Top 18 Địa chỉ bán rau sạch tại Hà Nội uy tín và chất lượng

341
Địa chỉ bán rau sạch uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều nơi sản xuất sử dụng thuốc trừ sâu hoặc thêm giun vào rau để đánh lừa người tiêu dùng. Thậm chí có những cách nhân bản thực phẩm sạch, đóng gói bán với giá cao, đẩy người tiêu dùng vào cảnh túng quẫn. Để yên tâm hơn trong việc lựa chọn rau sạch đảm bảo sức khỏe cho gia đình, các bà nội chợ nên tìm đến những địa chỉ bán rau sạch. Nếu bạn đang ở Hà Nội mà chưa biết mua rau sạch ở đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)

Clever Food - Cửa hàng bán rau sạch uy tín tại Hà Nội

Clever Food là hệ thống thực phẩm sạch tại Hà Nội mang thực phẩm sạch đến từng gian bếp gia đình bạn. Tự hào là cửa hàng bán rau sạch uy tín tại Hà Nội, rau của Clever Food được chứng nhận sạch bởi các ban ngành liên quan nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Các sản phẩm thực vật ở đây đều được công bố rõ ràng và chính xác.

Thấu hiểu được những mong muốn cũng như sự mong đợi của khách hàng, chính vì vậy Clever Food không ngừng nỗ lực để đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí theo yêu cầu ngày càng cao và khắt khe hiện nay.

Cửa hàng bán rau sạch uy tín tại Hà Nội
Cửa hàng rau sạch Clever Food

Những loại sản phẩm của Clever Food bao gồm:

  • Rau sạch
  • Thịt sạch
  • Trái cây sạch
  • Đồ khô
  • Gạo
  • Thực phẩm đóng hộp
  • Đặc sản 3 miền…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 38 ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 36 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0962 243 863
Email: thucphamcleverfood@gmail.com
Website: http://cleverfood.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thucphamcleverfood/

Công ty TNHH Syun Việt Nam

Hiện nay, tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng các sản phẩm rau củ quả theo tiêu chuẩn an toàn của Nhật Bản là rất cao. Công ty TNHH Syun là đơn vị uy tín, chuyên bán rau sạch, an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam. Hiện nay, Công ty TNHH Syun đã có hơn 2000 thành viên tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương sử dụng sản phẩm của Syn.

Sản phẩm của Syun được sản xuất và kiểm soát dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Luôn thực hiện phương châm “Vì sức khỏe người tiêu dùng” nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm sạch nhất, an toàn nhất, chất lượng cao nhất, bảo vệ chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Cửa hàng bán rau sạch chất lượng tại Hà Nội
Công ty TNHH Syun Việt Nam

Cách xử lý đất, cách trồng, chăm sóc, thực hiện kiểm tra định kỳ “dư lượng thuốc bảo vệ thực vật”, chất lượng nước, chất lượng đất… Ngoài ra, Công ty Syun còn sử dụng các biện pháp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển, để mang đến 1 thùng hàng tươi ngon nhất rau cho khách hàng.

Rau sạch đạt tiêu chuẩn Nhật Bản do Syun cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chuẩn: không phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc kiểm dịch thực vật, không chất kích thích tăng trưởng, không chất bảo quản sau thu hoạch. Trước đây khách hàng của Syun chủ yếu là người Nhật, hiện nay Syun đã mở rộng thị trường bán lẻ hướng đến người tiêu dùng Việt Nam. Syun đã có mặt trên Capichi Việt Nam và tại các cửa hàng bán lẻ tại 58A Đường 12 Đào Tấn. Người tiêu dùng có thể liên hệ đặt hàng theo số điện thoại 024 3247 4383, Syun sẽ giao hàng tận nơi mà quý khách yêu cầu. Công ty TNHH Syun được tạo ra với mục đích duy nhất là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, mong muốn bữa ăn của gia đình bạn được bảo vệ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 58A ngõ 12, Phố Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3247 4383 (ngoài giờ hành chính xin vui lòng gọi số 0988.308.199)
Email: info@syun-vn.com
Website: https://syun.vn/vn
Fanpage: https://www.facebook.com/SYUN.Co.Ltd/

Công ty V-Organic - Chuyên bán rau sạch tốt nhất tại Hà Nội

Cuộc sống hiện đại đưa chúng ta lên những tầm cao mới, những chinh phục mới nhưng nó cũng cuốn chúng ta xa rời thiên nhiên, xa rời những sản phẩm nông nghiệp thuần túy. Vì tâm lý bồn chồn, chúng ta phải chấp nhận những thực phẩm không rõ nguồn gốc, có thể chứa đầy hóa chất độc hại. Có lẽ vì thế mà bữa no ngày nay không ngon bằng bữa cơm thanh đạm trong ký ức tuổi thơ.

Chuyên bán rau sạch tốt nhất tại Hà Nội
Công ty V-Organic

Từ những trăn trở đó, V-Organic ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm hữu cơ tự nhiên, chất lượng cao nhất. Thêm vào đó là mong muốn đồng hành cùng mọi người trên con đường trở về nhà, sống hài hòa với thiên nhiên và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên. Đó không chỉ là cách chúng ta bảo vệ chính mình và những người thân yêu, mà còn là cách chúng ta cùng nhau chung tay bảo vệ Đất Mẹ và gìn giữ môi trường xanh cho thế hệ tương lai.

V-Organic bao gồm: rau hữu cơ, ngũ cốc, thực phẩm sấy khô, thịt và trứng hữu cơ , sữa hữu cơ, trái cây, đồ uống và hải sản tự nhiên…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 299 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6981 & 0941 832 255 & 0962 391 488
Email: voinfo@orgencorp.vn
Website: https://v-organic.vn/
Facebook: www.facebook.com/vorganic.vn/

Cửa hàng Biggreen Việt Nam

Cửa hàng Biggreen Việt Nam ra đời với sứ mệnh cao cả là mang đến những bữa ăn dinh dưỡng, an toàn cho mọi người, mọi nhà. Không ngừng nỗ lực, luôn vận động, thay đổi, tìm tòi cái mới để phục vụ khách hàng với những giá trị cao nhất. Với BigGreen, chất lượng sản phẩm là trên hết nhưng tinh thần của người làm vườn, người bán rau ở chợ còn quý hơn. “Vàng thì thử lửa thử than”, nhưng sức khoẻ con người thì không thể thử được. Luôn tự hào là cửa hàng rau sạch uy tín bậc nhất Hà Nội.

cửa hàng rau sạch uy tín bậc nhất Hà Nội.
Cửa hàng Biggreen Việt Nam

Các dòng sản phẩm của BigGreen bao gồm: rau, củ, quả, nấm, rau đặc sản, hoa, cây cảnh, giống cây trồng và các loại thực phẩm hữu ích khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 11-115 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: 44 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0829 295 998 & 024 6660 5442
Email: Infobiggreen@gmail.com
Website: http://biggreen.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Biggreen.com.vn

Bác Tôm - Cửa hàng bán rau sạch Hà Nội an toàn, chất lượng cao

Bác Tôm được đánh giá là một trong những cửa hàng bán buôn rau sạch được nhiều người dân tại Hà Nội tin dùng. Từ một cửa hàng nhỏ ở Nguyễn Công Trứ, đến nay Bác Tôm đã phát triển và mở rộng quy mô, hiện có 22 cửa hàng trên toàn thành phố, mở cửa từ 5h30 đến 19h hàng ngày. Cung cấp thực phẩm sạch và tự nhiên tại điểm bán (www.bactom.com) và giao hàng tận nhà theo nhu cầu của khách hàng Thực phẩm được nuôi trồng đảm bảo quy trình sản xuất tự nhiên. Tuyệt đối không cung cấp các loại thực phẩm nuôi trồng công nghiệp.

Cửa hàng bán rau sạch Hà Nội an toàn, chất lượng cao
Cửa hàng rau bác Tôm

Sản phẩm ở đây đều là rau hữu cơ chất lượng rất tốt được thu hoạch từ Trác Văn ở Hà Nam, Hòa Bình và Sóc Sơn. Ngoài ra, cửa hàng này còn cung cấp rau an toàn cho Đà Lạt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình. Các dòng sản phẩm tại Bác Tôm bao gồm: Rau hữu cơ, hải sản tươi sống, thịt cá tươi khô…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 6 Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: 11 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 008 006
Email: cskh@bactom.com
Website: https://bactom.com/
Facebook: www.facebook.com/raubactom/

Tâm Đạt hữu cơ - Điểm cung cấp rau sạch đứng đầu tại Hà Nội

Tâm Đạt hữu cơ là địa chỉ bán rau sạch uy tín tại Hà Nội, là một trong những cơ sở đầu tiên trồng và sản xuất thực phẩm hữu cơ và các thực phẩm sạch khác. Sản phẩm sạch bán tại đây đến từ vùng sản xuất của các huyện Sóc Sơn, Lạc Sơn, Lương Sơn theo tiêu chuẩn PGS do Liên đoàn Phát triển Nông nghiệp Hữu cơ Quốc tế (IFOAM) chứng nhận.

Tâm Đạt cam kết cung cấp cho khách hàng những loại rau đạt tiêu chí “5 Không”: Không phân bón hóa học – không thuốc trừ sâu – không chất kích thích tăng trưởng – không thuốc diệt cỏ – không giống biến đổi gen. Đa dạng chủng loại, sản phẩm đảm bảo chất lượng, được đóng gói, có nhãn mác, truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, bạn không phải lo lắng mà hãy sử dụng các sản phẩm tại đây.

Điểm bán rau sạch đứng đầu tại Hà Nội
Tâm Đạt hữu cơ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 110 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: N06B2 Khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0943 611 611
Email: thaianhtuans@mail.com
Website: http://tamdat.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HuuCoTamDat/

Hệ thống siêu thị Orfarm

Hệ thống siêu thị Orfarm chuyên cung cấp các sản phẩm thực vật hữu cơ an toàn được trồng theo công nghệ vi sinh (ME) Nhật Bản với quy trình chăm sóc tiêu chuẩn. Rau hữu cơ được trồng trong môi trường thân thiện với môi trường, không chất thải tại trang trại. Môi trường ở đây không gây ô nhiễm, không dịch bệnh, cây trồng sử dụng phân hữu cơ và tuyệt đối không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích tăng trưởng, biến đổi gen nên sản phẩm thực sự sạch. Được tưới vào gốc, không tưới lên lá để tránh vi khuẩn xâm nhiễm lá. Đất và nước trước khi trồng rau được xử lý bằng công nghệ EM. Điều này giúp rau củ không bị nhiễm hóa chất, tồn dư kim loại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hệ thống siêu thị Orfarm

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Tầng 1, 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 1, TTTM Syrena Tower, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 091 8836 911
Website: http://orfarm.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/orfarm.com.vn

Green Life - Địa chỉ bán rau sạch chất lượng tại Hà Nội

Thực phẩm sạch Green Life tự hào được công nhận là một trong số ít địa chỉ bán rau sạch uy tín tại Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được phục vụ những điều cần thiết cho bữa ăn đủ dinh dưỡng, đảm bảo năng lượng và thực sự sạch. Đặc biệt với những khách hàng bận rộn, không có thời gian đi chợ, hệ thống cửa hàng Green Life sẽ giao hàng miễn phí tận nhà, nhanh chóng và tiện lợi. Với phương châm “Sống Xanh Mỗi Ngày”, Green Life cam kết luôn mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Địa chỉ bán rau sạch chất lượng tại Hà Nội
Thực phẩm sạch Green Life

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 5 Iô l4 Khu Đô thị Yên Hòa, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 146 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 3: Chung cư A1, ngõ 229 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0969 224 255 | 0986 672 525 | 0986 634 048
Email: thucphamgreenlife@gmail.com
Website: https://greenlife.vn

Cửa hàng Rau hữu cơ Tràng An

Thực phẩm chứa quá nhiều dư lượng hóa chất được bày bán trên thị trường. Những thực phẩm “bẩn hóa chất” này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Nơi bán rau sạch tốt nhất tại Hà Nội
Cửa hàng Rau hữu cơ Tràng An

Trước thực trạng đó, chuỗi cửa hàng Rau hữu cơ Tràng An ra đời với phương châm mang thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng. Giám sát sản xuất, kiểm soát liên tục, giám sát chéo… đó là một câu chuyện dài mà Tràng An đã áp dụng từ rất lâu và hiệu quả theo thời gian. Mang đến những sản phẩm sạch và chất lượng nhất cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 68 phố Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0968 567 313
Email: trangan.huuco@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/rauquahuuco.com.vn/

Nông Sản Dũng Hà - Cửa hàng cung cấp rau sạch Hà Nội chất lượng hàng đầu

Với sứ mệnh trở thành một trong những nhà cung cấp rau củ quả cho nhà hàng tại Hà Nội, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông nghiệp tươi ngon nhất từ ​​các vùng miền của Tổ quốc với mục tiêu “mang thiên nhiên về nhà”. Với quy trình chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ, Nông sản Dũng Hà đã thành lập quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp, phân phối các sản phẩm rau sạch, tươi ngon nhất từ ​​trang trại phân phối đến tay người tiêu dùng nhằm giúp họ có những bữa ăn tươi ngon nhất.

Cửa hàng cung cấp rau sạch Hà Nội chất lượng hàng đầu
Nông Sản Dũng Hà

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 683 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ 2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Homefood - Địa điểm bán rau sạch Hà Nội uy tín, chất lượng

Homefood không chỉ là nơi giúp người nông dân trở về với phương thức canh tác truyền thống, thuận tự nhiên của ngàn xưa mà còn là nơi thắp lửa niềm tin xây dựng cộng đồng có ý thức trách nhiệm với sức khỏe. Đồng thời, Homefood cũng không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quy trình kiểm soát chất lượng thực phẩm chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những thực phẩm sạch nhất

Điểm bán rau sạch uy tín tại Hà Nội
Cửa hàng Homefood

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 19 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 26 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0937 96 0088
Fanpage: https://www.facebook.com/thucduonghomefood/
Website: http://homefood.com.vn/

Rau sạch Vân Nội

Rau Sạch Vân Nội là trang trại rau hữu cơ uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. HTX Vân Nội ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ cao vào trồng, chăm sóc rau, củ, quả hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, năng suất cao và ổn định. Theo thời gian, thực phẩm được nuôi trồng và chăm sóc theo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng.

Trang trại rau sạch tại Hà Nội uy tín
Rau sạch Vân Nội

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thực vật an toàn ngày càng cao, đặc biệt là người dân khu vực trung tâm thành phố. Trong khi thị trường với rất nhiều loại rau củ quả không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bày bán tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Tất cả đã có Vân Nội, cam kết mang đến những sản phẩm rau củ quả an toàn cho người tiêu dùng .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Vân Nội, Ðông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0965554887 | 094 8528878 | 0976903268
Website: http://www.ratvannoi.com/

Cửa hàng Tự Nhiên Việt Nam

Cửa hàng Tự Nhiên Việt Nam bắt đầu câu chuyện của mình cách đây gần 10 năm, khi khái niệm thực phẩm sạch và an toàn còn chưa được biết đến nhiều như hiện nay. Năm 2007, ASVELIS – Công ty Cổ phần Dịch vụ Chăn nuôi và Thú y Á Châu ra đời, chuyên hoạt động tư vấn và chăn nuôi: từ kiểm soát con giống đầu vào, từ chăn nuôi an toàn sinh học đến giết mổ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, những khó khăn gặp phải ở khâu sản xuất, tìm thị trường đánh giá và chấp nhận giá trị hợp lý của sản phẩm dự án đã khiến nhiều nông dân chán nản.

Cửa hàng bán rau sạch hàng đầu tại Hà Nội
Cửa hàng Tự Nhiên Việt Nam

Năm 2009, Cửa Hàng Thiên Nhiên Việt Nam ra đời giúp người nông dân giải quyết khó khăn này. Tự hào là cầu nối tin cậy giữa trang trại nông nghiệp và bàn ăn của khách hàng nhằm giúp các hộ nông dân vừa và nhỏ tại địa phương thực hành sản xuất an toàn và truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Tuân thủ các tiêu chuẩn Việt Nam và tiếp cận các quy định của OIE (Tổ ​​chức Thú y Quốc tế) và CODEX (Ủy ban Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế).

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 67, Ngách 67/12, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0128.90.90.158
Website: www.naturallyvietnam.com | www.tunhienvietnam.com

Rau sạch Hà Nội CT Food

CT Food là cửa hàng tại Hà Nội chuyên cung cấp rau sạch, rau hữu cơ, rau thủy sinh được chăm sóc theo tiêu chuẩn. Sản phẩm ở đây không chỉ sạch mà còn cực tốt cho sức khỏe, tuyệt đối an toàn, không sử dụng các loại thuốc hóa học khác trong quá trình nuôi trồng. CT Food có điều kiện trồng rau để khách hàng luôn được Ăn rau sạch mỗi ngày, rau sẽ được cập nhật theo từng mùa, từng thời điểm.

Các loại rau ở đây khi ăn luôn rất tươi và ngon. Rau củ cũng được làm sạch cơ bản để giữ được độ tươi tự nhiên, một số sản phẩm rau củ phổ biến luôn có sẵn tại CT Food như cải xoăn, bồ công anh, cải bó xôi, dưa leo, cà rốt…

Rau sạch Hà Nội CT Food

Bạn cũng có thể tìm mua tại đây các loại rau củ theo mùa, tùy mùa. Giá cả ở đây cũng khá phải chăng so với chất lượng sản phẩm, bạn có thể dễ dàng mua rau sạch của CT Food tại các cửa hàng ở Hà Nội hoặc có thể mua online trên Fanpage. Sẽ luôn có đội ngũ tư vấn hỗ trợ và báo giá chi tiết cho khách hàng. Cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí với hóa đơn trên 200.000 đồng trong nội thành Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 20, Ngách 1, Ngõ 68, Phố Triều Khúc, huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội
Điện thoại: 086 668 9199
Fanpage: FB.com/rausachhanoictfood
Website: rausachhanoi.vn

Cửa hàng thực phẩm sạch 3C

Cửa hàng Thực phẩm sạch 3C tại Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp rau sạch, được vận chuyển trực tiếp từ các trang trại rau sạch, rau hữu cơ, rau theo tiêu chuẩn GAP nên được nhiều bà nội trợ tin tưởng. Rau củ ở đây rất đa dạng và luôn được cập nhật mỗi ngày, tuy không quá lớn nhưng luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Cửa hàng sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để đảm bảo rau củ giữ được độ tươi nhất định, không bị khô. Đặc biệt các loại rau còn được bọc trong lá chuối hoặc giấy để được tươi ngon và bảo vệ môi trường, một số loại rau luôn có sẵn tại cửa hàng như su hào, khoai tây, cà rốt, cải bẹ xanh, cải cúc, bắp cải…

Một số loại trái vụ các loại rau cũng được trang trại cập nhật nhanh chóng nếu có. Rau được trồng tốt luôn có vị ngọt tự nhiên, rất dễ ăn, chế biến bất kỳ món ăn nào cũng thấy ngon mắt, ngoài ra cửa hàng thực phẩm sạch 3C tại Hà Nội còn thường xuyên cung cấp các set rau hữu cơ sạch với giá cả phải chăng để bạn có thể sử dụng đa dạng hơn.

Cửa hàng thực phẩm sạch 3C

Cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi hoặc đặt rau sỉ qua Fanpage để thuận tiện hơn cho khách hàng. Không chỉ riêng rau củ, cửa hàng còn nhập cả trái cây hay thịt nên rất thuận tiện cho các bạn đi chợ. Quán cũng có bán các set đồ ăn như set lẩu chất lượng với đầy đủ nguyên liệu từ lẩu , thịt, rau củ nên các bạn có thể tham khảo thêm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 862 Kim Giang, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội
Điện thoại: 0888 161 126
Fanpage: FB.com/thucphamsach3C

Rau củ Đà Lạt sạch Deli

Nếu bạn là người yêu thích rau tươi ngon tự nhiên của Đà Lạt nhưng lại ở Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Rau củ Đà Lạt sạch Deli. Cửa hàng luôn có đầy đủ các loại rau 4 mùa từ Đà Lạt và còn giữ được hương vị tươi ngon như ở xứ sở sương mù. Một số loại rau thường có tại cửa hàng như dứa, atiso, cần tây, cải xoăn, mồng tơi, hồi, chanh .. hoặc các loại rau củ khác để ép lấy nước rau củ luôn tươi ngon, không bị dập hay héo nên nhìn rất bắt mắt. Rau tươi có vị ngọt tự nhiên nên dù nấu hay xay, ép nước đều siêu ngon

Shop Rau Sạch Deli có trang trại trồng trực tiếp theo tiêu chuẩn rau sạch nên các bạn yên tâm về chất lượng nhé. Cửa hàng cam kết không sử dụng thuốc hóa học, thuốc bảo vệ thực vật và thuốc tăng trưởng trong trồng trọt nên rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cửa hàng bán rau sạch chất lượng tại Hà Nội
Rau củ Đà Lạt sạch Deli

Một trong những đặc điểm của cửa hàng này là có thế mạnh về rau củ ăn sống trực tiếp hoặc rau để làm nước ép, sinh tố. Quán cũng thường xuyên chia sẻ những công thức detox thú vị, sinh tố giữ dáng, đẹp da và thanh lọc cơ thể. Vì vậy nếu bạn có sở thích này thì đừng bỏ qua cửa hàng Deli, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua rau online rất tiện lợi. Cửa hàng cũng cập nhật giá rau hàng ngày trên Fanpage để khách hàng tham khảo. Tùy theo tính chất của rau mà cửa hàng cũng lựa chọn sử dụng túi ni lông hay giấy để đóng gói rau khi vận chuyển đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 4 ngõ 294 Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Tp Hà Nội
Điện thoại: 0869 00 77 96
Email: raucudalatdelilb@gmail.com
Website: raucudalatdeli.com

Rau hữu cơ Đại Ngàn - Địa chỉ bán rau sạch Hà Nội chất lượng hàng đầu

Rau hữu cơ Đại Ngàn là một thương hiệu nổi tiếng chuyên bán rau sạch tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2010, Rau hữu cơ Đại Ngàn đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy cho những người ưa chuộng các sản phẩm nông sản hữu cơ tươi sạch.

Trang trại của Rau hữu cơ Đại Ngàn nằm tại Núi Vua Bà, thuộc Vườn Quốc gia Ba Vì, một trong những nơi có nguồn không khí trong lành, nguồn nước suối tinh khiết và đất đai trù phú. Điều này giúp cho các loại rau củ tại đây phát triển tốt hơn và mang lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với diện tích trang trại hơn 60ha, Rau hữu cơ Đại Ngàn đảm bảo cung cấp rau củ đa dạng suốt 4 mùa. Các loại rau củ được trồng và chăm sóc bằng phương pháp hữu cơ, không sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu hóa học. Thay vào đó, các kỹ sư tại đây sử dụng phương pháp ủ phân tự nhiên và các loại thuốc bảo vệ thực vật hữu cơ để bảo vệ cây trồng khỏi các loại sâu bệnh.

Địa chỉ bán rau sạch Hà Nội chất lượng hàng đầu
Rau hữu cơ Đại Ngàn

Các sản phẩm nông sản đều đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) Certificate và các chứng nhận khác về chất lượng như hữu cơ phù hợp tiêu chuẩn IFOAM Norms for Organic Production. Vì thế, bạn không cần lo lắng về chất lượng các sản phẩm này. Không chỉ tươi ngon mà còn luôn được đóng gói cẩn thận để giữ được chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm đã được sơ chế và đóng gói cẩn thận để bạn có thể về chế biến hay ăn ngay. Ngoài ra, nếu có cơ hội, bạn có thể đến thăm trang trại để ngắm nhìn không gian xanh tươi và xem trực tiếp các trồng trọt, ủ phân của kỹ sư tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: B4b Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Điện thoại: 084 868 02 5656
Fanpage: FB.com/rauhuucodaingan
Website: rauhuucodaingan.com

DOBF Farm - Điểm bán rau sạch uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Cửa hàng rau hữu cơ DOBF Farm là đơn vị cung cấp rau sạch, rau hữu cơ theo công nghệ Israel tại Hà Nội. Đồng thời cũng là đơn vị chuyên cung cấp rau hữu cơ cho mạng lưới các trường tiểu học, cao đẳng, trung học Archimedes và liên trường Ngôi Sao, tại đây chất lượng rau luôn được ưu tiên hàng đầu. Rau được trồng và chăm sóc hoàn toàn tự nhiên theo tiêu chuẩn, không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe đặc biệt là các đối tượng như trẻ nhỏ, người già và người bệnh.

Điểm bán rau sạch uy tín và chất lượng tại Hà Nội
Rau hữu cơ DOBF Farm

Rau của trang trại DOBF sẽ được cung cấp và cập nhật theo thời gian. Một số loại rau thường có 4 mùa tại cửa hàng như giá đỗ, mồng tơi, cải bẹ xanh, mồng tơi… Ngoài ra, cửa hàng này còn có dịch vụ khá thú vị như cho thuê vườn rau để trồng rau cho gia đình. Cửa hàng không có kho riêng để bán rau mà sẽ bán trực tiếp từ trang trại nên có thể hơi xa trung tâm thành phố. Bạn có thể đặt hàng online hoặc đến trực tiếp trang trại để mua rau và khám phá không gian nông nghiệp tự nhiên, xanh mát của trang trại DOBF.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Bãi La Tinh, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Điện thoại: 0964 068 808
Email: dobffarm @gmail.com
Fanpage: FB.com/DOBFfarm
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)