Top 21 Địa chỉ lắp đặt máy chấm công tại Hà Nội uy tín nhất

293
Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín nhất tại Hà Nội

Một trong những thiết bị không thể thiếu trong quản lý nhân sự đó là máy chấm công. Không chỉ theo dõi, ghi nhận thời gian làm việc của nhân viên mà máy chấm công còn giúp người quản lý theo dõi mọi thay đổi trong lịch làm việc của nhân viên như lịch làm việc, lịch nghỉ, lịch nghỉ phép,…, các hoạt động khác phát sinh một cách trung thực và chính xác. Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang thắc mắc địa chỉ cung cấp máy chấm công nào ở Hà Nội nổi tiếng? Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Siêu thị Công nghệ số Digimart - Địa chỉ lắp đặt máy chấm công chất lượng tại Hà Nội

Công ty TNHH Công nghệ số AZZA đã thành lập Siêu thị Công nghệ số Digimart với mục tiêu xây dựng hệ thống siêu thị trên khắp các tỉnh cả nước, chuyên cung cấp các hệ thống giải pháp an ninh, thiết bị văn phòng và thiết bị siêu thị. Hiện nay, công ty đã xây dựng được uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thiết lập quan hệ đối tác đặc biệt với nhiều hãng sản xuất và phân phối thiết bị điện tử, máy văn phòng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công chất lượng tại Hà Nội
Siêu thị Công nghệ số Digimart

Công ty cung cấp các sản phẩm như máy in, photocopy, máy fax, điện thoại, tổng đài, máy chiếu, máy đếm tiền, thiết bị mạng, máy chấm công, máy in thẻ nhựa, thiết bị hội nghị truyền hình, âm thanh, thiết bị kiểm soát ra vào dùng thẻ, vân tay, thiết bị chống trộm, cảnh báo đột nhập, thiết bị giám sát an ninh, camera, đầu ghi hình, thiết bị đàm thoại có hình, thiết bị báo cháy, cảnh báo từ xa, đầu đọc mã vạch, máy in tem nhãn mã vạch, máy in hóa đơn siêu thị, máy tính tiền siêu thị, máy bán hàng POS, màn hình cảm ứng POS, phụ kiện bán hàng, phần mềm bán hàng cho cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, hiệu thuốc và hiệu sách. Công ty cũng cung cấp các phụ kiện an ninh bảo vệ như cổng từ an ninh siêu thị và phần mềm kiểm soát ra vào, giám sát an ninh.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, quản lý, ứng dụng và nghiên cứu phát triển, công ty sẽ cùng khách hàng tìm hiểu, phân tích và tư vấn các dự án với yêu cầu kỹ thuật phức tạp. Siêu thị Công nghệ số Digimart hiện có các trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Sky B, số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3955 5555 & 091 524 8588
Email: nhung.digimart@gmail.com
Website: http://digimart.vn

Công ty Thiết bị an ninh Thịnh An Phát

Công ty Thiết bị An ninh Thịnh An Phát được biết đến là công ty chuyên nghiệp số một Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ bảo trì hệ thống an ninh. Khi nói đến Thịnh An Phát, khách hàng nghĩ ngay đến hệ thống camera giám sát (dành cho nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, biệt thự, văn phòng, gia đình…). Ngoài camera giám sát, công ty còn cung cấp thiết bị đo thời gian với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.

Sứ mệnh chính của công ty là giúp khách hàng tìm thấy các sản phẩm và giải pháp bảo mật. an ninh, công nghệ phù hợp với yêu cầu thực tế của từng gia đình, văn phòng trong điều kiện thực tế.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội
Công ty Thiết bị an ninh Thịnh An Phát

Thịnh An Phát Cam kết:

  • Luôn làm cho khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ do Thịnh An Phát cung cấp.
  • Sự thành công và hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín và hiệu quả của công ty.
  • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước.
  • Đừng bao giờ hài lòng với những thành công của mình, hãy luôn nhìn vào bản thân để phát triển (đạo đức và kiến ​​thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Thịnh An Phát đối với thế giới bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Tòa nhà MHDI 54/180 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 14 nhà N9, Thịnh Liệt, Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 02437 85 85 89 | 02463 289 152
Email: thinhanphat@gmail.com
Website: www.thinhanphat.vn

Máy tính Phùng Gia - Nơi lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội

Máy tính Phùng Gia là địa chỉ uy tín chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy chấm công chuyên nghiệp tại Hà Nội. Là nơi duy nhất hiện nay cung cấp và phân phối linh kiện cho các loại máy đo thời gian hiện đại nhất. Dịch vụ lắp đặt tận nơi chuyên nghiệp áp ứng nhu cầu lắp đặt đồng hồ bấm giờ của doanh nghiệp và doanh nghiệp. Máy tính Phùng Gia nhận thi công lắp đặt máy tính thời gian theo yêu cầu của khách hàng.

Phụng Gia có chính sách miễn phí vận chuyển 50km, dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng và phê duyệt. Sổ bảo hành của công ty là ưu điểm khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Phụng Gia.

Nơi lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội
Máy tính Phùng Gia

Hoạt động kinh doanh:

  • Cung cấp, lắp đặt máy chấm công
  • Cung cấp, lắp đặt máy tính, máy trạm.
  • Thiết bị văn phòng Vật tư phần mềm đóng gói
  • Tư vấn & Thiết kế hệ thống mạng LAN
  • Xây dựng lắp đặt hệ thống mạng LAN
  • Bảo trì hệ thống máy tính & thiết bị văn phòng chuyên nghiệp
  • Cho thuê máy tính, máy chiếu & các thiết bị văn phòng khác
  • Các dịch vụ thẩm định & tư vấn liên quan đến lĩnh vực CNTT khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1:Số 79, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2:Số 58 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 3: Số 48, Ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 4: Số 2, Ngõ 218, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0945 333 458 & 0975 39 3333 | 0912 3333 96 & 0973 003 023
Website: http://www.maytinhphunggia.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/suachuamaytinhh/

Công ty TNHH Tân Huy Hoàng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tân Huy Hoàng đã đạt được thành công vượt trội nhờ sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam, kể từ khi công ty Tân Huy Hoàng thành lập đã được nhiều nhà sản xuất uy tín đặt tên thiết bị xử lý tiền mặt trên thế giới trong nhiều năm với tư cách là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công chất lượng tại Hà Nội
Công ty TNHH Tân Huy Hoàng

Trong thời gian tới, xu hướng sử dụng sản phẩm cao cấp sẽ ngày càng phổ biến. Khả năng giảm thiểu rủi ro và tăng năng suất lao động trong xử lý tiền mặt ở Việt Nam là điều tất yếu. Đây là cơ hội và thách thức đối với các công ty cung cấp thiết bị ngân hàng. Nắm bắt xu hướng này, Công ty TNHH Tân Huy Hoàng đã hợp tác với các công ty lớn như GLORY Japan, HYUNDAI MIB INTERNATIONER Korea, CMICO Đài Loan, SHENGYANG China… để mang những sản phẩm có công suất cao, bền bỉ về Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động:

  • Ngân hàng – thiết bị
  • Máy đếm tiền
  • Máy chấm công.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 9 Lô B, Ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 363 68768 & 0243 68789 & 0913 229 509
Email: tanhuyhoang@gmail.com
Website: www.tanhuyhoang.com.vn

Siêu thị điện máy Venus - Địa điểm lắp đặt máy chấm công Hà Nội uy tín, chất lượng

Siêu thị điện tử Venus được sáng lập và phát triển bởi những người có thâm niên làm việc trong lĩnh vực máy chiếu, thiết bị văn phòng và phát triển thành hệ thống siêu thị trực tuyến bao gồm nhiều mặt hàng như thiết bị văn phòng, phần cứng an ninh – siêu thị, điện tử – gia dụng, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị máy tính.

Đến với Siêu thị Điện máy Venus bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tốt theo ý muốn với nhu cầu sử dụng, giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí đi lại mua trực tiếp. Phục vụ nhu cầu lắp đặt máy chấm công cho các công ty và doanh nghiệp. Công ty tự hào khi phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ, giao hàng và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Địa điểm lắp đặt máy chấm công Hà Nội uy tín, chất lượng
Siêu thị điện máy Venus

Hoạt động kinh doanh Siêu Thị Điện Tử Venus:

  • Thiết bị văn phòng: Máy chiếu, Màn hình, Máy photocopy, máy in, máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đếm tiền , đồng hồ bấm giờ…
  • Thiết bị an ninh, siêu thị: khóa vân tay, rào chắn di chuyển tự động, video giám sát, hệ thống báo động, hệ thống định vị, xe đẩy hàng…
  • Điện tử, đồ gia dụng: máy lọc nước, quạt đa năng, máy lọc không khí, máy sưởi, máy sấy quần áo. ..
  • Máy công nghiệp: Máy chà sàn, máy phát điện…
  • Thiết bị số: Camera, máy quay phim…
  • Thiết bị máy tính: Laptop, máy tính đồng bộ…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 104 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại/ fax: 02435. 66 86 25
Email: kinhdoanh@dienmayvenus.com
Website: dienmayvenus.com - maychieu.us

Công ty cổ phần Công nghệ CTA - CTA Technology JSC

Công ty Cổ phần Công nghệ CTA với truyền thống và di sản hơn 10 năm kinh nghiệm, hiện nay công ty đã thiết lập quan hệ đối tác đặc biệt với nhiều nhà sản xuất, phân phối thiết bị điện tử, máy móc, thiết bị. Văn phòng nổi tiếng thế giới, khẳng định vị thế và sự tin cậy của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hơn nữa, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực CNTT, quản lý, ứng dụng, nghiên cứu phát triển… sẽ cùng khách hàng tìm hiểu, phân tích và tư vấn về các dự án với yêu cầu kỹ thuật phức tạp. Công ty Cổ phần Công nghệ CTA cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín nhất tại Hà Nội
Công ty cổ phần Công nghệ CTA – CTA Technology JSC

Các sản phẩm Máy chấm công của Công ty Cổ phần Công nghệ CTA luôn là sản phẩm chính hãng, có CO, QC đầy đủ: Dịch vụ bảo hành uy tín 12 tháng sử dụng 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sau khi mua hàng, Miễn phí giao hàng toàn quốc, Miễn phí lắp đặt máy chấm công tại Hà Nội Khách hàng cũ luôn được giảm giá.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, Số 56 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0912 042 129 & 024 6275 3068
Email: diult@cta.vn | sales@cta.vn
Website: https://chamcongvantay.vn/

Công ty TNHH Thương mại điện tử LogicBUY

Được thành lập vào năm 2013 với mục tiêu trở thành nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu tại Việt Nam về các giải pháp, thiết bị giáo dục, giải pháp thiết bị quản lý công việc… Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chi nhánh TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng có tổng số 60 nhân viên trên toàn quốc. Với phương châm “Tận tâm với khách hàng, tận tâm với công việc”, Công ty TNHH Thương mại điện tử LogicBUY. luôn nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm, giải pháp mới nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Địa điểm lắp đặt máy chấm công Hà Nội uy tín, chất lượng
Công ty TNHH Thương mại điện tử LogicBUY

Công ty luôn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới để đưa những định hướng đã triển khai mạnh mẽ về Việt Nam, củng cố hơn nữa vị thế của Công ty TNHH Thương mại điện tử LogicBUY đặc biệt Đảng và Nhà nước góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Giải pháp từ Công ty TNHH Thương mại điện tử LogicBUY:

  • Máy chiếu văn phòng, giáo dục, giải trí và kinh doanh của ViewSonic – Hoa Kỳ.
  • Máy chiếu văn phòng, giáo dục, giải trí và chuyên dụng của Vivitek –
  • Hệ thống tính giờ, Kiểm soát cửa số 1 của EU, Phần mềm nhân sự Ronald Jack; Zando, Heute, Aikyo.
  • Thiết bị điều khiển an ninh, Khóa từ khách sạn, Khóa cửa thông minh ZKteco
  • Cung cấp giải pháp Hội nghị truyền hình, Thiết bị hội nghị
  • Cung cấp thiết bị, Giải pháp lớp học thông minh, Trường học trực tuyến
  • Cung cấp thiết bị, giải pháp văn phòng thông minh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13,164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0975 580 386
Email: info@logicbuy.vn
Website: www.logicbuy.vn

Công ty TNHH Vĩnh Tín - Địa chỉ lắp đặt máy chấm công tốt nhất tại Hà Nội

Công ty TNHH Vĩnh Tín vinh dự được người tiêu dùng đánh giá cao là một trong những công ty lắp máy chấm công tại hà Nội. Công ty đã nhận được ủy quyền chính thức từ Tập đoàn ADEL cho toàn bộ thị trường Việt Nam và chịu trách nhiệm bố trí kênh phân phối, bảo trì, bảo hành và hỗ trợ khách hàng cho toàn bộ sản phẩm.

Công ty TNHH Vĩnh Tín tin rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những gì sản phẩm, dịch vụ của ADEL cung cấp theo phương châm: “Chất lượng cao – Dịch vụ hoàn hảo”. Trong thời gian qua, công ty Vĩnh Tín đã giữ vững và phát triển mạnh mẽ thương hiệu của mình thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và thường xuyên cập nhật các công nghệ mới trong lĩnh vực thời gian, an toàn, cảnh báo, an ninh, chống trộm…

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công tốt nhất tại Hà Nội
Công ty TNHH Vĩnh Tín

Lĩnh vực hoạt động:

  • Máy bấm giờ
  • Khóa cửa vân tay
  • Khóa thẻ khách sạn
  • Khóa thẻ căn hộ
  • Kiểm soát ra vào
  • Khóa cửa bằng mật khẩu
  • Máy khóa laser cho ô tô, xe cộ…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 35 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3734 6996 & 024 3734 6831 & 0913 444 999
Website: http://www.vinhtin.com.vn

Hanoi Computer - Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội

Hanoi Computer là nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm kiểm soát lối vào, kiểm soát ra vào an ninh. Lắp đặt và thi công các thiết bị như cổng xoay 3 chân, rào chắn tự động, cổng dò kim loại, máy soi hành lý. Giúp các công ty, khu vui chơi giải trí, nhà thi đấu, chung cư kiểm soát tốt nhất. Hanoi Computer không ngừng cải tiến những gì công ty làm. Luôn cố gắng đổi mới và cải tiến các giải pháp phần mềm kết hợp với các thiết bị kiểm soát an ninh tốt nhất.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội
Hanoi Computer

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 43 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3538 0088
Website: https://www.hanoicomputer.vn/

VietNam Smart - Nơi lắp đặt máy chấm công chất lượng tại Hà Nội

VietnamSMART thành lập, phát triển với sứ mệnh chính: “Kiểm soát truy cập và bảo mật bằng các giải pháp thông minh đột phá”. VNSMART luôn mong muốn giúp mọi khách hàng có hệ thống kiểm soát tốt nhất, giúp tăng năng suất, bảo mật thông tin và bảo vệ tài sản.

Nơi lắp đặt máy chấm công chất lượng tại Hà Nội
VietNam Smart

Ngoài ra còn có sứ mệnh xuyên suốt dành cho những người đồng hành: “Tạo môi trường tốt nhất để mỗi thành viên không ngừng hoàn thiện và định hướng bản thân”. Đến với Vietnamsmart mỗi ngày đều tràn ngập niềm vui làm việc. Và luôn vui vẻ theo đuổi những khát vọng của riêng mình cũng như ý nghĩa cuộc sống mà toàn thể tập thể công ty hướng tới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 4, ngõ 173 Trung Kính Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 093.6611.372
Website: https://vietnamsmart.com.vn/

Công Ty Benco Việt Nam

Benco Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên sửa chữa, lắp đặt máy chấm công chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đây là địa chỉ duy nhất hiện nay cung cấp và phân phối linh kiện cho các loại máy đo thời gian hiện đại nhất. Dịch vụ lắp đặt tận nơi chuyên nghiệp. Đáp ứng nhu cầu lắp đặt đồng hồ bấm giờ của doanh nghiệp và doanh nghiệp. Nhận thi công và lắp đặt máy định thời theo yêu cầu của khách hàng.

Nơi lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội
Công Ty Benco Việt Nam – Máy Chấm Công Hà Nội

Giá trị cốt lõi tại Benco Việt Nam:

  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Chính sách bán hàng linh hoạt, luôn hướng tới lợi ích khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Nguồn nhân lực chất lượng, luôn được khuyến khích và được đào tạo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 30 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 08.4568.1080
Website: https://benco.vn/

Công Ty EPC Việt Nam - Địa chỉ lắp đặt máy chấm công tốt nhất tại Hà Nội

EPC Việt Nam là công ty thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc chính của công ty. Không ngừng phấn đấu để mang lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và an tâm cho khách hàng; góp phần vào sự thịnh vượng. Lựa chọn EPC Vietnam chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt và sáng suốt nhất của người tiêu dùng. Hãy đến với EPC Vietnam để cảm nhận những giá trị đích thực của thương mại điện tử.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công tốt nhất tại Hà Nội
Công Ty EPC Việt Nam

Cam kết với EPC Vietnam

  • Sản phẩm, hàng hóa đa dạng, chính hãng.
  • Luôn có giá rẻ, hợp túi tiền.
  • Khuyến mãi không ngừng.
  • Dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 21 dãy TT1 ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0983 914 389
Website: https://mayvanphonglongvan.com/

Công Ty TTC Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TTC Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 0107753278, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điều khiển, thiết bị định giờ, phần mềm quản lý cho các tổ chức và giải pháp, thiết bị quản lý an ninh chuyên nghiệp, cung cấp các loại thẻ (thẻ từ, thẻ thông minh…), mua bán, lắp đặt máy móc, thiết bị cho hệ thống ATM, hệ thống thẻ.

Nơi lắp đặt máy chấm công uy tín nhất tại Hà Nội
Công Ty TTC Việt Nam

Trung tâm chính của TTC Việt Nam:

  • Cung cấp giải pháp chấm công, bấm giờ và quản lý chuyên nghiệp cho các tổ chức, công ty.
  • Kiểm soát truy cập: giải pháp kiểm soát cửa, giải pháp kiểm soát thang máy, bãi đỗ xe.
  • Thiết bị an ninh: cổng dò kim loại, máy tuần tra bảo vệ, máy dò cầm tay, hàng rào…
  • Thiết bị giám sát: camera, camera ip, camera analog, camera hành trình…
  • Khóa điện tử: khóa vân tay, khóa khách sạn, khóa điện tử, khóa mật khẩu…
  • Thiết bị báo động chống trộm: chuông cửa, chuông cửa video, điện thoại nội bộ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tổ 3, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0988 192 526
Website: https://tctech.vn/

Công Ty Quang Minh - Nơi lắp đặt máy chấm công uy tín nhất tại Hà Nội

Quang Minh trải qua 19 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định mình là một trong những nhà cung cấp giải pháp toàn diện, tích hợp hệ thống và là nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy móc văn phòng, gia đình cho thị trường nội thất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại mà mẫu mã được cập nhật theo hướng hiện đại, mới mẻ nhất.

Nơi lắp đặt máy chấm công uy tín nhất tại Hà Nội
Công Ty Quang Minh

Cam kết Quang Minh:

  • Tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc.
  • Demo, sử dụng thử sản phẩm
  • Hàng chính hãng chất lượng cao.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc.
  • Vật tư tiêu hao và phụ kiện thay thế và chọn thêm.
  • Khuyến mãi, giảm giá.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 19/04 R5 Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 09 03 09 5555
Website: https://quangminh.vn/

Công Ty Việt Thiên Phát

Công ty Việt Thiên Phát là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị camera, lắp đặt – thời gian – hệ thống an ninh – các công ty, cơ quan, nhà máy và hệ thống nhà hàng, quán cafe, nhà hàng. Đội ngũ kỹ thuật siêng năng, giàu kinh nghiệm…luôn tư vấn và thiết kế thời gian địa điểm lắp đặt hợp lý. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Việt Thiên Phát vì đây chính là nơi phù hợp với bạn.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín nhất tại Hà Nội
Công Ty Việt Thiên Phát

Lợi thế của Việt Thiên Phát so với các công ty khác là gì?

  • Giá luôn tốt nhất.
  • 100% hàng mới và chính hãng.
  • Thời gian bảo hành cao nhất (theo thời gian của nhà sản xuất).

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 26 Ngõ 237 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0969 55 28 67
Website: https://anninh365.com/

Công Ty Kỹ Nghệ Phúc Anh

Công ty TNHH Công nghệ Phúc Anh được tạo vào ngày 08/08/2000. Với tinh thần phục vụ tận tâm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từng bước khẳng định và tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, thiết bị CNTT, Công nghệ số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.

Địa điểm lắp đặt máy chấm công Hà Nội uy tín, chất lượng
Công Ty Kỹ Nghệ Phúc Anh

Lợi thế của Phúc Anh không chỉ là sản phẩm chính hãng chất lượng cao, tính chuyên nghiệp trong từng bộ phận mà còn là tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật lành nghề, dịch vụ tận tình, uy tín và giá cả hợp lý giúp tối đa hóa sự hài lòng của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 02435737383
Website: https://www.phucanh.vn/

Công Ty Ronald Jack

Cung cấp máy chấm công tốt nhất tại Hà Nội hiện nay nên chắc chắn khi khách hàng chọn mua sản phẩm của Ronald Jack luôn được tư vấn nên sử dụng những sản phẩm phù hợp nhất và đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Công ty cam kết cung cấp những sản phẩm có giá trị đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn tạo ra nhiều giá trị bền vững hơn cho khách hàng và là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin vào mình.

Địa điểm lắp đặt máy chấm công tốt tại Hà Nội
Công Ty Ronald Jack

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 35, Ngõ 58, đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Công Ty Tín Thành

Không chỉ Tín Thành mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với nhiều chủng loại, mẫu mã cập nhật mới nhất mà đội ngũ tư vấn viên có trình độ và kinh nghiệm của công ty sẵn sàng tư vấn miễn phí và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nơi lắp đặt máy chấm công tốt nhất tại Hà Nội
Công Ty Tín Thành

Chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ quản lý, bao gồm máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công thẻ giấy,…. Với giải pháp bấm giờ thông minh, có độ bảo mật cao. Hơn thế nữa, Tín Thành còn cung cấp hệ thống tuần tra an ninh nhỏ gọn và chính xác, hệ thống kiểm soát cửa…thông minh, an toàn và tiện lợi. Công việc quản lý sẽ dễ dàng, được cập nhật tự động, giảm chi phí quản lý và nâng cao ý thức kỷ luật của nhân viên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Xóm 3, Thôn Yên Nội Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội.
Điện thoại: 0243.7676 825
Website: https://maychamcong.org.vn/

HDT Digital - Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội

HDT Digital là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên cung cấp máy tính giờ tại khu vực Hà Nội. Sau khi thành lập vào năm 2017, đơn vị đã trở thành đối tác lớn của nhiều công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, nha khoa, công nghệ… Các đơn vị có thể kể đến như 1Office, Lê Huy, MBBank, Impactus, Yody… Hiện nay, vị thế trên thị trường đã được nhiều người biết đến, tự hào là địa chỉ duy nhất chuyên cung cấp và phân phối linh kiện.

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín tại Hà Nội
HDT Digital

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực CNTT, nghiên cứu phát triển, quản lý, ứng dụng,… sẽ tư vấn và lựa chọn cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho từng mục đích sử dụng. Ngoài ra, nhân viên sẽ làm việc với khách hàng để hiểu, phân tích và quản lý các yêu cầu kỹ thuật phức tạp. HDT Digital cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhất trên thị trường. Đưa ra chính sách miễn phí vận chuyển, các chương trình ưu đãi lớn hỗ trợ chi phí khi mua hàng từ HDT Digital.

Những lý do bạn nên chọn HDT Digital để mua máy chấm công:

  • Dịch vụ uy tín, bảo hành uy tín, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.
  • Chế độ đổi trả sản phẩm miễn phí trong trường hợp có vấn đề. Lỗi nhà cung cấp
  • Hỗ trợ chính sách giao hàng, giảm thiểu chi phí khách hàng bỏ ra.
  • Giá tốt nhất thị trường: 1.900.000đ sẽ hỗ trợ miễn phí lắp đặt, miễn phí dây mạng và phần mềm miễn phí trọn đời.
  • Hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 762 – Kim Giang – TP Hà Nội
Điện thoại: 0961876118
Website: https://mayvanphonghn.vn/

TC Tech - Địa điểm lắp đặt máy chấm công Hà Nội uy tín nhất

Một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm nơi lắp đặt máy chấm công tại hà Nội chính là TC Tech. Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị an ninh chuyên nghiệp, thiết bị chấm công, phần mềm quản lý,… TC Tech là đối tác của các công ty nước ngoài như: Supremaa, Virdi, Zebra,.. Tại đây, cửa hàng cam kết mang lại sự hài lòng cho bạn bằng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng, công nghệ cũng như hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy, hãy yên tâm khi ghé thăm TC Tech nhé!

Địa điểm lắp đặt máy chấm công Hà Nội uy tín nhất
TC Tech

Điểm nổi bật của TC Tech:

  • Tất cả các thiết bị trong cửa hàng đều là hàng chính hãng với đầy đủ thông tin của nhà sản xuất.
  • Các thiết bị hoặc phần mềm bị lỗi sẽ được xử lý.
  • Xử lý trong vòng 24 giờ.
  • Tư vấn nhiệt tình cho từng khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 9 Ngõ 3/2 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 024 666 39 247
Website: https://tctech.vn/may-cham-cong

Cửa Hàng Khang Nguyên

Khang Nguyên là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm máy chấm công Hà Nội. Đơn vị lắp đặt máy chấm công uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, cửa hàng cung cấp các thương hiệu đồng hồ bấm giờ nổi tiếng như Ronald Jack, Aikvo, ZK Teco,.. Hơn hết còn có chế độ bảo hành, sửa chữa online và offline giúp doanh nghiệp khắc phục sớm nhất nếu có sự cố kỹ thuật. Hãy nhanh tay liên hệ với Khang Nguyên để được hỗ trợ và báo giá nhé!

Nơi lắp đặt máy chấm công Hà Nội uy tín, tốt nhất
Cửa Hàng Khang Nguyên

Máy chấm công nổi bật tại Khang Nguyên:

  • Máy chấm công vân tay
  • Máy chấm công thẻ từ
  • Máy chấm công nhận diện khuôn mặt
  • Máy chấm công vân tay thẻ kết hợp kiểm soát
  • Phụ kiện, vật tư máy chấm công

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Số điện thoại: 024 3 2202 398 | 091 511 6858 | 091 822 9893
Website: https://khangnguyenco.vn/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)