Top 12 Địa chỉ sửa điều hoà ô tô tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

266
Địa chỉ sửa điều hoà ô tô tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Thường xuyên sửa chữa điều hòa ô tô là một trong những nhiệm vụ bắt buộc của chủ xe. Bởi đối với “chiếc hộp” đối với chủ xe, điều hòa trên xe là người bạn không thể thiếu trên mọi hành trình. Vì vậy, bạn nên thường xuyên kiểm tra, sửa chữa, bảo trì chúng cẩn thận để chiếc điều hòa hoạt động tốt nhất. Bạn đang ở Hà Nội và đang tìm địa chỉ sửa chữa điều hòa ô tô nhưng chưa biết địa chỉ nào? Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá những địa chỉ sửa điều hòa ô tô tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất qua bài viết dưới đây nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Hà Thành Car Spa

Thường xuyên sửa chữa điều hòa ô tô là một trong những nhiệm vụ bắt buộc của chủ xe. Bởi đối với những chiếc “xe thùng” cũng như chủ xe, điều hòa ô tô là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Vì vậy, bạn cần kiểm tra chúng thường xuyên và bảo trì cẩn thận để chiếc điều hòa hoạt động tốt nhất. Garage Hà Thành là trung tâm bảo dưỡng điều hòa uy tín. Nhờ công nghệ hiện đại vệ sinh máy lạnh nội soi giúp “chữa khỏi” mọi bệnh về máy lạnh, hạn chế tháo lắp và bảo vệ máy lạnh ô tô bền lâu hơn.

Sửa Điều Hòa Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín
Hà Thành Car Spa

Hiện nay Gara Hà Thành có 8 cơ sở. Trụ sở chính của nó ở Hà Nội. Toàn bộ cơ sở vật chất đều được trang bị máy móc hiện đại, sẵn sàng phục vụ khách hàng 7 ngày trong tuần.Hơn nữa, đội ngũ nhân viên Garage Hà Thành luôn được đào tạo nâng cao tay nghề và không ngừng hoàn thiện hướng tới 3 giá trị cốt lõi về chất lượng dịch vụ:

  • Năng lực, kỹ thuật tốt
  • Phong cách chuyên nghiệp
  • Thái độ tận tâm

Đây cũng chính là 3 giá trị cốt lõi giúp Garage Hà Thành Thanh Auto hướng đến việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng theo 3 tiêu chí: An toàn, An tâm, Tiện lợi, ân cần. Chú trọng xây dựng uy tín và nâng cao dịch vụ Chất lượng, Garage Hà Thành đã dần chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, với các mẫu xe bình dân cho đến những mẫu xe phân khúc cao cấp nhất. Với tâm huyết xây dựng uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ sửa điều hòa ô tô tại Hà Nội cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, Gara Hà Thành đã dần chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Số 110 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 2205 1111
Email: info@otohathanh.com
Website: https://otohathanh.com
Facebook: https://www.facebook.com/HaThanh.CarSpa/

Gara Hồng Quang - Gara sửa điều hòa ô tô giá tốt

Hiện nay, hệ thống điều hòa ô tô đã trở nên phức tạp hơn so với trước đây. Nó không chỉ đơn thuần là một hệ thống độc lập như trước mà nó còn có sự bổ sung kết nối của hàng loạt các cảm biến đầu vào, đầu ra để điều khiển hoạt động của hệ thống một cách trơn tru theo mong muốn của người ngồi trên xe. Điều này đòi hỏi rất lớn tới kỹ năng, công nghệ, tay nghề và chẩn đoán của người thợ.

Vì vậy, để sửa chữa và bảo trì hệ thống này, khách hàng cần tìm đến các gara chuyên sâu về điều hòa ô tô như Gara Hồng Quang ở khu vực Hà Nội. Gara Hồng Quang nổi tiếng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, có quy trình kiểm tra – chẩn đoán chính xác bệnh và sử dụng trang thiết bị hiện đại. Điều này đảm bảo rằng các sửa chữa và bảo trì được thực hiện với chất lượng cao và độ chính xác cao nhất.

Gara sửa điều hòa ô tô giá tốt
Gara Hồng Quang

Ngoài ra, Gara Hồng Quang còn cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Khách hàng sẽ được chẩn đoán – kiểm tra (sơ bộ) miễn phí và tư vấn các phương án sửa chữa. Điều này giúp khách hàng có thể nắm bắt được tình trạng của hệ thống điều hòa ô tô của mình và có thể quyết định các bước tiếp theo một cách thông minh và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Gara Hồng Quang còn hỗ trợ khách hàng ở xa cần tư vấn về bệnh, cách xử lý, giá cả và giới thiệu tới những người thợ có tay nghề giỏi tại khu vực. Điều này giúp khách hàng có thể tìm được những người thợ có kinh nghiệm và uy tín để sửa chữa hệ thống điều hòa ô tô của mình.

Với Gara Hồng Quang, khách hàng sẽ được bảo hành dài hạn nhất đối với các vật tư chính hãng. Điều này giúp khách hàng an tâm và yên tâm khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Trụ sở: Chân Tòa Nhà CT10 – Đường Nguyễn Cao Luyện, Khu Đô Thị Việt Hưng, Q Long Biên, TP Hà Nội
Cơ sở 1: Số 1 Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 2: A5 sinh Viên, Đường Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0985 034 639 hoặc 0916 122 363
Website: http://nguoiyeuxe.club/
Fanpage: https://www.facebook.com/GaraHongQuang719NguyenVanLinh/

Đại Nam Auto Service

Ai cũng biết điều hòa ô tô là một trong những thứ không thể thiếu vào mùa hè, thật dễ hiểu dịch vụ sửa chữa máy lạnh ô tô gần đây lại rất đông đảo. Vào những ngày hè nóng nực thật khó tin là bạn có thể ngồi trong chiếc ô tô nóng nực phải không? Các chủ nhân rất quan tâm tới những dịch vụ sửa chữa điều hòa ô tô. Hoạt động với công suất cao nên sẽ rất dễ gặp những vấn đề hư hỏng không mong muốn.

Tại Hà Nội, Đại Nam là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sửa điều hòa ô tô tại Hà Nội trong các dòng xe sang như: Mercedes, BMW, Audi, Porsche, Range Rover,… Đại Nam luôn tự hào vì được hàng chục ngàn khách hàng lựa chọn và tin tưởng giao chiếc xe yêu quý của họ vì tại đây sở hữu những nhân viên kỹ thuật có tay nghề vô cùng cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa.

Sửa Chữa Điều Hòa Ô Tô Tại Hà Nội Hàng Đầu
Đại Nam Auto Service

Quy trình sửa chữa điều hòa ô tô, bảo dưỡng điều hòa ô tô tại Đại Nam:

  • Bước 1: Mở cửa xe và kiểm tra lỗ thoát nước của giàn lạnh để đảm bảo không bị tắc.
  • Bước 2: Nổ máy, lấy gió trong, bật chế độ sưởi và quạt ở mức cao nhất trong 10 phút.
  • Bước 3: Mở và tháo lọc gió máy lạnh ở bên trước ghế phụ ra ngoài.
  • Bước 4: Đưa camera nội soi vào để kiểm tra đánh giá mức độ dơ bẩn của giàn lạnh.
  • Bước 5: Dùng súng chuyên dụng kết hợp với khí nén xịt hóa chất chuyên dụng phun đều bề mặt giàn lạnh.
  • Bước 6: Tiếp tục nổ máy, bật chế độ sưởi và lấy gió ở mức cao như ở bước 2 chúng ta đã làm trong 10 phút.
  • Bước 7: Rửa lại bằng nước xịt lên bề mặt giàn lạnh để đẩy hết các chất cặn bẩn ra bên ngoài.
  • Bước 8: Vệ sinh lọc gió hoặc thay lọc gió.

Sau một thời gian, thiết bị lọc gió xuống cấp, hoạt động của nó sẽ bị trì trệ. Nguyên nhân chính khiến bộ lọc không khí ở điều hòa bị tắc là do bụi bẩn tích tụ lâu ngày dẫn đến không khí bị ô nhiễm và hoạt động không ổn định. Còn có những nguyên nhân khác như không khí ẩm ướt và quá trình oxy hóa kéo dài. Những điều này làm giảm luồng không khí vào xe, khiến các khí độc hại xâm nhập vào xe. Các hệ thống này phải được bảo trì định kỳ. Việc vệ sinh lọc gió rất quan trọng và có thể thực hiện hàng tháng hoặc hàng tuần nếu bạn di chuyển đến những khu vực nhiều bụi bẩn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 024 3366 2526
Email: dainamautoservice@gmail.com
Website: https://otodainam.vn/dich-vu-sua-chua-dieu-hoa-o-to-o-ha-noi/
Fanpage: https://www.facebook.com/otodainam.vn

Smartcar Service - Đơn vị sửa điều hòa ô tô Hà Nội Tin Cậy

SmartCar Service là trung tâm sửa chữa điện lạnh ô tô uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống điều hòa ô tô, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống điều hòa ô tô hiện nay trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để giúp người dùng có được một trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này cũng rất phức tạp và có thể gặp phải nhiều vấn đề khi sử dụng. Để đảm bảo hệ thống điều hòa ô tô hoạt động tốt nhất, bạn cần thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng.

Đơn vị sửa điều hòa ô tô Hà Nội Tin Cậy
Smartcar Service

SmartCar Service sử dụng các công nghệ mới nhất để kiểm tra và sửa chữa hệ thống lạnh của xe, bao gồm kiểm tra gas lạnh, dàn nóng, dàn lạnh, phin lọc gas, lọc gió và tổng điện trên hệ thống lạnh. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa hệ thống điều hòa ô tô. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm sửa chữa tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ khác như kiểm tra và thay thế các linh kiện của xe, kiểm tra và bảo trì hệ thống phanh, kiểm tra và bảo trì hệ thống treo, kiểm tra và bảo trì động cơ và nhiều dịch vụ khác.

Thông tin liên hệ

Trụ sở: 22/ 112, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng dịch vụ: 10B, Võ Chí Công, Tây Hồ, tp. Hà Nội
Điện thoại: 0936 318 444
Email: info@smartcarvn.com
Website: https://techcar.vn/sua-dieu-hoa-o-to-o-dau-uy-tin-chat-luong_n412_c191.aspx
Fanpage: https://www.facebook.com/smartcarvn/

Hoàng Việt Auto

Có thể thấy, việc chăm sóc và bảo vệ hệ thống điều hòa ô tô là điều rất cần thiết. Thế nhưng, điều khiến các chủ xe đau đầu là khó có thể tìm được một garage ưng ý về chất lượng sửa chữa điều hòa ô tô và uy tín trong việc bảo hành.

Là một trong những địa chỉ sửa chữa điều hòa ô tô uy tín nhất tại Hà Nội, Hoàng Việt Auto sở hữu đầy đủ các yếu tố mà một garage chuyên nghiệp cần phải có. Luôn đặt chất lượng sửa chữa lên hàng đầu và làm khách hàng hài lòng để gây sự niềm tin, Hoàng Việt Auto sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc sửa chữa hệ thống điều hòa ô tô.

địa chỉ sửa chữa điều hòa ô tô uy tín nhất tại Hà Nội
Hoàng Việt Auto

Đặc biệt, Hoàng Việt Auto cũng là một trong những garage đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc và các công cụ hỗ trợ quá trình sửa chữa, qua đó giúp việc sửa chữa được diễn ra một cách chính xác, nhanh chóng và an toàn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để giao “xế yêu” của mình cho Hoàng Việt Auto.

Gara sửa chữa điều hòa ô tô uy tín tại Hà Nội – Hoàng Việt Auto, là một trong những xưởng dịch vụ có kinh nghiệm sửa xe ô tô đời mới chuyên sâu. Có khả năng sửa chữa tốt các lỗi cho các dòng xe cao cấp, đặc biệt là đối với hệ thống điều hòa.

Những lý do nên sửa chữa điều hòa ô tô tại Hoàng Việt Auto:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Hoàng Việt Auto luôn luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị hỗ trợ quá trình sửa chữa, đáp ứng tôi đa cho các vấn đề về kỹ thuật như đo lường, chân đoán các pan bệnh của xe.
  • Thiết bị, phụ tùng thay mới đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành dài lâu: Hoàng Việt Auto luôn sử dụng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chế độ bảo hành dài lâu.
  • Quy trình sửa chữa điều hòa ô tô chuyên nghiệp: Hoàng Việt Auto sở hữu một quy trình sửa chữa bài bản và chuyên nghiệp. Trước khi tiến hành sửa chữa, khách hàng sẽ được tư vấn và thông báo những lỗi mà xe gặp phải. Quy trình sửa chữa hoàn toàn minh bạch, rõ ràng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Là những kỹ thuật viên sửa chữa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý làm việc của hệ thống điều hòa ô tô. Từ đó chẩn đoán và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Vì vậy, nếu ô tô của bạn gặp vấn đề về hệ thống điều hòa ô tô nhưng bạn vẫn chưa tìm được gara sửa chữa điều hòa ô tô thì thật may mắn cho bạn. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Việt Auto sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về chiếc xe của bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 641 Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội - Cạnh ngay Sân gôn nổi tiếng Kings Island Đồng Mô
Điện thoại: 0344 046 984
Email: garagehoangvietauto@gmail.com
Website: https://hoangvietauto.vn/sua-chua-dieu-hoa-o-to
Facebook: https://www.facebook.com/hoangvietauto.vn/

Auto i-Tech Garage - Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Ô Tô Hà Nội Đảm Bảo

Auto i-Tech Garage là thương hiệu garage có hệ thống chuỗi dịch vụ sửa chữa ô tô chất lượng số 1 tại Hà Nội. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp (Động cơ – Gầm xe – Điện – Điều hòa – Thân xe – Bảo hiểm) với hơn 15 năm kinh nghiệm. Trong đó, sửa chữa, bảo trì điện lạnh, điều hòa là một trong những dịch vụ thế mạnh để lại dấu ấn rõ rệt và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Theo nghiên cứu của chúng tôi, Gara Auto i-Tech có đội ngũ hơn 100 người. Kỹ thuật viên có trình độ cao được tuyển chọn, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên. Hơn 20 kỹ sư ô tô hàng đầu được đào tạo trong nước và quốc tế đều có chứng chỉ chuyên môn quốc tế. Auto i-Tech được khách hàng ưa chuộng và hầu hết họ đều muốn quay lại để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Đến với Auto i-Tech , bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Ý, Đài Loan…Tại đây, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ bảo dưỡng xe của bạn. Bao gồm các dòng xe hiện đại nhất như Mercedes, BMW, Porsche, Bentley… Quy trình tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống các nhà xưởng có diện tích rộng từ 500 đến 2000m2 cũng giúp Auto i-Tech tự tin cung cấp dịch vụ trọn gói với chất lượng tốt. Với phương châm “Không ngừng gia tăng giá trị cho bạn bằng dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện về sửa chữa, bảo dưỡng xe hơi”, Auto i-Tech luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng tối đa nhu cầu và lợi ích của bạn.

Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Ô Tô Hà Nội Đảm Bảo
Auto i-Tech Garage

Quy trình kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống điều hòa tại Auto i-Tech Garage:

  • Kiểm tra đánh giá sơ bộ bên ngoài
  • Kiểm tra các tính năng hệ thống trước bảo dưỡng, sửa chữa
  • Kiểm tra rò gỉ gas trong đường ống hệ thốngKiểm tra và vệ sinh lọc gió điều hòa
  • Kiểm tra lốc lạnh (máy nén) bằng đồng hồ đo áp suất.Kiểm tra quạt tản nhiệt, quạt gió dàn lạnh và hệ thống điện điều khiển
  • Thu hồi – Hút chân không – nạp gas cho hệ thống điều hòa
  • Tháo lắp, vệ sinh chi tiết dàn nóng, dàn lạnh
  • Kiểm tra vận hành hệ thống điều hòa sau bảo dưỡng, sửa chữa
  • Bàn giao xe cho khách hàng

Tại sao nên chọn Auto i-Tech:

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa ô tô.
  • Hệ thống 7 cơ sở phân bổ tại các quận nội thành tại Hà Nội.
  • Đội ngũ kỹ sư và nhân sự kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, có chứng chỉ nghiệp vụ Quốc tế.
  • Phong các phục vụ chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ hậu mãi siêu tốt.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và sửa chữa xe, kể cả các dòng xe hạng sang.
  • Quy mô hệ thống các nhà xưởng với diện tích rộng nhằm cung cấp dịch vụ trọn gói với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CS1: Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
CS2: Số 5 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
CS3: Số 89 Trần Thái Tông, Cầu Giấy
CS4: Số 399 Lạc Long Quân, Tây Hồ
CS5: Số 202 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm
CS6: Số 210B Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ
CS7: Số 73 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ
Xem thêm
Hotline: 1900 | 888 | 696 hoặc 0989.679.189 (Zalo)
Email: support@autoitech.vn
Website: https://autoitech.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/autoitech.vn

Garage Auto HC579

Garage Auto HC579 là địa chỉ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Không chỉ khách hàng trung tâm thành phố, Auto HC579 còn được các chủ xe tại nhiều tỉnh, thành phố tin tưởng và lựa chọn. Với kinh nghiệm vận hành nhiều năm cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhận sửa chữa nhiều loại xe, từ xe phổ thông đến xe cao cấp. Đặc biệt, Auto HC579 là cơ sở chuyên sửa chữa điều hòa ô tô chất lượng, nhanh chóng và uy tín.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa điều hòa ô tô tại Auto HC579?

Là đơn vị bảo dưỡng điều hòa ô tô chuyên nghiệp và uy tín, Garage Auto HC579 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa hoạt động nhiều năm, được nhiều chủ xe đánh giá cao.
  • Đội ngũ nhân viên ở đây đều được đào tạo bài bản và có trình độ.
  • Chuyên môn vững chắc, thao tác làm việc chuyên nghiệp và quy trình phù hợp.
  • Không gian gara để bảo trì phải rộng rãi, được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra suôn sẻ và tiết kiệm thời gian.
  • Các chuyên gia tư vấn tận tâm cung cấp thông tin toàn diện về các vấn đề của xe cũng như kế hoạch sửa chữa và bảo trì.
  • Auto HC579 có chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
Sửa Chữa Điều Hòa Ô Tô Uy Tín
Garage Auto HC579

Quy trình sửa chữa điều hòa ô tô tại Auto HC579

  • Bước 1: Tư vấn khách hàng nhận xe kiểm tra linh kiện điều hòa ô tô
  • Bước 2: Tư vấn dịch vụ đưa ra giá sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điều hòa ô tô.
  • Bước 3: Tiến hành sửa chữa theo dự toán có sự đồng ý của khách hàng.
  • Bước 4: Kiểm tra lại các bộ phận đã sửa chữa. Nếu vẫn còn sai sót, lặp lại bước 3.
  • Bước 5: Kết thúc công việc và kiểm tra chất lượng cuối cùng để đảm bảo xe không có vấn đề gì.
  • Bước 6: Hoàn tất thủ tục thanh toán và giao xe cho khách hàng.
  • Bước 7: Chăm sóc xe sau sửa chữa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 579 Đường Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 092 623 39 39 | 0979 427 059
Fanpage: https://www.facebook.com/garaotoHC579
Website: https://www.autohc.vn/

Công Ty Đại Nam - Trung tâm sửa chữa máy lạnh ô tô Hà Nội

Đại Nam chuyên sửa máy lạnh ô tô tại Hà Nội trên các dòng xe sang như: Mercedes, BMW, Audi, Porsche, Range Rover,… Luôn tự hào khi được hàng chục nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng chiếc xe yêu quý của mình bởi nơi đây có đội ngũ kỹ thuật cực kỳ có trình độ, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa.

Trung tâm sửa chữa máy lạnh ô tô Hà Nội
Công Ty Đại Nam

Lý do bạn nên chọn Đại Nam:

  • Chuyên sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô cao cấp nhập khẩu.
  • Luôn lắng nghe đánh giá của khách hàng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình
  • Giá cả hợp lý và thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 024 8588891 | 024 33662526
Website: https://otodainam.vn/

Công Ty Tuấn Nghĩa - Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Ô Tô Hà Nội

Tuấn Nghĩa đã trở thành nơi tin cậy của các đối tác bền vững từ các cơ quan chính phủ, tập đoàn, tập đoàn lớn, cá nhân,… phía Bắc với năng lực dịch vụ ngày càng hoàn thiện, tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Ô Tô Hà Nội
Công Ty Tuấn Nghĩa

Dịch vụ sửa chữa điều hòa ô tô tại Tuấn Nghĩa luôn được khách hàng tin tưởng bởi dịch vụ được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ cao, giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 5 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988.766.556 / 0914258865
Website: http://suadieuhoaoto.com/

Công Ty Ô Tô Mỹ Đình THC

Nếu điều hòa ô tô của bạn gặp các vấn đề như không làm mát hoặc thỉnh thoảng làm mát, có khi không làm mát hoặc làm mát không sâu hoặc đơn giản là máy lạnh có mùi khó chịu mà bạn vẫn chưa tìm được nơi sửa điều hòa ô tô tại Hà Nội uy tín hãy đến ngay Công ty TNHH Ô tô Mỹ Đình THC.

Sửa Điều Hòa Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín
Công Ty Ô Tô Mỹ Đình THC

Với kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao cùng các dụng cụ, phụ kiện sửa chữa điều hòa ô tô được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn được kiểm định bởi Công ty TNHH Ô Tô Mỹ Đình THC. Bất cứ khi nào nhập khẩu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 587 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962.68.87.68 | 0964.10.44.44 (Hỗ trợ 24/7)
Website: www.otomydinhthc.com

Sửa Ô Tô TOTCOM - Sửa Điều Hòa Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín

Hãy liên hệ ngay với TOTCOM mỗi khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa ô tô tại Hà Đông, Hà Nội, đây là gara lâu đời với đội ngũ chuyên gia sửa chữa hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Sửa chữa điều hòa cũng như các phụ kiện đều đảm bảo chất lượng cực kỳ nổi tiếng. Gara ô tô TOTCOM luôn cố gắng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ “chăm sóc xe trọn gói” hàng đầu cho khách hàng, một gara có thương hiệu cho tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, sửa chữa ô tô uy tín.

Sửa Điều Hòa Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín
Sửa Ô Tô TOTCOM

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Khu thể thao cây xanh Hà Đông (Gần sân tập Golf), Đường Tô Hiệu, Hà Nội
Hotline: 09.73.72.26.26
Website: https://totcom.vn/

Cửa Hàng Sửa Ô Tô Vina

Vina Auto luôn được đánh giá là gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nhất Hà Nội dành cho mọi khách hàng. Với quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt được thực hiện bởi hệ thống thiết bị phụ trợ hiện đại nhất cùng đội ngũ công nhân có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Nếu chiếc xe yêu quý của bạn có vấn đề gì về điều hòa ô tô hãy liên hệ với cửa hàng. Hãy đến ngay Vina Auto để được sửa chữa và thay thế phụ kiện nhập khẩu chính hãng, rõ ràng nhé!

Đơn vị sửa điều hòa ô tô Hà Nội Tin Cậy
Cửa Hàng Sửa Ô Tô Vina

Bảng giá sửa chữa điều hòa ô tô tại Vina Auto:

  • Máy phát điện (bao gồm 250.000 BD dầu máy (bao gồm dầu tẩy rửa, dầu mỡ…) 250.000
  • BD động cơ quạt tản nhiệt (bao gồm dầu tẩy rửa, dầu mỡ…) 200.000
  • BD quạt giải nhiệt động cơ (bao gồm xăng, dầu, mỡ bôi trơn…) 250.000
  • Tháo lắp lốc xoáy lạnh (không bao gồm gas, dầu lạnh) 450.000
  • Vệ sinh quạt điều hòa 200.000
  • Vệ sinh lọc gió điều hòa 60.000
  • Nạp ga + dầu lốc xoáy loại 1 600.000
  • Nạp gas + dầu lốc xoáy loại 2 800.000
  • Tháo dỡ và sửa chữa cụm công tắc pha cos 200.000
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)