Top 10 Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Công Ty Tốt Nhất 2023

228
Top 10 Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Công Ty Tốt Nhất 2023

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp đến từ các nhà cung cấp trong nước đến cả nước ngoài. Nên lựa chọn phần mềm nào để có thể tối ưu hóa quy trình vận hành doanh nghiệp? Cùng topbrands khám phá nhanh những phần mềm quản lý doanh nghiệp, quản trị công ty tốt nhất năm 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

 

Rate this post

1Office | Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp

Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office là nền phần mềm quản lý tổng thể của doanh nghiệp do người Việt sản xuất và vận hành dựa trên điện toán đám mây.

1Office học hỏi từ nhiều phần mềm hàng đầu thế giới để mang đến một phần mềm phù hợp, dễ dàng tiếp cận hơn đến người Việt. Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office có thể tự động hóa rất cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

1Office
Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office cho phép tự động hóa cao | Nguồn ảnh: Internet

Có thể bạn quan tâm:

MISA AMIS | Phần mềm quản lý công ty toàn diện

MISA AMIS là phần mềm cung cấp giải pháp vận hành số cho nhiều doanh nghiệp. Tích hợp đa chức năng, cung cấp các module quản lý kế toán, tài chính, marketing – bán hàng, quản lý nhân sự, cùng một số tính năng khác.

Phần mềm hỗ trợ này được thiết kế nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành và quản lý doanh nghiệp, từ việc xử lý thông tin, nhập liệu đến tạo báo cáo và phân tích dữ liệu.

MISA AMIS giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao độ chính xác và đảm bảo tính hiệu quả của các hoạt động quản lý.

MISA AMIS
MISA AMIS giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian | Nguồn ảnh: Internet

Có thể bạn quan tâm:

FastWork | Phần mềm quản trị doanh nghiệp online

Phần mềm FastWork cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong quản trị và phát triển nhân sự, hiệu suất và quản trị công việc, quản lý dự án thi công xây dựng.

Phần mềm này cho phép người dùng sử dụng tiện lợi trên điện thoại và trình duyệt. Là một trong những sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi Công ty FastWork Việt Nam.

FastWork
FastWork là phần mềm quản trị, điều hành doanh nghiệp toàn diện | Nguồn ảnh: Internet

Base | Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến

Base là phần mềm được xây dựng theo kiến trúc Microservice, đi sâu vào trong từng nghiệp vụ của mỗi doanh nghiệp. Các tính năng trên Base đều được đồng bộ giúp người dùng dễ dàng quản lý đa chiều.

Các tính năng chính của Base bao gồm:

  • Base Work+
  • Base Info+
  • Base HRM+
  • Base Finance+
Base
Base là phần mềm được xây dựng theo kiến trúc Microservice | Nguồn ảnh: Internet

CoffeeHR | Phần mềm quản lý doanh nghiệp online

Không giôngd với những đơn vị khác, phần mềm quản lý doanh nghiệp online – CoffeeHR là phần mềm chuyên sâu thuộc công ty CoffeeHR về quản trị nhân sự.

Giải pháp Cloud HRM (SaaS) do OOS Software phát triển, thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Với hơn 10 năm tư vấn và triển khai mềm HRM, HRM Cloud đã giúp doanh nghiệp thực hiện các công tác về: Quản trị Tổ chức,  C&B, Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giá, Dịch vụ Nhân sự.

CoffeeHR
CoffeeHR là phần mềm chuyên sâu | Nguồn ảnh: Internet

Các tính năng của CoffeeHR online bao gồm:

  • Tuyển dụng
  • CoreHR & Payroll
  • Phát triển nguồn lực
  • Dịch vụ nhân sự
  • Hệ thống báo cáo

digiiMS | Phần mềm quản lý doanh nghiệp theo mô hình

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OOC – digiMS được biết đén là nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp tự thiết kế hệ thống theo cơ sở dữ liệu của ngành và theo mô hình kinh doanh.

Với OOC, hệ sinh thái đồng bộ và nhất quán: Cơ cấu tổ chức digiiOST,  quản lý KPI digiiKPI, quản lý nhân sự digiiHR,…

Các phân hệ này được phân chia rõ ràng và khoa học để giải quyết, xử lý nghiệp vụ chuyên sâu trong quản trị, đặc biệt phần mềm này cũng rất thuận tiện cho người dùng quản lý toàn bộ thông tin đồng nhất.

digiMS
digiMS hỗ trợ doanh nghiệp dựa trên cơ sở dữ liệu mô hình kinh doanh | Nguồn ảnh: Internet

Phần mềm quản lý doanh nghiệp digiiMS bao gồm:

  • Quản lý nhân sự digiiHR
  • Cơ cấu Tổ chức digiiOST
  • Thông tin Nhân sự digiiHRcore
  • Quản lý Năng lực digiiCAT
  • Quản lý KPI
  • Quản lý Đãi ngộ digiiC&B
  • Giao việc digiiTASK

Odoo ERP | Phần mềm quản trị mã nguồn mở

Odoo cung cấp cho bộ ứng dụng quản trị doanh nghiệp mã nguồn mở cho CRM, thương mại điện tử,  điểm bán hàng, kế toán, quản lý hàng tồn kho, quản lý dự án, nguồn nhân lực, v.v.

Đây là phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được sử dụng phổ biến hiện nay. Với nền tảng cung cấp 30 ứng dụng có thể được thêm khi cần thiết và bao gồm kho bãi, sản xuất và kênh bán hàng đến bảng chấm công, mua hàng, trang web, v.v.

Odoo ERP
Odoo cung cấp bộ ứng dụng quản trị doanh nghiệp | Nguồn ảnh: Internet

Oracle ERP | Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Oracle ERP Cloud (hay còn gọi là Oracle) là một phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và lớn hiệu quả hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây của hãng phần mềm khổng lồ Oracle cung cấp.

Oracle mang đến những chức năng toàn diện, chuyên sâu cho nhiều doanh nghiệp. Các chức năng đều được làm rất chi tiết do đó Oracle mang lại cho CEO một công cụ dự báo, quản lý và hoạch định hoàn hảo.

Oracle ERP Cloud (Oracle)
Oracle ERP Cloud phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và lớn hiệu quả | Nguồn ảnh: Internet

Oracle cung cấp công cụ dành cho người dùng bao gồm:

  • Lập kế hoạch và phân tích tài chính
  • Kế toán
  • Quản lý đơn đặt hàng
  • Quản lý hiệu suất doanh nghiệp
  • Quản lý rủi ro
  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý hàng tồn kho và chuỗi cung ứng,…

Inform ERP | Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả

Inform ERP là giải pháp quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các hoạt động phân phối, sản xuất và tài chính. Tích hợp các quy trình để tự động hóa và hợp lý hóa các hoạt động trên nhiều khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp.

Công cụ quản lý tài chính của Inform ERP phối hợp với quy trình sản xuất để khi các giao dịch được thực hiện, sẽ tự động được nhập vào sổ cái. Đồng thời, cho phép người dùng lập kế hoạch hậu cần vận tải và xem xét yếu tố như khối lượng và các điểm dừng cần thiết khi lên kế hoạch tuyến đường.

Inform ERP
Inform ERP là một giải pháp quản trị doanh nghiệp tự đồng hóa | Nguồn ảnh: Internet

SAP ERP | Phần mềm quản trị nhân sự chất lượng

Phần mềm quản trị công ty SAP được biết là một phần mềm hỗ trợ quy trình làm việc khác nhau như quản lý đơn hàng, quản lý tài chính, nhân sự và quản lý sản xuất.

Những yếu tố này được tập trung tại một vị trí, để dễ dàng thu thập thông tin chi tiết về thống kê và chia sẻ thông tin giữa từng bộ phận mà tránh bị sai.

Triển khai có sẵn cả tại chỗ và thông qua đám mây đã trở thành lựa chọn hiệu quả cho các doanh nghiệp với nhiều nhu cầu làm việc khác nhau.

SAP
SAP được biết đến là một phần mềm hỗ trợ nhiều quy trình làm việc | Nguồn ảnh: Internet

Mỗi phần mềm đều có nhiều  ưu điểm khác nhau để thu hút người dùng. Ngày bay với việc sử dụng một công cụ quản trị doanh nghiệp là điều gần như bắt buộc trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và phong trào chuyển đổi số đang thay đổi mạnh mẽ tại nhiều doanh nghiệp.

Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post