, giá sản phẩm cực kỳ rẻ, mua số lượng càng nhiều giá càng giảm.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Công Ty Việt Linh – shop quần áo Quảng Châu cao cấp Hà Nội

Quần áo ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Bán buôn quần áo từ Quảng Châu về Hà Nội theo hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức đi lại. Từ đó, khách hàng chủ động mua hàng, tiết kiệm công sức, chi phí đi lại, tìm kiếm nguồn hàng cho khách hàng. Hiện nay công ty chuyên nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất đó chính là thương hiệu Việt Linh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 24-52 QL6, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0988352116
Fanpage: facebook.com/TongKhoVietLinh.SiLeQuanAoTheThaoNam

Công Ty Hoà Trần - kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Thương hiệu Công Ty Hoà Trần là một trong những kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Nơi đây chuyên kinh doanh và bán lẻ các loại quần áo, giày dép, túi xách, thời trang nam nữ,.. Giờ mở cửa là 9:30 sáng đến 9:00 tối tất cả các ngày trong tuần. Khi lang thang trên mạng xã hội, bạn sẽ bắt gặp được nhiều trang web bán buôn và bán lẻ sản phẩm sử dụng, trong đó có thương hiệu Hoa Trần.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Công Ty Hoà Trần – kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Mua hàng qua website, fan page hay zalo giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Việc đặt hàng và mua hàng cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, các mặt hàng được chụp và đăng trên fanpage đều là ảnh thật của sản phẩm. Từ đó, niềm tin của khách hàng dành cho cửa hàng ngày càng tăng lên. Thương hiệu Hoà Trần tự hào là kho sỉ quần áo Quảng Châu Hà Nội chất lượng cao nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 155-145 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0961286262
Fanpage: facebook.com/hoatrantongkhobuonquanaotuixachgiaydep

Công Ty Thu Ngân

Một trong những kho quần áo Quảng Châu cao cấp Hà Nội giá sỉ mà ai cũng biết đó là thương hiệu Thu Ngân. Thương hiệu Thu Ngân chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng quần áo. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng tại thành phố Hà Nội. Nguồn sản phẩm ở đây khá phong phú, đa dạng và có chất lượng tốt nhất.

Cửa hàng Thu Ngân mở cửa cả ngày nên bạn có thể yên tâm và an toàn. Nếu bạn muốn sỉ quần áo Quảng Châu hãy đến với thương hiệu Thu Ngân. Ở đây, không chỉ chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Ngoài ra, dịch vụ khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Công Ty Thu Ngân

Ưu điểm vượt trội khi mua hàng tại Thu Ngân 

  • Người dùng có thể thuận tiện khi mua hàng. Bạn có thể tự kiểm tra chất liệu, màu sắc và mẫu mã, đồng thời trả giá được khi mua hàng.
  • Nguồn hàng uy tín, không phải tốn thêm nhiều công sức chuyển hàng về shop.
  • Giá bán của các loại quần áo tại đây rất cạnh tranh so với giá gốc trên thị trường.
  • Mẫu sản phẩm tại tổng kho sỉ quần áo Quảng Châu Hà Nội đa dạng, mới lạ, thiết kế độc đáo.
  • Tuồn hàng ra không gặp nhiều khó khăn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0902831075
Fanpage: https://www.facebook.com/TongKhoMyPhamNganSamm/

Địa chỉ kho sỉ quần áo Quảng Châu - Công Ty Quỳnh Bùi

Thương hiệu quần áo Quỳnh Bùi là một trong những địa chỉ kho sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Đây là thương hiệu không còn xa lạ với những ai quan tâm đến quần áo. Với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt, chúng tôi đã thành lập được kho sỉ quần áo tại Quảng Châu Hà Nội như ngày nay.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Địa chỉ kho sỉ quần áo Quảng Châu – Công Ty Quỳnh Bùi

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0869180318
Fanpage: facebook.com/quynhbuishop

Phố Hàng Ngang, Hàng Đào

Để tìm nguồn hàng quần áo từ Quảng Châu ra Hà Nội bạn không nên bỏ qua Phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Xét về quy mô thì khu chợ hay khu vực này không bằng chợ Đồng Xuân và chợ Ninh Hiệp nhưng thiết kế và chất lượng ở khu vực này tốt hơn rất nhiều. Khi đến đây, bạn không cần phải khó khăn lựa chọn, chỉ cần nghĩ đến sản phẩm chất lượng phù hợp với khách hàng, tránh mua phải sản phẩm vừa kém chất lượng lại được bán với giá cắt cổ.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Phố Hàng Ngang, Hàng Đào

Ở đây, người buôn bán thường tranh chấp giá cả nên bạn cần chuẩn bị một chút kiến ​​thức để “mặc cả” được giá hợp lý nhất. Lưu ý là bạn phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng để tránh gặp rắc rối với cơ quan chức năng. Giá ở Phố Hàng Ngang, Hàng Đào tuy cao hơn một chút so với các chợ khác nhưng do mẫu mã và chất lượng rất tốt, đồng thời lại nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội nên thường được giới thương lái săn lùng. Vì vậy, hãy ghé thăm chợ Hàng Ngang và Hàng Đào và tìm nguồn quần áo tốt nhất từ ​​​​Quảng Châu đến Hà Nội tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phố Hàng Ngang, Hàng Đào - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tuệ Lâm Tqxk

Tuệ Lâm Tqxk là nơi lý tưởng nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh thời trang nữ. Hiện nay cửa hàng chuyên bán buôn cho nhiều cửa hàng lớn nhỏ trong và xung quanh thành phố. Các mẫu mã được cập nhật liên tục, từ đầm đến quần áo đều cực kỳ đẹp và giá cả lại rất hợp lý.

kho nhập hàng quảng châu tại Hà Nội giá sỉ, uy tín
Tuệ Lâm Tqxk

Nếu bạn muốn đến xem trực tiếp hoặc giao hàng tận nhà, bạn có thể theo dõi fan page của cửa hàng để có thể cập nhật những mẫu mới nhất. Chất liệu dày dặn, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Số lượng càng lớn thì giá càng thấp. Tuệ Lâm Tqxk chắc chắn sẽ là địa chỉ bán buôn số 1 dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0914 386 915
Fanpage: https://www.facebook.com/tuelamtqxk
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post