Top 10 Cửa hàng bán ổ khóa cửa ở Hà Nội uy tín nhất

814
Top 10 Cửa hàng bán ổ khóa cửa ở Hà Nội uy tín nhất

Ổ khóa tuy là vật nhỏ nhưng lại có tác dụng bảo vệ an toàn cho tài sản và tính mạng con người nên khách hàng thường quan tâm đến chất lượng của nó hơn là giá cả trên thị trường. Vì vậy, các sản phẩm khóa thường được lựa chọn rất kỹ càng để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, để bảo vệ ngôi nhà của bạn, hãy cùng Topbrand điểm qua những cửa hàng khóa cửa uy tín nhất Hà Nội ngay trong nội dung bài viết dưới đây!

4.8/5 - (14 bình chọn)

Khóa Việt Tiệp

Khóa Việt – Tiệp là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất khóa và một số mặt hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Công ty có năng lực sản xuất trên 23 triệu sản phẩm mỗi năm và đa dạng hàng trăm chủng loại khóa để phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Họ liên tục đầu tư và đổi mới công nghệ để sản xuất các loại khóa chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu Khóa Việt – Tiệp đã tồn tại lâu đời và nổi tiếng với chất lượng và uy tín. Công ty luôn tập trung vào nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho mọi nhà và cung cấp đa dạng sản phẩm khóa như khóa nhà, khóa tủ, khóa xe,…

Khóa Việt Tiệp
Khóa Việt Tiệp | Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, cửa hàng cũng giới thiệu hệ thống khóa điện tử hiện đại, sành điệu sử dụng mật mã kết hợp với tay vịn thông minh để làm cho nhà bạn trông trang nhã và hiện đại hơn. Công ty có hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm các ổ khóa hữu ích.

Dịch vụ của công ty bao gồm cung cấp các giải pháp an toàn, sản xuất và kinh doanh các loại khóa cửa, khóa xe, bản lề,… Khóa Việt Tiệp cũng xuất khẩu trực tiếp và cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế hệ thống khóa cửa an toàn, cũng như dịch vụ khoa học và chuyển giao công nghệ.

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tổ 47, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 024 3969 0078
Email: info@khoaviettiep.com.vn
Website: http://khoaviettiep.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/khoaviettiepniemtincuamoinha
Tiki Mall: https://tiki.vn/cua-hang/khoa-viet-tiep-official

Có thể bạn quan tâm:

Khóa điện tử Klock

Trong thời đại công nghệ số, khóa cửa điện tử trở thành giải pháp an ninh phổ biến cho gia đình và văn phòng. Các loại khóa vân tay, thẻ từ và mật mã ngày càng thay thế khóa cơ truyền thống. Để có ổ khóa cửa an toàn, hãy liên hệ với Khóa điện tử Klock tại Hà Nội.

Khóa điện tử Klock được biết đến là cửa hàng bán khóa ở Hà Nội cung cấp các sản phẩm chính hãng nhập khẩu Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Klock cam kết bảo hành sản phẩm trong 2 năm, đổi mới trong 1 tháng và bảo trì trọn đời tại các cửa hàng và đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Các sản phẩm nổi bật của Klock bao gồm khóa vân tay, mật mã, thẻ từ và nhiều loại khác.

Khóa điện tử Klock
Khóa điện tử Klock | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5A Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 2266 7999 | 0942 312 699
Email: Klockvn@gmail.com
Website: http://Klock.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Khoacuadientuklock

Có thể bạn quan tâm:

Thợ Khóa Phương Đông

Tiệm Thợ Khóa Phương Đông là đơn vị cửa hàng bán và sửa khóa tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Họ cung cấp đào tạo nghề sửa khóa, tạo cơ hội việc làm cho nhiều người trên toàn quốc. Cửa hàng có chuỗi cửa hàng tại tất cả các quận, huyện của Hà Nội và các thị trấn trong cả nước.

Tiệm Thợ Khóa Phương Đông chuyên xử lý các loại khóa cửa cuốn, cửa nhựa, cửa kính chống cháy, khóa ô tô, xe máy, két sắt văn phòng và các loại khóa đặc biệt khác. Bên cạnh đó tiệm cung cấp dịch vụ như mở khóa, thay ổ khóa mới, thay chìa khóa và lắp đặt khóa theo yêu cầu, phục vụ khách hàng 24/7.

Thợ Khóa Phương Đông
Thợ Khóa Phương Đông | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 196 Phố Nguyễn Lân, Phương Liệt, Q Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: 0983 85 80 76
Website: https://thokhoahanoi.com

Có thể bạn quan tâm:

Công ty Thùy Dương

Công ty TNHH Thùy Dương là chuyên gia trong lĩnh vực khóa điện tử thông minh, cung cấp đa dạng sản phẩm như khóa từ, khóa cảm biến vân tay, khóa kết hợp, thẻ từ, hẹn giờ văn phòng, camera quan sát, khóa cửa kính, chuông cửa có hình và nhiều loại sản phẩm điện tử cao cấp khác.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và thị trường tiềm năng, công ty tin rằng sẽ tạo ra những giá trị to lớn và bền vững. Thùy Dương chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm khóa điện tử cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Locpro, Yale, Epic, Samsung, Unicor, Adel…

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, đảm bảo uy tín về chất lượng, giá cả và dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, miễn phí và chuyên nghiệp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Công ty Thùy Dương
Công ty khóa Thùy Dương | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 45 Trung Văn, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 0936 38 15 42
Email: homelock.vn@gmail.com
Website: https://homelock.vn

Có thể bạn quan tâm:

Khóa cửa điện tử cao cấp Thanh Xuân

Khóa cửa điện tử cao cấp Thanh Xuân chuyên cung cấp các loại khóa điện tử như khóa vân tay, khóa mã số, khóa thẻ từ, khóa cửa kính và khóa nhận diện khuôn mặt.

Đảm bảo mang lại sự yên tâm cho quý khách trong việc bảo vệ tài sản và của cải trong gia đình.

Với hàng trăm mặt hàng ổ khóa được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài, Thanh Xuân cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

khóa cửa điện tử cao cấp Thanh Xuân
khóa cửa điện tử cao cấp Thanh Xuân | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 60 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 04 320 44 333
Email: tranngocquynh2284@gmail.com
Website: http://khoadientu.org

Có thể bạn quan tâm:

Khóa Hoàng Yến

Khóa Hoàng Yến là cửa hàng bán khóa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm ổ khóa tốt nhất trên thị trường và nhận được sự hài lòng từ khách hàng với những dịch vụ lắp đặt và tư vấn chuyên nghiệp.

Khóa Hoàng Yến có bán và lắp đặt các sản phẩm khóa cho tòa nhà, biệt thự gia đình và là đơn vị uy tín và lớn nhất tại miền Bắc. Các sản phẩm được giới thiệu đến khách hàng bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Abus, Elupo, PHGLock, khóa Huy Hoàng, Việt Tiệp,…

Khóa Hoàng Yến
Khóa Hoàng Yến | Nguồn ảnh: Internet

Hiện nay, khóa Hoàng Yến đang triển khai cung cấp và lắp đặt các sản phẩm khóa cửa tốt nhất cho các công trình tại Hà Nội, nhằm mang đến cho khách hàng những bộ khóa cửa, ổ khóa chất lượng cao nhất.

Các mẫu khóa cửa phù hợp với căn hộ của bạn có sẵn trong kho của Khóa Hoàng Yến. Nếu bạn muốn thay đổi hoặc lắp đặt ổ khóa cửa, hãy liên hệ với Khóa Hoàng Yến để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 398, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội.
Liên hệ: 0438544826 | 094 784 5562
Website: http://khoahoangyen.com

Có thể bạn quan tâm:

Khóa Điện Tử Phú Thu

Khóa điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Nó không chỉ thay thế khóa cửa cơ truyền thống mà còn mang lại sự an toàn và tiện nghi cho gia đình. Địa chỉ uy tín cung cấp khóa cửa là Khóa Điện Tử Phú Thu, được đánh giá cao tại Hà Nội.

Trên website của Phú Thu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm khóa điện tử của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Yale, Epic và các phụ kiện khác, kèm theo chuông cửa có camera phục vụ các hộ gia đình, khách sạn và biệt thự cao cấp.

Đội ngũ nhân sự của Phú Thu giàu kinh nghiệm, năng động và luôn nhiệt huyết, tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc tận tâm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Khóa Điện Tử Phú Thu
Khóa Điện Tử Phú Thu | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:Tầng 4, Tòa văn phòng HUD3, Số 123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 6672 2021 | 0968 888 854
Email: phuthujsc@gmail.com
Website: http://phuthu.com
Fanpage: https://www.facebook.com/PhuThuJsc

Có thể bạn quan tâm:

Cửa hàng khóa Nhật Minh

Công ty cổ phần Nhật Minh do ông Lê Tuấn Phong sáng lập, chuyên kinh doanh các sản phẩm khóa và phụ kiện dành cho ngành cửa.

Nhật Minh là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức cho nhiều thương hiệu ổ khóa lớn trên thế giới như Hune, Topone, Hido, Rongtai, Samsung,… Mục tiêu của công ty là trở thành đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu cho thị trường Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đa dạng sản phẩm, Nhật Minh cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với mẫu mã phong phú và giá cả hợp lý. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng cao.

Cửa hàng khóa Nhật Minh
Cửa hàng khóa Nhật Minh | Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn phụ kiện cửa phù hợp, bán và phân phối các sản phẩm khóa và phụ kiện ngành cửa, lắp đặt tại công trình, sửa chữa khóa, cài đặt hệ thống khóa điện tử cho khách sạn, nhà riêng, tổ chức và cá nhân, cùng chế độ bảo hành cho các sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 96 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6326 5966 | 0911 144 000
Email: nhatminhlocks@gmail.com
Website: http://nhatminhlocks.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatminhlocks

Có thể bạn quan tâm:

Cửa hàng Hùng Khóa

Cửa hàng Hùng Khóa tại Hà Nội, đã bắt đầu lập nghiệp từ năm 2009 và từ đó đã xây dựng được uy tín trong cộng đồng dân cư tại quận Bắc Từ Liêm.

Với tiếng lành đồn xa và sự tín nhiệm của nhiều người dân trong quận Bắc Từ Liêm, cửa hàng Hùng Khóa đã khẳng định vị thế đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm khóa truyền thống, khóa điện tử chất lượng được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Cửa hàng Hùng Khóa
Cửa hàng Hùng Khóa | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số Ngõ 323 Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0936 85 83 49

Có thể bạn quan tâm:

Thế Giới Khóa Cửa

Thế Giới Khóa Cửa là một địa chỉ uy tín và hàng đầu tại Hà Nội trong việc bán ổ khóa cửa. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm khóa chất lượng, bao gồm khóa cửa nhà, khóa xe máy, xe đạp, lõi khóa cao cấp,…

Tất cả các mẫu khóa cửa đều là hàng nhập khẩu chính hãng, cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Những sản phẩm nổi bật của Thế Giới Khóa Cửa bao gồm khóa cửa đại sảnh, khóa cửa chính, khóa cửa thông phòng, khóa cửa mạ vàng, khóa cửa nhập khẩu, khóa nắm tròn, khóa điện tử và phụ kiện bản lề cửa gỗ, phụ kiện cửa kính….

Thế Giới Khóa Cửa
Thế Giới Khóa Cửa | Nguồn ảnh: Internet

Tiêu chí hàng đầu của Thế Giới Khóa Cửa là mang đến các sản phẩm khóa cửa an toàn nhất cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi chọn sản phẩm ổ khóa cửa của tiệm mà không lo lắng về vấn đề an toàn hay thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 280 Trường Chinh, Q Đống Đa, TP Hà Nội
Điện thoại: 0913 242 633
Website: http://thegioikhoacua.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ nếu thấy hữu ích
4.8/5 - (14 bình chọn)