Top 5 spa trị mụn uy tín, hiệu quả nhất quận Thủ Đức

1579
Spa trị mụn quận thủ đức

Làm đẹp là một nhu cầu luôn dành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp hiện nay. Chính vì vậy nhiều người đang loay hoay tìm đến địa chỉ uy tín để điều trị mụn hiệu quả. Một trong các địa chỉ trị mụn hiệu quả đó chính là spa. Nếu bạn đang ở quận Thủ Đức, hãy cùng Topbrands tham khảo top 5 spa trị mụn Thủ Đức hiệu quả nhất.

5/5 - (600 bình chọn)

Spa Ngọc Diệp

Ngọc Diệp Spa ra đời cùng tiêu chí và tâm huyết giúp chị em sở hữu làn da không mụn và không tì vết. Trong xã hội ngày nay, vẻ đẹp cũng giúp ích nhiều cho giao tiếp, công việc, mối quan hệ được mở rộng hơn. Chính vì vậy, bạn hãy đến với Ngọc Diệp Spa để xóa mụn, và tân trang lại nhan sắc của chính mình.

Quy trình điều trị mụn được Ngọc Diệp sử dụng máy móc tân tiến và hiện đại, điều trị theo quy trình hợp với từng tình trạng da bạn đang gặp. Kỹ thuật viên sử dụng biện pháp ánh sáng xanh sinh học nhằm điều trị mụn cho khách hàng nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả trong điều trị. Ngoài ra, bạn được tư vấn nhiệt tình và phục vụ một cách chuyên nghiệp, luôn được đưa ra các giải pháp và nguyên nhân khiến bạn gặp những vấn đề về mụn.

Ngoài dịch vụ điều trị mụn hiệu quả, spa trị mụn Thủ Đức này còn nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, điều trị mụn thịt, sẹo lồi, triệt lông vĩnh viễn, sẹo, thâm mụn, lăn kim, phi kim,…Tất cả các dịch vụ đều hỗ trợ và tân trang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, để họ cảm thấy tự hào với làn da đẹp mịn màng không tì vết.

Diệp spa quận thủ đức

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 504 Tô Ngọc Vân, Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Fanpage: https://www.facebook.com/csdngocdiep

Có thể bạn quan tâm:

Thẩm mỹ Viện Kim Ngân (Spa)

Cái tên kế tiếp mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là thẩm mỹ viện Kim Ngân – Spa trị mụn Thủ Đức. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp điều trị mụn an toàn và chuyên nghiệp của spa.

Đến với thẩm mỹ viện Kim Ngân sẽ nhận được ưu điểm sau:

  • Spa ứng dụng liệu pháp làm đẹp tốt nhất
  • Tất cả các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đỏ, mụn mủ, mụn bọc,…đều  xóa tan khi bạn đến với thẩm mỹ viện Kim Ngân.
  • Không gian spa khá sạch sẽ, thoáng mát, mát mẻ, mang đến cho khách hàng một cảm giác yên tâm khi sử dụng dịch vụ trị mụn.
  • Song song là kỹ thuật viên cẩn thận trong điều trị mụn
  • Đội ngũ kỹ thuật viên và bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Bác sĩ da liễu tư vấn cho bạn các kiến thức để bạn có thể nắm bắt và phòng tránh mụn tái phát.

Thẩm mỹ Viện Kim Ngân (Spa) trị mụn quận thủ đức

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 100 – Hoàng Diệu 2 – P.Linh Chiểu – Q. Thủ Đức
02862838589 / 01699711171
Website: http://www.spakimngan.com

Có thể bạn quan tâm:

Pya Spa & Clinic

Pya Spa Clinic là một địa chỉ đáng tin cậy để điều trị mụn tại quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Spa hiểu rõ được nhu cầu của nhiều chị em, với phương châm “Duy trì sắc đẹp phái đẹp”, spa luôn hết mình và cải tiến dịch vụ, công nghệ để khách hàng điều trị mụn đạt được kết quả tốt nhất.

Đến với Pya spa bạn sẽ được những kỹ thuật viên và các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học giúp cho nhân mụn được lấy ra.

Điều này giúp cho làn da được thu nhỏ lỗ chân lông mờ thâm, hết sẹo, không tái phát. Khi đến điều trị, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn từng phương pháp điều trị phù hợp, đội ngũ nhân viên chăm sóc da cẩn thận, tỉ mỉ nhằm mang đến kết quả như mong muốn.

Pya Spa & Clinic quận Thủ đức

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 64 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
:090 988 60 02
Fanpage: https://www.facebook.com/Pya-Spa-Clinic-711317912369238

Có thể bạn quan tâm:

Hương Trầm Spa

Hương Trầm spa là một thương hiệu khá nổi tiếng đối với người dân sống và làm việc tại Thủ Đức Hồ Chí Minh. Ở đây có nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt và điều trị mụn được nhiều khách hàng tin tưởng đến.

Đến với Hương Trầm bạn sẽ được loại mụn tất cả các mụn như: mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn, mụn mủ, mụn bọc,… Sau khi được chuyên viên khám da, xem tình trạng thì bạn sẽ được tư vấn một liệu trình điều trị phù hợp.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại Hương Trầm:

  • Các kỹ thuật viên điều trị mụn cho bạn được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có bằng cấp chuyên gia da liễu.
  • Không gian sạch sẽ và trong lành tạo điều kiện cho điều trị mụn hiệu quả cho khách hàng.
  • Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về kiến thức chuyên môn.
  • Thiết bị máy móc được sử dụng công nghệ tốt nhất, mới nhất.

Hương Trầm Spa quận thủ đức

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 79B quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM
099 448 88 85

Có thể bạn quan tâm:

Spa Khả Tú

Nhắc đến những spa tại Thủ Đức cung cấp dịch vụ tốt thì không thể không nhắc đến Spa Khả Tú. Đây là một trong những spa được đông đảo chị em khu vực Thủ Đức nói riêng và tại HCM nói chung tìm đến khi có nhu cầu làm đẹp.

Spa được thiết kế một không gian đẹp, được bố trí tinh tế, với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, và trang thiết bị hiện đại, với giá dịch vụ phải chăng. Với những gói combo và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Khi đến với, spa trị mụn Thủ Đức – Khả Tú Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm từng dịch vụ với chất lượng trên cả tuyệt vời, giúp bạn thư giãn cả tinh thần lẫn cơ thể. Chỉ sau lần chăm sóc đầu tiên các bạn đã nhận thấy được các hiệu quả rõ rệt nhất.

Một số dịch vụ chăm sóc của Spa Khả Tú là:

  • Chăm sóc da: Chăm sóc da từ cơ bản; môi thâm; chạy tinh chất vitamin C; thải chì độc tố da, điện di tế bào gốc; nuôi da bằng collagen,hấp trắng mặt + ánh sáng sinh học; …
  • Triệt lông: Nách, lưng, mắt, chân, tay, mép, vùng bikini
  • Tắm trắng thiên nhiên organic bằng: đậu đỏ, nghệ, trà xanh, Yến mạch, thuốc bắc
  • Massage body
  • Đốt nốt ruồi

Spa Khả Tú quận thủ đức

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 651 Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM
0933 662 121
Website: http://spakhatu.com/

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (600 bình chọn)