Top 5 địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn

286
địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội

Những quán mực khổng lồ mang hương vị Hong Kong đang là tâm điểm của các diễn đàn ẩm thực và được cư dân mạng săn lùng trên đường phố Hà Nội nhộn nhịp. Cùng theo chân chúng tôi đến những địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn nhất có trong bài viết sau đây.

Rate this post

Le Beer - địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn

Nhắc đến đồ nướng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một vài cái tên Hàn Quốc, Nhật Bản xuất hiện ở Hà Nội. Tuy nhiên, theo đánh giá của những khách hàng quen với Bia, hương vị ở đây thân thiện với người Việt và dễ ăn hơn. Le Beer là địa chỉ quen thuộc của nhiều người muốn nếm thử hải sản tươi ngon đúng điệu.

địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội
Le Beer – địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn

Đặc biệt món chính là mực khổng lồ nướng sa tế, được ướp theo công thức riêng, miếng mực to, nướng chín chắc, giòn mềm, không hề béo ngậy và thơm. Le Beer có không gian rộng rãi. , đủ không gian cho những cuộc họp lớn. Nhiều người nói rằng đến đây ăn mực là không muốn đi đâu nữa. Bởi thật khó để có thể cưỡng lại hương vị hấp dẫn của nó.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5/1 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Fanpage: https://www.facebook.com/lebeer.vn/

Mực khổng lồ - ngõ 4 Phương Mai

Nếu bạn là người yêu thích món mực khổng lồ và đang muốn tìm một địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Mực khổng lồ – ngõ 4 Phương Mai. Mực được ướp theo nguyên liệu tương đen truyền thống Hong Kong nên có màu vàng tươi trông vô cùng bắt mắt. Nước sốt được pha chế theo công thức riêng, khi ăn thử là có thể nghiền nát ngay.

địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội
Mực khổng lồ – ngõ 4 Phương Mai

Mực khổng lồ – ngõ 4 Phương Mai là cửa hàng trực tuyến nên hộp takeaway ở đây cũng khá gọn gàng, sử dụng hộp đen có nắp màu trắng để lộ con mực nhìn rất hấp dẫn và muốn ăn ngay. Những ngày mưa nắng bạn chỉ cần ngồi ở nhà đội ngũ vận chuyển của cửa hàng sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những con mực thơm ngon nhất. Điểm trừ duy nhất của Mực khổng lồ Phương Mai là quán chỉ mở cửa từ chiều đến khuya. Vì thế nếu muốn ăn vào giờ ăn trưa thì bạn phải chấp nhận.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 11, ngách 27, ngõ 4 Phương Mai, Hà Nội

Sam Sam

Quán Sam Sam được đánh giá là cực kỳ ngon và cũng rất đông khách. Trước hết vì nó được tách ra từ mực Mã Mây. Mực nang được lựa chọn chế biến là loại mực lớn, kích cỡ có thể bằng con gà, chỉ cần nhìn là sẽ thèm.

Cũng giống như các quán Mã Mây, các món ăn tại Sam Sam đều được đầu bếp chế biến “tại chỗ” để tăng thêm phần thú vị. Bạn sẽ thấy từng con mực được “xắt lát”, cắt thành từng miếng dày, để lộ lớp mực trắng dày, dai, bắt mắt bên trong. Anh chủ cũng rất biết chiều lòng thực khách khi cho thêm. Thực đơn cung cấp các món canh cua vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội
Sam Sam

Có thể coi đây là một gợi ý vô cùng thú vị dành cho gia đình trong những ngày cuối tuần. Mực khổng lồ Sam Sam là địa chỉ được ưu tiên hàng đầu khi nhắc tới mực khổng lồ. Không ai ở Hà Nội là không biết điều này: dù giá hơi cao nhưng chất lượng món ăn lại rất tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị so với những địa chỉ khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Quán Thánh, Hà Nội

Mực khổng lồ hàng Buồm

Nằm ở vị trí đắc địa, quán đang nổi lên như một hiện tượng của ẩm thực Phố Cổ, nổi tiếng với món mực siêu to và siêu khổng lồ. Mực khổng lồ hàng Buồm thực chất chỉ là một chiếc xe đẩy nhỏ trên phố. Món ăn này ấn tượng đến nỗi thu hút rất nhiều thực khách, người lớn và trẻ em, khách Việt và khách Tây. Dù mới khai trương nhưng chiếc xe câu mực này không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng tại cửa hàng mà còn cả khách hàng trên mạng xã hội.

địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội
Mực khổng lồ hàng Buồm

Với một món ăn đặc biệt như vậy, cả về hình thức lẫn cách chế biến, thật khó để ai bỏ qua cơ hội thưởng thức nó. Mực khổng lồ hàng Buồm có cách chế biến riêng biệt được tẩm ướp kỹ càng. Vì thế hương vị của nó vô cùng thơm ngon. Nếu có cơ hội nếm thử một lần, chắc chắn bạn sẽ muốn ăn lại lần nữa. Các trang mạng xã hội tràn ngập những bức ảnh về địa điểm bán mực khổng lồ được viết bằng mực này với những lời khen ngợi và đánh giá tích cực.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 43 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mực khổng lồ Hà Nội - Mã Mây

Đến quán Mực khổng lồ Mã Mây này, bạn sẽ quên mất mình đang ở Việt Nam và tưởng tượng mình đang lạc vào những con phố ở Vịnh Causeway hay Mongkok, Tsim Sha Tsui… Không nói quá nhưng đây có thể coi là quán mực khổng lồ Hà Nội ngon nhất hiện nay. Những con mực nặng 3-4kg được treo ngược trên chiếc quầy nhỏ với tông màu đen đỏ bắt mắt và kích thích mọi giác quan.

địa chỉ bán mực khổng lồ ở Hà Nội
Mực khổng lồ Hà Nội – Mã Mây

Mực khổng lồ Mã Mây, mực được tẩm ướp khá ngon, không mất đi vị đậm đà. hải sản rất thơm, chạy xe qua rồi quay lại mua. Nước chấm Thái cay có vị mặn ngọt, càng làm càng xay. Trời mưa mà uống cùng bạn bè thì thật tuyệt. Sau khi gọi món, chủ quán sẽ cắt nước sốt với nước sốt đặc biệt của nhà hàng rồi nấu, nước sốt là công thức đặc biệt không pha trộn với bất kỳ nhà hàng nào khác nên dù ăn ở đâu cũng phải quay lại. Giải thưởng là có được con mực khổng lồ ngon nhất Hà Nội. Ăn một lần là nghiện, khó cưỡng. Vì vậy, lượng du khách đến đây mỗi ngày là vô cùng cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 64 phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post