Top 25 nhà hàng beefsteak ngon nhất tại Hà Nội

440

Ẩm thực Hà Nội không chỉ đa dạng các món ăn mang bản sắc dân tộc Việt Nam mà còn có sự hội nhập của nhiều món ăn từ các quốc gia khác, trong đó có món beefsteak Châu Âu. Để nếm thử bít tết, thực khách phải trả một số tiền không hề rẻ. Nhưng với mong muốn phục vụ cả những người có thu nhập trung bình món beefsteak thơm ngon này, đã có rất nhiều địa chỉ ăn beefsteak Hà Nội bình dân ra đời với nhiều cách biến tấu để phù hợp với giá cả. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 25 nhà hàng beefsteak ngon nhất tại Hà Nội.

5/5 - (1 bình chọn)

Le Monde Steak

Le Monde Steak là hệ thống nhà hàng bít tết theo phong cách Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi thực khách tự do khám phá những món ăn Pháp lạ miệng và tận hưởng phút giây thư thái trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp.

Le Monde Steak
Quán beefsteak giá rẻ ở Hà Nội. | Nguồn: Le Monde Steak

Le Monde Steak có sự khác biệt so với các quán steak tại Hà Nội khác đó là khi gọi một phần bít tết, bạn sẽ được phục vụ combo bao gồm súp, bít tết và món tráng miệng. Các món ăn đều ở mức vừa tầm, trình bày đẹp mắt nên rất thích hợp để sống ảo. Cộng với không gian được đầu tư sang trọng nên dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Le Monde Steak vẫn có chỗ đứng vững chắc trong giới beefsteak kiểu Âu bình dân.

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30; 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 25 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hanoi
Địa chỉ 2: 84 P.Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: 34A P. Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN
1900633640
lemonde.steak@sbo.com.vn
Website: http://lemondesteak.vn
Fanpage: fb.com/lemonde.steak/

Botanica Restaurant - Nhà hàng beefsteak ở Hà Nội đáng để thử

Là món ăn đòi hỏi sự tinh tế trong cả khâu lựa chọn nguyên liệu lẫn cách chế biến, trình bày mà nhiều người vẫn hay mặc định, bít tết phải được phục vụ trong những nhà hàng sang trọng với giá đắt đỏ. Nhưng Botanica Restaurant thì khác, đây là một quán beefsteak ngon và rẻ ở Hà Nội nhỏ xinh nhưng vẫn phục vụ thực khách món beefsteak thơm ngon với giá rất bình dân.

Botanica Restaurant
Nhà hàng bò bít tết thu hút nhiều bạn trẻ vì có giá cả phải chăng. | Nguồn: Botanica Restaurant

Một phần bít tết ở Botanica Restaurant gồm một miếng bò ăn kèm với bánh mì và khoai tây, rất hợp lý với mức giá, vừa đủ cho một người ăn cỡ trung bình. Bởi vậy mà trong mấy năm nay, Botanica Restaurant đã sở hữu cho mình lượng khách quen nhất định.

Thịt bò ở Botanica Restaurant thơm mùi khói, miếng bò medium rare, miếng thịt bên trong còn hồng hồng. Thịt bò mềm, cắt dễ dàng, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn sốt đi kèm với thịt bò là sốt tiêu đen hoặc sốt phô mai. Bất kể loại nước sốt nào thì vẫn luôn hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Đồ ăn vừa miệng, trình bày đẹp mắt nên cực hợp để sống ảo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 116/D4, Khu tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hanoi
Địa chỉ 3: Số 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hanoi
0963615086 | 0906681915 | 02439922326
bcafe.resto@gmail.com
Fanpage: fb.com/botanica.vietnam/

Quán beefsteal lãng mạn Steak Me

Steak Me nằm trong một con hẻm nhỏ xinh xắn với hai tầng thoải mái. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò ăn kèm với bánh mì và khoai tây, giá cả hợp lý, vừa đủ cho một người ăn trung bình. Món bò bít tết rất mềm, thịt tươi, chín vừa tới nên thịt rất ngọt. Giá cả rẻ phù hợp với mọi thành phần như: gia đình, thanh niên, sinh viên,… có chỗ để xe máy an toàn, thậm chí đi ô tô cũng có chỗ để. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ.

Các quán beefsteak ngon tại Hà Nội
Nhìn miếng thịt bò “bơi” trong nước sốt không thèm mới lạ. | Nguồn: Steak Me

Những món ăn Tây đã chiếm được cảm tình của người Hà thành bởi hương vị mới lạ, thơm ngon. Bít tết của Steak Me với vị thơm nhẹ, ngọt dịu trong từng thớ thịt bò làm xiêu lòng nhiều người bởi không quá dai cũng không quá bở. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon dưới sự chế biến của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, đây chính là một trong những bí quyết để món bít tết nhà hàng trở thành sự lựa chọn của mọi người.

Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 35 Ng. 91 Phố Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
0902275590 | 02439950376
steakme.restaurant@gmail.com
Fanpage: fb.com/steakmenguyenchithanh/

Cutisun Restaurant

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn beefsteak ở đâu ngon tại Hà Nội thì hãy tham khảo cái tên Cutisun Restaurant của chúng tôi nhé. Quán mang phong cách kiểu Âu nhưng lại có giá Việt. Đây chính là cái tên Cutisun, một địa điểm được nhiều thực khách sành ăn biết đến và ủng hộ.

Cutisun Restaurant được thiết kế và bài trí theo phong cách Pháp tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực khá sang trọng và thoải mái. Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và phục vụ rất chu đáo. Một phần beefsteak ở đây ngoài thịt còn có thêm salad rau, khoai tây chiên, bánh mì. Có 3 loại sốt cơ bản để bạn lựa chọn là sốt tiêu đen, sốt BBQ và sốt phô mai. Những loại nước sốt này sẽ thấm đều vào những thớ thịt bò mềm ngọt của nhà hàng. Ăn kèm salad rau xanh với sốt dâu tằm, bạn sẽ bị nao lòng với hương vị ngon khó cưỡng của bò bít tết.

Cutisun Restaurant
Không gian nhà hàng lịch sự, tinh tế với bàn ghế thẳng tắp. | Nguồn: Cutisun Restaurant

Ngoài bò bít tết, Cutisun Restaurant còn phục vụ thịt cừu, sườn heo và các loại mỳ. Đồ ăn ngon, giá khá mềm so với mặt bằng chung các nhà hàng tầm trung, dù định đi ăn vào ngày cuối tháng khi túi tiền đã sắp cạn cũng không quá lo lắng. Đây là một điểm cộng rất lớn cho Cutisun Restaurant.

Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 120 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Tây Hồ, HN
Địa chỉ 2: 38 P. Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi
Địa chỉ 3: 54 Ng. 102 P. Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
02471084480
Fanpage: fb.com/cutisunrestaurant/

Soho Steak

Một địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên khi tìm kiếm một quán beefsteak giá rẻ tại Hà Nội đó là Soho Steak. Với mức giá trung bình nhưng được thưởng thức bít tết trong một không gian sang trọng thì quá tuyệt vời phải không nào? Ngoài beefsteak là món chính, Soho Steak còn mang đến những món ăn ấn tượng khác như pizza tươi, mì ống, cá hồi,… rất đáng để bạn ăn một lần trong đời.

Soho Steak
2 miếng steak “dày cộm” ăn no căng bụng. | Nguồn: Soho Steak

Để làm nên một món steak ngon, người đầu bếp của Soho Steak đã đặt toàn bộ tâm huyết vào từng thớ thịt. Tất cả khâu từ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và trang trí món ăn tại Soho Steak đều tạo nên những món ăn đặc sắc. Thịt bò không quá dai, có độ ngọt vừa phải và vẫn giữ được hương vị bò đặc trưng mà phần lớn thực khách đã trải nghiệm tại nhà hàng và đánh giá như vậy. Không chỉ vậy, quán còn có các món súp và salad cũng rất hấp dẫn.

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 P. Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
02439435888
sohosteakhanoi@gmail.com
Fanpage: fb.com/SOHOSteak.73PhoHue

Bêtô Bistro & Tealounge

Bêtô Bistro & Tealounge là một quán ăn nổi tiếng với không gian được thiết kế đẹp mắt, chất lượng món ăn rất ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Nhà hàng nằm trên đường Hai Bà Trưng, ​​gần Nhà Hát Lớn nên không khó để tìm thấy nếu bạn lần đầu ghé quán. Quán có decor như các quán ăn ở Thổ Nhĩ Kỳ, nhìn tổng thể có tone màu xanh đỏ khá bắt mắt, không gian trang nhã, nhỏ xinh và khá lãng mạn.

Bêtô Bistro & Tealounge
Không gian được decor với tone chủ đạo là màu vàng gợi sự ấm cúng. | Nguồn: Bêtô Bistro & Tealounge

Bò bít tết chín vừa tới, thịt có độ mềm ngon, ăn kèm với salad và khoai tây chiên giòn vỏ mềm ẩm. Sốt chấm ở quán có hương vị rất đặc trưng, ​​làm tăng độ ngon của thịt, béo béo nhưng không không quá ngấy. Phần ăn tuy không quá nhiều nhưng vừa đủ để bạn thích món steak tại Bêtô Bistro & Tealounge. Đây có thể là quán ăn thích hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ. Bạn có muốn đến đây cùng người yêu hay gia đình của mình không nào?

Giờ mở cửa: 01:00 – 22:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1B P. Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
0914646644
Fanpage: fb.com/Beto.Bistro.Tealounge/

Cube Beefsteak & Drinks

Dù chỉ mới thành lập nhưng Cube Beefsteak & Drinks đã nhanh chóng được các tín đồ yêu thích ẩm thực và đặc biệt là những món bít tết săn đón nhờ không gian quán lịch sự, rộng rãi, sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Với mức giá vừa phải, beefsteak Cube là một trong những quán ăn steak ngon nhất ở Hà Nội. Không gian quán được trang trí rất đẹp, có rất đông học sinh, sinh viên và dân văn phòng đến ăn.

Cube Beefsteak & Drinks
Thưởng thức bò beefsteak trong không gian lãng mạn thì còn gì bằng? | Nguồn: Cube Beefsteak & Drinks

Cube có giá bình dân nên thịt bò trong một phần ăn không quá nhiều nhưng lại được tẩm ướp kỹ, đậm đà. Phần nước sốt sánh ngọt và thơm, được nêm rất vừa vặn với thịt tạo nên hương vị rất vừa miệng, phù hợp với khẩu vị người Việt. Các đĩa bít tết của quán Cube cũng được trang trí bắt mắt và đẹp mắt, thực khách sẽ ăn kèm bít tết với bánh mì nóng giòn giúp thỏa mãn cơn thèm steak của quý khách. Chính vì thế, đưa người yêu đến Cube Beefsteak & Drinks hẹn hò thì còn gì bằng?

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h15

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 20 Ngõ, 211 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, HN
Địa chỉ 2: 176 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
0838609986
cubebeef@yahoo.com.vn
Fanpage: fb.com/cubebeef/

GRILLE6 Steakhouse Hà Nội

GRILLE6 Steakhouse có không gian sang trọng, ấm cúng, phù hợp cho những buổi tối thưởng thức nhiều món ngon bên gia đình và những người thương. Beefsteak ở đây được đông đảo thực khách đánh giá là thơm, mềm, ngọt và có độ chín tới đúng theo yêu cầu của thực khách. Ngoài thịt bò, bạn có thể thử món sườn nướng cũng có hương vị rất ấn tượng.

GRILLE6 Steakhouse
Bạn đã thử hết các vị bít tết ở GRILLE6 Steakhouse chưa? | Nguồn: GRILLE6 Steakhouse

Cách bài trí món ăn tại GRILLE6 Steakhouse mang đậm phong cách Châu Âu, toát lên sự trang nhã rất đẹp. Đến với GRILLE6 Steakhouse, bạn nên đi vào buổi tối sẽ phù hợp hơn với không gian sang trọng tại đây. Ngoài ra, nhà hàng còn thích hợp cho các cặp đôi đến hẹn hò cuối tuần và check in tại đây.

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 150.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 184 P. Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, HN
0976205805
Website: http://www.grille6.vn

Luna Steak & Pasta

Chẳng trách cái tên Luna Steak & Pasta lại là một địa chỉ rất quen thuộc với nhiều người dân đang sinh sống tại Đội Cấn, hay những ai thường xuyên thưởng thức món bò bít tết bình dân của Hà Nội. Thực khách chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho bữa ăn của mình vì các món ăn trong thực đơn của Luna Steak & Pasta rất ngon miệng và sẽ khiến bạn hài lòng từ chất lượng món ăn lẫn cách phục vụ, giá cả phải chăng.

Quán steak ngon ở Hà Nội
2 phần bò sốt khác nhau nhưng lại có chung hương vị ngon. | Nguồn: Luna Steak & Pasta

Thịt bò vừa chín tới, vẫn giữ được độ mọng nước, ngọt thơm mùi bơ, nước sốt khá nhiều nên thấm đều vào thớ thịt, khi ăn sẽ cảm nhận rõ mùi vị. Chính nước sốt đã làm cho thịt ngọt và đậm đà hơn nên thực khách ăn hoài không ngán. Chủ quán rất dễ chịu, nhân viên lễ phép, tư vấn món ăn rất chu đáo cho thực khách nếu lần đầu ghé quán. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một quán ăn bình dân như vậy lại thu hút nhiều khách du lịch đến ăn. Bí quyết của Luna Steak & Pasta nằm ở hương vị món beefsteak thơm ngon do chủ quán tự tay chế biến.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 236 P. Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hanoi
0914362182 | 0983760262 | 0359468888
Fanpage: fb.com/lunasteak/

Bánh mì bít tết 53 Hàng Bài

Tọa lạc tại số 53 Hàng Bài, đây là quán beefsteak được nhiều người ủng hộ và dành tình cảm đặc biệt. Nhà hàng tuy có tên tuổi nhưng vẫn giữ đúng với vẻ ngoài giản dị, điều này rất dễ dàng bị bỏ lỡ giữa muôn vàn biển hiệu sặc sỡ của các cơ sở kinh doanh khác.Có một điều vừa quen vừa lạ về món bít tết của quán đó là món ăn được biến tấu theo beefsteak kiểu Âu. Điều đó mang đến cơ hội thưởng thức món ăn theo phong cách Châu Âu cho những người có thu nhập trung bình.

Bánh mì bít tết 53 Hàng Bài
Miếng thịt bò được bao phủ bởi nước sốt đậm đà. | Nguồn: Bánh mì bít tết 53 Hàng Bài

Bánh mì bít tết 53 Hàng Bài không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo hương vị món ăn thơm ngon. Bít tết, khoai tây nghiền hoặc khoai tây chiên cùng nước sốt riêng, dưa chuột và bánh mì “đường phố” rất Hà Nội sẽ được hội tụ trong một phần bít tết tại nơi này. Miếng thịt khá dày và to nhưng chủ quán luôn khéo léo làm mềm và giữ được độ ngọt của thịt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị nước sốt đặc biệt phủ lên miếng thịt, có vị ngọt thanh của nước thịt bò tự nhiên tiết ra và độ beo béo của thơ cùng với mùi thơm của tỏi phi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 53 P. Hàng Bài, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, HN
02438225763 | 0904871268 | 0982211425
Fanpage: fb.com/bittet53/

Steak One

Một trong những nhà hàng Tây Âu mà bạn không thể bỏ qua đó là Steak One. Steak One với các món bò bít tết và mì với giá bình dân nhưng lại mang chất lượng của nhà hàng 5 sao. Không chỉ nổi tiếng với beefsteak, Steak One còn được biết đến với các món ăn được chế biến từ cá hồi, cá ba sa, đà điểu,… có vị ngon khó cưỡng.

Tại sao Steak One lại trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bạn? Với tay nghề chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm trong giới ẩm thực, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn món steak thơm ngon từ những nguyên liệu chính có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ Mỹ và Ý nên rất an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, thực khách còn được thoải mái lựa chọn từng mức độ chín của thịt như chín vừa, tái, chín kỹ,…khiến Steak One có thể chinh phục được mọi thực khách khó tính.

Steak One
Cuối tuần hãy đưa gia đình hay người yêu đến Steak One dùng bít tết ngon nhé. | Nguồn: Steak One

Thành công của nhà hàng Steak One chính là ở nước loại sốt siêu thần thánh. Được biết, nước sốt tại Steak One được làm hoàn toàn thủ công chứ không phải mua như một số nhà hàng beefsteak Hà Nội khác. Mỗi loại sốt với hương vị khác nhau đã tạo nên nét riêng chỉ có tại Steak One.

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 95B Đ. Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
0985810643 | 0934516782
Fanpage: fb.com/SteakOneRestaurant/

El Gaucho Argentinian Steakhouse

So với các nhà hàng beefsteak Hà Nội khác, El Gaucho Argentinian Steakhouse là một trong số những nhà hàng beefsteak đắt đỏ bậc nhất thủ đô. Bít tết ở đây được nhập khẩu và chế biến theo tiêu chuẩn Argentina. Nếu muốn thay đổi khẩu vị món bò bít tết của mình, bạn có thể đến đây để thưởng thức một lần.

Xứng đáng với mức giá đắt đỏ, El Gaucho Argentinian Steakhouse có không gian vô cùng sang trọng và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp không có gì để chê. Kèm theo đó là thực đơn đa dạng, được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng món ăn và cách bài trí đẹp mắt.

El Gaucho Argentinian Steakhouse
Nhà hàng beefsteak lãng mạn dành cho cặp đôi tại Hà Nội. | Nguồn: El Gaucho Argentinian Steakhouse

Nhà hàng không chỉ nổi tiếng với bò bít tết, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn từ thịt cừu, thịt lợn và cá. Tất cả cá đều được chế biến một cách ngon xuất sắc, đảm bảo thực đơn của El Gaucho sẽ gây ấn tượng với bạn ngay lần thưởng thức đầu tiên.

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hanoi
Địa chỉ 2: 29 Liễu Giai VINCOM Center Metropolis Unit L1-16A Ground Floor, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 3: Someret West Point, No.2 Đ. Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hanoi
02438247280
Website: https://vn.elgaucho.asia

Rico South American Steakhouse

Rico South American Steakhouse được nhiều thực khách yêu thích. Thậm chí, có người còn cho rằng Rico South American Steakhouse xứng đáng là quán bít tết ngon nhất Hà Nội. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và đặc biệt có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về món ăn.

Đồng thời, tốc độ giải quyết vấn đề tại Rico Steakhouse luôn nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng khi gặp các tình huống phát sinh khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây là chất lượng món ăn ngon “tuyệt cú mèo”. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi nếm thử món beefsteak ở đây nhé.

Rico South American Steakhouse
Bạn đã từng ăn beefsteak trong một không gian nhà hàng nhưng lại có mức giá bình dân chưa? | Nguồn: Rico South American Steakhouse
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 11h00
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7 P. Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN
0772996789
Website: http://ricosteakhouse.com

Nhà hàng beefsteak La Grupa Steak

La Grupa Steak cũng nằm trong danh sách những địa chỉ ăn beefsteak ngon và rẻ được nhiều tín đồ sành ăn yêu thích. Nhà hàng được lòng thực khách không chỉ bởi giá bít tết bình dân mà còn bởi chất lượng món ăn ngon, thịt bò tươi mềm tan trong miệng cùng nước sốt bít tết đậm đà đã thu hút nhiều thực khách đến nhà hàng để thưởng thức.

La Grupa Steak
Miếng steak được làm vừa chín tới trông hấp dẫn vô cùng. | Nguồn: La Grupa Steak

Khi đến với La Grupa Steak, bạn nên gọi món bò bít tết sốt nấm và sốt tiêu, đây là hai món best seller của nhà hàng. Nhà hàng có 3 tầng, nằm trên con phố Trung Liệt đông đúc người qua lại, bạn có thể ngồi thưởng thức món ăn tại tầng 2 hoặc tầng 3 để vừa thưởng thức beefsteak vừa ngắm nhìn quang cảnh đường phố cũng rất thú vị. Điểm trừ duy nhất của quán là không gian tuy có 3 tầng nhưng không được rộng rãi cho lắm và hơi ít bàn để lựa chọn chỗ ngồi.

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 39.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 148 P. Trung Liệt, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
0888947986

MOO Beefsteak Hà Nội

Là một trong những nhà hàng có món beefsteak ngon ở Hà Nội được đông đảo giới trẻ yêu thích đó chính là MOO Beefsteak. Nhà hàng đã thực sự đốn tim thực khách theo tiêu chí ngon – bổ – rẻ. MOO Beefsteak có không gian thân mật và ấm cúng. Nhà hàng không chỉ phục vụ bít tết mà còn phục vụ nhiều món ăn nhanh khác như pizza, mì Ý, súp và salad,… Thực đơn của quán được đánh giá cao về chất lượng món ăn và hình thức trình bày.

MOO Beefsteak
Không gian lãng mạn, ấm cúng khi dùng steak tại MOO Beefsteak. | Nguồn: MOO Beefsteak

MOO Beefsteak sẽ đông đúc vào những buổi tối cuối tuần và thường có nhiều gia đình dẫn theo trẻ nhỏ nên không khí sẽ khá ồn ào. Nếu bạn là người yêu thích không gian yên tĩnh, hãy chọn đi trong tuần hoặc vào buổi trưa nhé.

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 50.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: B40 P. Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Thanh Xuân, HN
Địa chỉ 3: 59A P. Trần Quốc Toản, P, Hoàn Kiếm, Hanoi
0964631086
Fanpage: fb.com/moonguyenkhanhtoan

Gent Steak

Nếu bạn là người đam mê với beefsteak, hãy thử ngay món steak tại Gent Steak nhé. Miếng thịt bò được làm chín vừa đủ nên rất mềm và ngọt, nước sốt đậm đà. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức thêm món sườn nướng special, salad ức gà, mì Ý sốt kem nấm,… Với không gian 3 tầng rộng rãi, thoải mái, đặc biệt view nhìn ra hồ Hoàng Cầu cực chill.

Gent Steak
Không gian được decor giản dị, gần gũi giúp tạo ra những phút giây quây quần tuyệt vời cùng gia đình. | Nguồn: Gent Steak
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 22h40
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 79 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
0981541298

Paradise Steak

Nếu bạn muốn thưởng thức món steak trong một nhà hàng Châu Âu thì Paradise Steak hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng đặc biệt gây ấn tượng với thực khách bởi không gian tinh tế và vô cùng ấm cúng. Xứng danh là địa chỉ ăn beefsteak ngon tại Hà Nội, Paradise còn phục vụ đa dạng các món bít tết thơm ngon từ thịt bò, thịt cừu, thịt gà,…chuẩn vị Châu Âu.

Các nhà hàng steak ngon nhất ở Hà Nội
Ngày kỉ niệm tình yêu tại nhà hàng Paradise Steak thì còn gì tuyệt vời hơn? | Nguồn: Paradise Steak
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8 P. Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN
0328486556
Fanpage: fb.com/Paradisteak/

Solasta Restaurant & Bar

Solasta Restaurant & Bar cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc nếu muốn ăn bò bít tết ngon rẻ nhé. Nhà hàng Solasta nằm trên tầng 9 của khách sạn Solasta nên có view rất đẹp. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa đơn giản vừa hiện đại. Về thực đơn, bò bít tết thực sự là “linh hồn” của quán với miếng thịt chín tái, thơm ngọt và được trình bày đẹp mắt trên đĩa.

Solasta Restaurant & Bar
Nhà hàng bít tết trên cao với view cực chill. | Nguồn: Solasta Restaurant & Bar
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000 đồng/người

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22 P. Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
02439263456
Website: http://solariahotel.com

Lavache Steak

Lavache Steak ở khu vực Láng Hạ, Ba Đình là nhà hàng beefsteak Hà Nội mang phong cách Châu Âu. Không gian của Lavache Steak có 2 tầng rộng rãi, decor theo phong cách sang trọng nên được nhiều thực khách đánh giá cao. Thực đơn rất đa dạng, không chỉ có bít tết mà các món ăn nhanh khác như mỳ Ý, khoai tây nghiền, sườn nướng,… tất cả đều mang hương vị đặc biệt.

Nhân tiện, bạn có thể gọi món theo set, đầu bếp sẽ trang trí món ăn theo chủ đề của set đó. Ví dụ bạn gọi set Love Paradise thì bít tết sẽ được trang trí theo chủ đề tình yêu, rất lãng mạn và ngọt ngào. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Lavache Steak để thưởng thức beefsteak ngon, bổ, rẻ ngay hôm nay nào?

Lavache Steak
Nhìn miếng steak mà không ứa nước miếng thì rất lạ đó nha. | Nguồn: Lavache Steak
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 3 Ng. Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cousins Restaurant

Cousins Restaurant nằm cuối con ngõ nhỏ nhưng vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến để thưởng thức món steak thơm ngon. Không gian nhà hàng là một căn biệt thự có diện tích khá rộng rãi, ấn tượng nhất là không gian ngoài trời thoáng đãng. Thực đơn đa dạng với các món Âu chuẩn vị. Đặc biệt, miếng bít tết được tẩm ướp khéo léo, nước vừa chín tới nên rất ngọt.

Cousins Restaurant
Quán bò bít tết ngon với không gian ngoài trời. | Nguồn: Cousins Restaurant
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 150.000 – 500.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7 ngõ 58 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hanoi
0949925863
Fanpage: fb.com/cousins.daotan/

Danh Sách Các Đơn Vị Khác:

Jacksons Steakhouse

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 23J P. Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hanoi
02439388388
Website: https://www.jacksons-steakhouse.com

Family Steak House

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 91 Đ. Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, HN
0985368484

Flamant Bistro

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 100a Đ. Xuân Diệu, Tứ Liên, Tây Hồ
0972880660
Fanpage: fb.com/Flamantbistro.vn

Stellar Steakhouse

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: New Urban Area, 62nd Floor, Hanoi Landmark72 Tower Plot E6, Cau Giay, Ward, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hanoi
02436988888
Website: https://landmark72.intercontinental.com/stellar-steakhouse

Domum Steak

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 78 Hoàng Ngân, quận Thanh Xuân, Hanoi
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)