Top 13 công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam uy tín, tốt nhất
Đâu là những công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam uy tín mà bạn nên tin tưởng lựa chọn. Bởi trong thị trường sôi động như hiện nay, khách hàng đang dần trở nên khó tính và khắt khe hơn trong việc chọn lọc sản phẩm. Vì thế, việc tìm ra những thông tin phù hợp và cảm nhận chính xác của khách hàng chính là mục tiêu đầu tiên mà các doanh nghiệp cần đạt được trước khi muốn tung một sản phẩm hay dịch vụ nào ra thị trường. Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các công ty nghiên cứu thị trường uy tín nhất tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.
Tiêu chí để lựa chọn một công ty nghiên cứu thị trường uy tín:
- Nghiệp vụ chuyên môn: Những công ty nghiên cứu thị trường uy tín, chuyên nghiệp thường phân tích, đưa ra dữ kiện cụ thể, rõ ràng, có độ chính xác cao. Bên cạnh đó, chuyên viên nghiên cứu cũng sẽ đề xuất được các phương hướng phát triển tổng thể để giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát và định hình được chiến lược nghiên cứu cho dự án công ty đưa ra.
- Công ty và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Những công ty nghiên cứu thị trường danh tiếng được thành lập lâu đời sẽ là địa chỉ mà khách hàng có thể an tâm lựa chọn.
- Phong thái làm việc: Công ty nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp cần có tốc độ làm việc nhanh nhẹn, xử lý kịp thời nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc cao. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tốc độ phát triển của các doanh nghiệp ở thời đại công nghệ số.
- Nắm bắt được mục tiêu dự án: Khi thực hiện điều tra, điều tra hoặc đánh giá thị trường trong bất kỳ lĩnh vực nào, công ty và các nhà nghiên cứu cần nắm rõ mục đích dự án. Nhờ đó, đề xuất được giải pháp hiệu quả trong quá trình thu thập dữ liệu, phân tích và vạch ra chiến dịch phát triển mang tính ứng dụng cao.
- Chi phí hợp lý: Hầu hết các dự án về phân tích, nghiên cứu thị trường, đề xuất phát triển chiến lược kinh doanh đều mang tính lâu dài nên có chi phí không hề rẻ. Tuy nhiên, tùy vào quy mô của dự án mà kinh phí cần chi được phân tầng khác nhau. Doanh nghiệp có thể liên hệ để tham khảo bảng giá trước khi có quyết định hợp tác với một trong số các đơn vị nghiên cứu thị trường Việt Nam.
Công ty tư vấn quản lý OCD
Công ty tư vấn quản lý OCD đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược , tư vấn quản lý cho các doanh nghiệp. Chính vì đó mà OCD luôn thấu hiểu được nhu cầu về thông tin thị trường, thực trạng công tác quản lý và điều hành của khách hàng.
Nhờ có những ưu điểm đó mà công ty OCD đã chính thức mang đến cho khách hàng của mình một dịch vụ nghiên cứu thị trường uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng những hoạt động nghiên cứu thị trường đã thực hiện thành công qua nhiều năm qua: nghiên cứu thị trường ngành, dịch vụ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hệ thống phân phối, nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh,…
Tại sao bạn nên chọn Công ty tư vấn quản lý OCD?
OCD tự hào khi sở hữu một đội ngũ chuyên gia tư vấn và giảng viên:
- Được đào tạo bài bản về quản trị doanh nghiệp, có bằng cấp quốc tế.
- Đã học tập và làm việc ở nước ngoài.
- Đảm nhận nhiều vị trí quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp
- Kinh nghiệm dày dặn đã triển khai thành công nhiều dự án tư vấn xây dựng chiến lược phát triển cũng như hệ thống quản lý doanh nghiệp hiện đại.
- Thực hiện nhiều chương trình đào tạo nâng cao năng lực kết hợp theo hướng giữa kiến thức quản lý quốc tế cùng kinh nghiệm địa phương.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của OCD luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về năng lực chuyên môn, khả năng giải quyết nhanh chóng các vấn đề cũng như tâm huyết với bài toán của từng khách hàng. Ngoài các dịch vụ tư vấn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu cho các đối tác, công ty nghiên cứu OCD cũng rất tự hào về dịch vụ Nghiên cứu thị trường mà mình cung cấp, với kinh nghiệm phủ sóng trên nhiều lĩnh vực và quy mô hoạt động rộng lớn.
Trong hơn 10 năm qua, OCD đã thực hiện thành công 110 dự án nghiên cứu thị trường cho 52 khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, tương ứng 511.800 bảng hỏi, trải dài trên 63 tỉnh thành trong cả nước với sự tham gia của hơn 3.600 khảo sát viên. Từ đó có thể thấy đây là công ty nghiên cứu thị trường uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.
Thông tin liên hệ
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar
Bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm 1999, Kantar là công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Việt Nam với những tiêu chí hoạt động linh hoạt, khoa học, không ngừng mở rộng quy mô để phát triển hệ thống ngày một tốt hơn.
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng những phương pháp nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực đo lường, đánh giá và giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn giữa các phương tiện truyền thông hiệu quả. Kantar luôn nỗ lực trong việc đề ra những giải pháp phản ánh đúng nhu cầu thị hiếu, thị trường Việt Nham ở nhiều mảng khác nhau.
Những giải pháp Kantar đề ra luôn được đối tác lớn tin chọn để truyền hình, truyền thông, phát thanh, quảng cáo ứng dụng trong chiến lược phát triển. Không chỉ có vậy, đơn vị còn phối hợp với nhiều tập đoàn kinh doanh trong việc phát triển, nghiên cứu thị trường tiềm năng.
Kantar có thế mạnh trong việc thực hiện nghiên cứu thị trường trong nước và ngoài nước trên nhiều góc độ khác nhau. Nhờ vậy, những thống kê số liệu mà công ty cung cấp đều có độ chính xác cao, những đánh giá khách quan phù hợp với tình hình cúng. Đó là một trong những yếu tố then chốt, tiền đề để làm nên một chiến dịch marketing thu hút khách hàng.
Một số giải pháp nghiên cứu thị trường mà Kantar thực hiện chuyên sâu được đánh giá cao bao gồm: Nghiên cứu đo lường khán giả truyền hình; nghiên cứu thói quen sử dụng truyền thông và tiêu dùng sản phẩm; nghiên cứu đo lường quảng cáo trên truyền hình, báo/tạp chí/radio. Bên cạnh đó, Kantar luôn biết cách chiều lòng khách hàng với những dự án khảo sát thiết kế theo yêu cầu mà từng doanh nghiệp đưa ra. Đây là một trong những dịch vụ mà Kantar đang từng bước cải tiến để thực hiện chỉnh chu, tốt nhất trong thời gian tới.
Thông tin liên hệ
Viện nghiên cứu thị trường iEIT
Bạn đang không biết nên chọn công ty nghiên cứu thị trường nào tại Việt Nam thì có thể cân nhắc đến cái tên Viện nghiên cứu thị trường iEIT. Đây là đơn vị thuộc Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế sở hữu đội ngũ chuyên gia chuyên cung cấp những giải pháp nghiên cứu, tư vấn, điều tra thị trường, triển khai các dịch vụ liên quan về nghiệp vụ marketing online. Đội ngũ chuyên gia phân tích xử lý số liệu vô cùng nhạy bén, chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, Viện nghiên cứu thị trường iEIT cũng thường xuyên tổ chức đào tạo nhiều chương trình xử lý để có thêm nhiều nhân viên có năng lực trong việc phân tích thị trường cho các chuyên viên điều tra thị trường độc lập, công ty bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng…
Tại sao bạn nên chọn Viện nghiên cứu thị trường iEIT?
- Nhờ có sự kết hợp của những phương pháp thu thập, xử lý dữ liệu truyền thống và hiện đại vào nghiên cứu nên Thương mại quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương (R&D – iEIT) và Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Viện Kinh tế cung cấp các dịch vụ và giải pháp phù hợp nhằm giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh trọng yếu.
- Hoạt động theo phương châm “Tam Cùng – Tam Hiện – Tam Đúng”, R&D – iEIT không chỉ mang đến số liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường chuẩn xác cho khách hàng, Viện nghiên cứu thị trường iEIT còn đề cập đến những giải pháp giúp doanh nghiệp có được kết quả nghiên cứu vào kế hoạch và chiến lược kinh doanh của mình.
- Cùng với kiến thức chuyên môn sâu rộng, R&D – iEIT luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến những thông tin, giải pháp có tính hiệu quả và tính hành động cao đến khách hàng trên khắp toàn quốc.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt
Với chiến lược nghiên cứu tài tình và tinh xảo, công ty TNHH nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt đã có cái nhìn sâu rộng về khách hàng và thị trường, sẵn sàng mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh tối ưu và hiệu quả nhằm phát triển bền vững. Các dịch vụ nổi bật mà công ty cung cấp bao gồm: nghiên cứu thị trường, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn lập chiến lược Marketing, tư vấn chiến lược kinh doanh.
Công ty Quốc Việt luôn đặt lợi ích và sự thành công của quý khách hàng lên hàng đầu, đơn vị cũng không ngừng nghiên cứu, bổ sung thêm nhiều kiến thức thị trường và hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệpm nhạy bén. Bởi thế mà Quốc Việt luôn là một trong các công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.
Công ty TNHH nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt có các ưu điểm như:
- Các chuyên gia của công ty Quốc Việt đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị từ việc đưa một dịch vụ, sản phẩm mới tiếp cận đến người tiêu dùng, đến việc quảng bá rộng rãi với khách hàng mục tiêu, tìm kiếm thông tin và tiếp cận khách hàng mới.. dù bất kể yêu cầu của bạn như thế nào thì Quốc Việt đều giúp bạn thực hiện công việc đó một cách chỉnh chu, tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
- Dịch vụ mà Quốc Việt cung cấp luôn từng bước giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng hiệu quả. Quốc Việt luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng để từ đó có thể thực hiện công việc một cách tốt nhất.
- Quốc Việt hiểu rõ tầm quan trọng, ý nghĩa của tiếp thị nói riêng và những giải pháp sáng tạo trong marketing nói chung, bởi thế, Quốc Việt luôn sẵn sàng sát cánh, đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH MÀN HÌNH CỘNG (Monitaz)
Một trong các công ty nghiên cứu thị trường tốt nhất ở Việt Nam mà bạn nên tin tưởng lựa chọn đó là Công ty TNHH Màn Hình Cộng – Monitaz. Đây là đơn vị chuyên cung cấp thông tin thị trường và giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp về mặt truyền thông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Monitaz được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và là đối tác đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp khách hàng trong nước và ngoài nước.
Monitaz đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trên thị trường truyền thông nhờ việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ quét thông tin (Crawling); phân tích dữ liệu (data mining). Đây là một bước khởi đầu có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu mức độ uy tín trong sự nghiệp phát triển của Monitaz.
Công ty nghiên cứu thị trường Monitaz đảm bảo thu thập đầy đủ thông tin trên mọi phương tiện truyền thông đang thịnh hành hiện nay như: báo giấy, truyền hình, báo mạng, radio, các trang mạng xã hội.
Nhân viên và nhà nghiên cứu truyền thông của Monitaz đa phần là những người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Đội ngũ được tuyển chọn và đào tạo định kỳ, bài bản để luôn cập nhật được nhiều thông tin hữu ích mới nhất. Không chỉ có vậy, các kiến thức Truyền thông và Marketing của tập thể Monitaz luôn được bổ trợ chuyên sâu, đầy đủ để kết quả luôn được đánh giá có độ chính xác cao.
Một số dịch vụ tiêu biểu mà Monitaz cung cấp cho các công ty truyền thông được nhắc đến nhiều như: theo dõi và cảnh báo khủng hoảng theo thời gian gần thực; hiểu sâu sắc thương hiệu bằng bảng điều khiển Dashboard Monitaz; phân tích cảm xúc các thảo luận; phát hiện các trang nguồn và người dùng cá nhân có ảnh hưởng; hồ sơ khách hàng; báo cáo phân tích chuyên sâu về ngành.
Các đơn vị đối tác của công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong số đó là những tập đoàn lớn thuộc tư nhân và nhà nước có sức ảnh hưởng lớn trong các ngành thực phẩm, y tế, hàng không, công nghệ, ngân hàng, …
Thông tin liên hệ
Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo
Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo cam kết mang lại tiếng nói và suy nghĩ của khách hàng vào phòng họp của bạn, từ đó giúp bạn có những quyết định chính xác để thông báo đầy đủ, đồng thời cung cấp nguồn cảm hứng cho thương hiệu phát triển hiệu quả hơn trong tương lai. Bảo hiểm của công ty Cimigo mở rộng trên tất cả các thị trường trên toàn khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Không chi có vậy, công ty còn cung cấp sự linh hoạt cho tất cả các loại nghiên cứu thị trường đa quốc gia mà khách có yêu cầu.
Tại sao bạn nên chọn Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo?
- Công ty giúp bạn đưa ra các quyết định khi có đầy đủ thông tin và truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn trong tương lai.
- Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo mang đến sự linh hoạt và bảo hiểm hoàn toàn cho tất cả các loại hình nghiên cứu thị trường đa quốc gia mà khách yêu cầu.
- Cimigo đào sâu vào kiến trúc thương hiệu để khách dễ dàng truyền cảm hứng
- Cimigo phát hành các báo cáo khảo sát thị trường và báo cáo nghiên cứu thị trường trên toàn Châu Á, giúp khách hàng của Cimigo dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu dù ở bất kỳ hình thức kinh doanh nào.
Thông tin liên hệ
Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản
Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản hiện nay đã có đến 6 văn phòng trên 4 quốc gia, luôn hết mình hỗ trợ hết mình trong việc nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng bao gồm khảo sát trực tuyến, khảo sát trực tiếp, phỏng vấn nhóm, thậm chí là phỏng vấn chuyên sâu với các nhà nghiên cứu thị trường địa phương có chuyên môn cao. Các cuộc khảo sát trực tuyến đang dần khẳng định được vai trò quan trọng của công ty W&S từ năm 2010. Những giải pháp mà công ty cung cấp luôn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, dễ dàng tìm kiếm được đối tượng khảo sát, khu vực khảo sát rộng lớn giúp cho công ty W&S phát triển bền vững, mạnh mẽ như hiện nay.
Lý do bạn nên lựa chọn Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản?
- Công ty sẽ giúp bạn kiểm tra độ khả thi của dự án nghiên cứu trước khi ký hợp đồng. Hỗ trợ tư vấn chi tiết, cụ thể, trung thực không làm lãng phí thời gian và ngân sách của khách hàng.
- Tiến hành các dự án nghiên cứu như: phỏng vấn chuyên sâu qua skype hoặc các hệ thống ứng dụng khác.
- Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản sẽ gửi cho khách hàng một bảng kiểm tra mang tính hợp lý của câu trả lời khảo sát của từng đáp viên trước khi bắt đầu quá trình làm sạch dữ liệu. Tất cả những đáp viên có câu trả lời thiếu trung thực sẽ bị loại ra dựa trên bảng này. Bước kiểm tra cuối cùng sẽ được thực hiện bởi một chuyên viên người Nhật trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Cam kết hỗ trợ cũng như giải quyết mọi vấn đề có phát sinh trong quá trình thực hiện dự án cho khách hàng.
Thông tin liên hệ
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen
Nielsen là một trong những công ty thông tin và đo lường toàn cầu đang dẫn đầu về tiếp thị và về thông tin người tiêu dùng. Công ty cung cấp phương pháp đo lường bằng truyền hình và các phương tiện công nghệ khác, triển lãm thương mại, đo lường di động, tình báo trực tuyến hoặc các tài sản liên quan.
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen có phạm vị hoạt động rộng trên 100 quốc gia, có trụ sở chính đặt tại New York, Mỹ. Công ty hoạt động với mục đích kinh doanh mang tầm cao như: phân tích dữ liệu, phát triển sản phẩm mới, kiểm toán, tăng cường trang Web hoặc cải thiện chất lượng dịch vụ, xác định các xu hướng sử dụng, đặc biệt là xác định được hiệu quả của hệ thống thông tin liên lạc.
Lý do bạn nên chọn công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam:
- Nielsen giúp bạn lập hồ sơ khách hàng cao cấp nhanh chóng, chính xác để xác định đúng khách hàng mục tiêu như vị trí cộng động, động lực cuộc sống, việc sở hữu các nhãn hiệu mang ý nghĩa như thế nào.
- Nghiên cứu để hiểu rõ về hành vi và thái độ của nhóm khách hàng đó: nhân khẩu học, thói quen truyền thống, tâm lý học, tài sản sở hữu, lối sống, thói quen du lịch…
- Nghiên cứu chuyên sâu về những chỉ số trọng yếu trong từng ngành hàng – doanh thu dự kiến sẽ đạt được, tốc độ tăng trưởng, hệ thống các kênh phân phối phổ biến, những cơ hội khác giúp ngành hàng tăng trưởng hiệu quả hơn.
- Phân tích hiệu suất kinh doanh ngành hàng: xu hướng thị phần của ngành hàng trong 3 năm qua; top các thương hiệu dẫn đầu thị phần; số lượng những sản phẩm mới được tung ra thị trường; những thành công và tiềm năng của các sản phẩm trên thị trường trong những năm gần đây.
- Cuối cùng, tổng hợp nên các chỉ số này để cùng nhìn thấy tiềm năng thực sự trong ngành hàng và xác định được những hành động tiếp theo mà các nhà sản xuất nên nắm bắt để có cơ hội phát triển bền vững.
Thông tin liên hệ
Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM
Gcomm là cái tên không thể thiếu trong danh sách top công ty nghiên cứu thị trường tốt nhất Việt Nam đã thực hiện thành công nhiều dự án và giúp khách hàng đạt được kết quả kinh doanh như mong đợi. GCOMM tự tin là đơn vị đối tác uy tín của nhiều tập đoàn doanh nghiệp với những thành tựu to lớn mà Gcomm đã nỗ lực đạt được trong suốt hơn 10 năm hoạt động đã phần nào khẳng định được chất lượng dịch vụ mà đơn vị cung cấp.
Công ty nghiên cứu thị trường Gcomm đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ đến các tập đoàn lớn trong việc nghiên cứu, định hướng phát triển sinh lời dù bất kỳ dự án hay lĩnh vực kinh doanh nào. Dựa vào những nguyên tắc hoạt động cụ thể, đơn vị đã đề ra chiến lược kinh doanh rõ ràng nhằm giúp khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với kết quả mà mình đã đạt được.
Các chuyên gia nghiên cứu trị thường của Gcomm đều là những thành viên có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Đôi ngũ nhân viên của công ty hội tụ đủ các kỹ năng, tác phong làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, chuyên nghiệp, phản ứng nhanh chóng trong việc đưa ra những phương án xử lý vấn đề có liên quan.
Các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp luôn được tích hợp nhiều giải pháp từ việc nghiên cứu cho đến khảo sát khách hàng. Đánh giá, xem xét trên nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là đặt mình vào góc nhìn của khách hàng, doanh nghiệp để có thể vạch ra phương án kinh doanh, kế hoạch marketing mang lại hiệu quả cao.
Khi đến với Gcomm, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp hoặc thông qua các kênh liên kết online. Mọi thông tin về dịch vụ và công ty luôn được cung cấp đầy đủ, công khai, minh bạch trên trang web CGomm. Các thắc mắc và khó khăn của doanh nghiệp đều được xử lý nhanh và hỗ trợ kịp thời. Vậy nên, nếu bạn vẫn chưa biết công ty nghiên cứu thị trường nào tốt nhất ở Việt Nam thì đây sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.
Thông tin liên hệ
Công ty Nghiên cứu thị trường CI Research
CI Research là một trong những công ty nghiên cứu thị trường uy tín hàng đầu tại Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển ổn định, bền vững của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động như ngày nay. CI Research tự hào mang đến những giải pháp Marketing tối ưu cho khách hàng và cung cấp cơ sở khoa học cho việc lựa chọn kế hoạch kinh doanh và hoạch định chiến lược.
Thấu hiểu được những nỗi lo và trăn trở mà khách hàng đang đối mặt, CI Research luôn đưa ra những kiến nghị, chiến lược kinh doanh hữu ích, kịp thời, phù hợp với thực tiễn. Công ty còn cung cấp nhiều phương pháp nghiên cứu hiện đại. Ngoài ra còn sử dụng các công cụ Digital để giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng. Các loại hình mà CI Research nghiên cứu chuyên sâu như: Nghiên Cứu Chuyên Sâu (chuyên gia), Nghiên Cứu hệ thống Đại Lý, Nghiên Cứu Khách Hàng Bí Mật, Tiềm Năng Tiềm Ẩn, Nghiên Cứu Các Xu Hướng Thị Trường, Sức Khỏe Thương Hiệu, Đánh Giá Sự Hài Lòng Khách Hàng…
CI Research được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá là đơn vị đáng tin cậy với nhiều ưu điểm nổi bật. Công ty luôn đưa ra những chiến lược tìm hiểu và phát triển sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả để có thể đưa ra kịp thời chiến lược hành động trên thị trường đầy biến động, phức tập. Ngoài ra, đơn vị luôn ưu tiên về mặt kiểm soát chất lượng dữ liệu thô. Cụ thể, là CI Research luôn áp dụng Hi-Tech để quản lý chất lượng dữ liệu.
Công ty nghiên cứu thị trường CI Research luôn phát triển với mục tiêu hoạt động: cùng nhau phát triển và hợp tác lâu dài bền vững. Vì thế, công ty sẵn sàng đưa ra mức chi phí cạnh tranh cao so với mặt bằng chung trên thị trường cùng với chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Sau mỗi dự án, công ty sẽ có đánh giá toàn diện về chất lượng và dịch vụ. Nếu không đạt chất lượng như mục tiêu đã cam kết thì sẽ không nhận chi phí dự án.
Hơn hết, toàn bộ thông tin dự án, thông tin khách hàng, mục đích nghiên cứu sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối. Dự án nghiên cứu sẽ được đặt tên trung lập nhằm đảm bảo tính khách quan. Nhân viên khi tham gia bất kỳ dự án nào cũng phải ký cam kết bảo mật thông tin.
Thông tin liên hệ
Công ty nghiên cứu thị trường TITA
TITA là một trong những công ty nghiên cứu thị trường uy tín, tốt nhất tại Việt Nam được thành lập vào năm 2009. Công ty đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các tập đoàn lớn, có những yêu cầu về chất lượng nghiêm ngặt và tiêu chuẩn cao đều được công ty đáp ứng trong mỗi dự án.
Để kết quả khảo sát mang lại hiệu quả cao, đội ngũ nhân viên của công ty đã có những cuộc khảo sát, đánh giá chuyên sâu và nghiên cứu thêm nhiều chiến lược kinh doanh có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu tại TITA cũng có kiến thức nền tảng vững chắc và có cái nhìn sâu sắc về người tiêu dùng, các tầng khách hàng tại Việt Nam.
Công ty khảo sát và nghiên cứu thị trường TITA chuyên cung cấp những dịch vụ nghiên cứu hai mặt về định lượng và định tính cho các doanh nghiệp. Hướng đến sứ mệnh hoạt động nhằm giúp cho các đối tác làm sáng tỏ, tạo cơ hội kinh doanh cũng như chung tay phát triển kinh tế xã hội.
Các ưu điểm nổi bật của công ty nghiên cứu thị trường TITA:
- Về mặt định tính: Các chuyên gia tại TITA đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm nghiên cứu đa dạng trên nhiều lĩnh vực. Hình thức nghiên cứu được triển khai bao quát trong từng chi tiết, bao gồm: thảo luận nhóm, nghiên cứu bí mật, phỏng vấn sâu, nghiên cứu dân tộc học về văn hóa và con người.
- Về mặt định lượng: TITA sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu hiệu quả kết hợp giữa hiện đại và truyền thống để có thể giúp khách hàng thu thập được nguồn dữ liệu có hiệu quả tối đa. Từ đó, đưa ra phương án xử lý mang lại hiệu quả cao dựa trên từng dữ kiện.
- Các phương pháp nghiên cứu định lượng bao gồm: PAPI (giấy); CAWI (web); CATI (điện thoại và máy tính); CAPI (máy tính); phỏng vấn tại nhà, tại điểm tập trung, các cửa tiệm; siêu thị, quan sát bí mật.
Kinh nghiệm của đơn vị TITA có được nhờ vào việc tích lũy trong quá trình thực hiện thành công nhiều dự án khác nhau trên mọi lĩnh vực với đa dạng các phương pháp nghiên cứu. TITA có khả năng đảm nhiệm những dự án có độ phức tạp cao hoặc tiếp cận được nhiều vấn đề nhạy cảm.
Sự thành công to lớn của TITA đó chính là nhận được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp trong nước, ngoài nước và các công ty đa quốc gia. Tập thể TITA luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến những dữ liệu có tính ứng dụng cao nhằm đóng góp giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn trong tương lai.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty nghiên cứu thị trường TITAN còn năng nổ tổ chức rất nhiều hoạt động xã hội. Tiêu biểu có chương trình “TITA Trọn Vẹn Yêu Thương” với mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. “Chương trình học bổng Khuyến Tài”‘ duy trì thực hiện trong nhiều năm của tổ chức được chính phủ nhà nước quan tâm cũng như khen tặng.
Thông tin liên hệ
Công ty nghiên cứu thị trường Axis
Công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Axis được thành lập vào năm 2001 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trải qua hơn 20 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tưu to lớn. Axis cung cấp đa dạng các dịch vụ nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng bao gồm: nghiên cứu người tiêu dùng B2C, nghiên cứu kinh doanh B2B, điều tra khảo sát kênh bán lẻ; dịch vụ tư vấn và đánh giá.
Các chuyên gia, điều tra viên của công ty Axis đều là những cá nhân có kinh nghiệm dày dặn, đồng thời, có hiểu biết sâu sắc trong cả hai lĩnh vực đó là tiếp thị và nghiên cứu. Nhờ đó đã góp phần làm gia tăng giá trị cho dịch vụ tư vấn mà công ty cung cấp.
Tại sao bạn nên chọn Công ty nghiên cứu thị trường Axis?
- Axis là thành viên trực thuộc của ESOMAR từ năm 2009 và được chứng nhận ISO 9001-2008 bởi Bureau Veritas vào năm 2011. Sứ mệnh hoạt động của Axis đó là giúp khách hàng loại bỏ được các rủi ro và có thêm cơ hội kinh doanh trên thị trường Việt Nam.
- Axis chuyên nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng được mục tiêu hoạt động của công ty. Kết quả của Axis giúp công ty nắm rõ được thị hiếu, sắc thái của thị trường Việt Nam, từ đó giúp họ phát triển cũng như duy trì hoạt động kinh doanh ngày một tốt hơn.
- Công ty Axis mang đến các báo cáo dựa trên ngành bao gồm các thị trường Việt Nam, thị trường Châu Á và toàn cầu.
- Với sự mở rộng mạng lưới hoạt động trong suốt 18 năm tham gia thị trường, Công ty Axis giúp khách hàng tìm thấy được cơ hội phát triển cho doanh nghiệp mình. Ví dụ: hợp nhất và mua lại, kết hợp kinh doanh, tư vấn kinh doanh phù hợp.
Thông tin liên hệ
Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me
Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me là một trong những công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường đặc biệt, chuyên sử dụng công nghệ để thực hiện khảo sát thị trường offline và online tiên tiến nhằm giúp khách hàng có cái nhìn sâu sắc, chân thực về sở thích của người tiêu dùng mà chỉ phải bỏ ra một mức giá vô cùng phải chăng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một công ty nghiên cứu thị trường chất lượng tại Việt Nam thì đừng bỏ qua gợi ý này của chúng tôi bạn nhé!
Tại sao bạn nên chọn Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me?
- Q&Me tạo cơ hội để bạn nắm rõ được thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn thông qua công nghệ di động.
- Q&Me sẽ giúp bạn nắm rõ được thị trường Việt Nam rộng và sâu thông qua việc cung cấp nhiều phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng trực tuyến.
- Dịch vụ của Q&Me mang đến cho người tiêu dùng một lượng thông tin chính xác và cần thiết để có cái nhìn bao quát về nền kinh tế Việt Nam hiện nay, giúp cho nhiều nhà đầu tư, kinh doanh sớm đưa ra chiến thuật kinh tế hợp lý cho công ty.
- Dịch vụ liên lạc mới nhất mà Q&Me cung cấp sẽ giúp bạn loại bỏ được các thao tác thủ công và cho phép bạn phân tích dữ liệu bằng cách biến ứng dụng nhắn tin yêu thích của bạn thành công cụ kinh doanh có hiệu quả cao. Sử dụng Facebook Messenger, Q&Me Chatbot sử dụng dễ và không cần cài đặt thêm ứng dụng.
- Gửi thông tin cần thiết về sản phẩm, tin tức, khuyến mãi kịp thời thông qua tài liệu đính kèm.
- Đội ngũ chuyên nghiệp của Q&Me sẽ giúp bạn có được phương án kinh doanh hiệu quả bao gồm bảng câu hỏi, tóm tắt, giám sát.
Trên đây là danh sách các công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin hữu ích và có giá trị.