Top 14 Địa chỉ thuê phông bạt tại Hà Nội đẹp, giá rẻ

470
Địa chỉ thuê phông bạt tại Hà Nội đẹp, giá rẻ

Phông nền bạt hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện ngoài trời như khai trương, lễ ra mắt sản phẩm, tiệc cưới, không gian ngoài trời… Tuy nhiên, giữa hàng chục địa chỉ cho thuê phông bạt tại Hà Nội, bạn vẫn chưa chọn được. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết chúng tôi dưới đây để chọn được địa chỉ phù hợp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Tuyết Mai - Địa điểm cho thuê phông bạt giá rẻ tại Hà Nội

Tuyết Mai – Dịch vụ cưới hỏi trọn gói được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, tư vấn về thủ tục cũng như trang trí chuyên nghiệp. Với phương châm làm việc “Mới – Nhanh – Đẹp – Chuyên nghiệp”, Tuyết Mai đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến. Tuyết Mai bao gồm hầu hết mọi việc chuẩn bị cho đám cưới của bạn, từ đám cưới đến lễ đính hôn, tiệc tùng, trang trí và Tuyết Mai cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ.

Địa điểm cho thuê phông bạt giá rẻ tại Hà Nội
Cửa hàng Tuyết Mai

Dịch vụ thuê phông bạt đám cưới tại Hà Nội với cách trang trí tinh tế, sang trọng sẽ giúp bạn biến đám cưới trong mơ thành hiện thực. Cam kết luôn tạo ra những cơ hội mới để hoàn thiện hoạt động kinh doanh của mình, cung cấp các dịch vụ hữu ích và chuyên nghiệp góp phần xây dựng nền tảng kinh tế Việt Nam. Tuyết Mai luôn chú trọng phát triển các ý tưởng và phương pháp quản lý. Vì vậy không sai khi nói Tuyết Mai là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những cặp đôi mong muốn hiện thực hóa ước mơ về một đám cưới hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 4 ngõ 460/7/11 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Xưởng: Số 32/429 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0986 900 364 & 0964 428 585
Email: tuyetmaiwedding@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tuyetmaiwedding

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân

Lều cưới hay còn gọi là bạt cưới thường được sử dụng khi các gia đình ở đường phố, ngõ hẻm có diện tích hạn chế, không đủ chỗ để đón khách dự tiệc cưới. Mục đích chính của bạt cưới là che nắng, che mưa. Ngoài ra, chiếc lều cũng là vật dụng đầu tiên thu hút sự chú ý của du khách. Vì vậy, các cặp đôi muốn nhiều khách mời nhớ đến ngày cưới của mình rất chú trọng đến việc trang trí bạt cưới để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Nơi cho thuê phông bạt tốt nhất tại Hà Nội
Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân

Dịch vụ cho thuê bạt cưới trước đây chủ yếu sử dụng rạp mái xanh này không mang tính thẩm mỹ. Đối với những khách hàng yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì những chiếc bạt này không thể đáp ứng được nhu cầu của họ. Nắm bắt được nhu cầu này, Hoàng Quân luôn cho ra đời những sản phẩm bạt cưới cao cấp có tính thẩm mỹ cao nhất. Hiện nay, ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê phông bạt đám cưới, dịch vụ cưới trọn gói, Hoàng Quân còn cung cấp các dịch vụ khác như: phông nền đám cưới, cổng hoa bằng lụa…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 14 ngách 445/10 ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2 ngách 416/18 Âu Cơ, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0834 510 052 & 0979 510 052 & 0983 818 493
Email: tongtieuquan@gmail.com
Website: http://www.cuoihoihoangquan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoihoangquan/

Cưới hỏi Venus - Nơi cho thuê phông bạt hàng đầu Hà Nội uy tín

Cho thuê trang trí tiệc cưới hay trang trí rạp cưới là một dịch vụ nhỏ trong số các dịch vụ của Venus. Mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và linh hoạt nhất trong việc thuê dịch vụ cưới hỏi. Venus đã chia ra các loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Venus sẽ là nơi bạn có thể tin tưởng để có một đám cưới hoàn hảo.

Nơi cho thuê phông bạt hàng đầu Hà Nội uy tín
Cưới hỏi Venus

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tiệc cưới; Tư vấn và cung cấp cho nhiều cặp đôi những mẫu thiết kế canvas phù hợp với sở thích của họ. Ngoài ra, còn thiết kế và sản xuất hàng trăm mẫu bạt cưới độc đáo, ấn tượng. Luôn tin rằng việc làm cho khách hàng hạnh phúc trong ngày cưới trọng đại là thành công lớn nhất mà cửa hàng có thể đạt được. Vì vậy, Venus không ngừng sáng tạo và đổi mới các dịch vụ cưới nhằm tạo cho khách hàng những kỷ niệm sâu sắc và khó quên nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0934 168 796 & 0972 263 355
Email: cuoihoivenus@gmail.com
Website: http://cuoihoitrongoivenus.com/
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoivenus/

Cưới hỏi Lại Hằng

Cưới hỏi Lại Hằng chuyên cho thuê phông bạt tiệc cưới giá rẻ tại Hà Nội. Tại đây có nhiều nhiều mẫu mã đẹp, giá thành thấp nhất, luôn cạnh tranh với thị trường. Phông bạt cho lễ cưới, lễ đính hôn sử dụng chất liệu mềm mại cao cấp với nhiều tông màu mới lạ, sang trọng. Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Lại Hằng để được tư vấn chính xác nhất.

Địa chỉ thuê phông bạt tại Hà Nội đẹp, giá rẻ
Cưới hỏi Lại Hằng

Với tinh thần nhiệt huyết, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và trực tiếp giám sát nơi diễn ra buổi lễ. Lại Hằng tin tưởng rằng điều này sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng để có những kế hoạch tốt cho ngày vui của mình. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê phông nền tiệc cưới, khách hàng được miễn phí vận chuyển thành phố Hà Nội. Cung cấp phông bạt cưới với nhiều màu sắc, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp cho tiệc cưới. Với dịch vụ toàn diện của cửa hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng trong giao tiếp. Giúp bạn chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Hãy để Lại Hằng giúp bạn biến ngày cưới của mình trở nên ý nghĩa và ấn tượng hơn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 17 Trương Công Giai, (ngõ cũ 337 Cầu Giấy), Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 65 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0917 428 777 & 0369 428 777 | 0973 631 913
Email: cuoihoitrongoilaihang@gmail.com
Website: http://cuoihoilaihang.com/
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoilaihang

Cưới hỏi Mạnh Công

Hôn nhân là việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Để kết thúc một ngày trọng đại là điều vô cùng khó khăn, đặc biệt với những người chưa từng kết hôn thì việc chuẩn bị là vô cùng quan trọng. Bạn không biết phải chuẩn bị ở đâu và như thế nào?

Địa điểm cho thuê phông bạt giá rẻ tại Hà Nội
Cưới hỏi Mạnh Công

Để giải quyết vấn đề trên, Mạnh Công đã cho ra đời dịch vụ cưới hỏi toàn diện nhằm giúp những ai chuẩn bị kết hôn có thể nhìn thoáng qua ngày cưới của mình. Các chương trình, nghi lễ, thủ tục được tổ chức phù hợp, phù hợp với phong tục, tập quán địa phương. Tiệc cưới trọn gói sẽ luôn là dịch vụ tốt nhất dành cho những ai đang chuẩn bị kết hôn.

Cưới hỏi Mạnh Công với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới trọn gói sẽ tư vấn và giải đáp chi tiết cho bạn. Khách hàng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Mạnh Công có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 308 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0915 385 515 & 0936 913 838
Email: cuoihoimc@gmail.com
Website: http://cuoihoimanhcong.net/
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoimanhconghn/

Ngọc Linh - Cơ sở chuyên cho phông bạt chất lượng tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng nghìn sự kiện khác nhau, Ngọc Linh là nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm nơi cho thuê phông bạt sự kiện hoàn chỉnh tại Hà Nội, bao gồm cả đồ trang trí nhỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức thì Ngọc Linh là đơn vị đáng tin cậy.

Cơ sở chuyên cho phông bạt chất lượng tại Hà Nội
Cửa hàng Ngọc Linh

Điểm khác biệt chính ở thương hiệu tiệc cưới Ngọc Linh chính là sự tỉ mỉ trong từng bước. chuẩn bị, tốc độ xử lý và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, luôn lắng nghe mong muốn và chia sẻ của khách hàng để giúp họ biến mong muốn của mình thành hiện thực. Với đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Những phông bạt được thiết kế tinh xảo với nhiều họa tiết khác nhau này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn giúp ngày cưới của bạn trở nên nổi bật. Với hơn 100 thiết kế phông đám cưới khác nhau, bạn sẽ tìm được kiểu phông phù hợp nhất. Ngoài ra, các mẫu thiết kế phông bạt đám cưới sẽ được cập nhật liên tục.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 456 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 16 ngõ 1 Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ 3: P203 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3562 4323 & 0904 904 338 | 0989 896 616 | 0968 018 188
Email: anhtu83hn@gmail.com
Website: https://cuoihoingoclinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoingoclinh

Song Huyen Decoration Wedding & Event

Song Huyen Decoration Wedding & Event với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, cho thuê phông nền chất lượng, lều không gian và tổ chức hội nghị tiệc cưới đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các cá nhân, công ty. Với đội ngũ kỹ thuật viên và kỹ sư chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình, đáp ứng đầy đủ yêu cầu với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Nơi cho thuê phông bạt tốt nhất tại Hà Nội
Song Huyen Decoration Wedding & Event

Hãy đến với dịch vụ cho thuê phông bạt tại Song Huyen Decoration Wedding & Event khách hàng có nhiều sự lựa chọn như:

  • Phông bạt đám cưới: Diện tích từ vài chục đến hàng trăm mét vuông, kết cấu khung sắt hoặc inox, thời gian lắp đặt và tháo dỡ khung nhanh chóng.
  • Phông bạt sự kiện ngoài trời: Không gian rộng từ vài trăm đến hàng nghìn mét vuông; Chất liệu khung được sử dụng có độ cứng và độ bền cực cao; có chiều cao từ 5 đến 6 m, mái có thể cao từ 7 đến 9 m; Thời gian lắp đặt và tháo dỡ lâu hơn do diện tích lớn và khung giằng kết cấu phức tạp.
  • Ô, dù tròn: thích hợp cho các sự kiện quy mô nhỏ; rất linh hoạt về vị trí không gian;
  • Giá rẻ, thời gian lắp ráp nhanh chóng…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 37 Hàng Than, Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 219 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0943 482 345 & 0363 638 866 & 0975 849 999
Email: songhuyen.wedding@gmail.com
Website: https://songhuyenwedding.com/
Fanpage: www.facebook.com/SongHuyencuoihoitrongoicaocap/

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ

Trong thời gian vừa qua, Hoàng Vũ không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng thị trường. Hoàng Vũ đã mở rộng một số cơ sở, nhà kho nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tổ chức tiệc cưới ngày càng tăng tại các quận nội thành Hà Nội. Thông qua nỗ lực này, Hoàng Vũ luôn ghi nhận sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, đối tác. Với phương châm: “Vì chất lượng của khách”, Hoàng Vũ đã cố gắng hết sức để đưa văn hóa đám cưới Việt Nam lên một tầm cao mới.

Địa chỉ thuê phông bạt tại Hà Nội đẹp, giá rẻ
Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ cưới hỏi Hoàng Vũ trọn gói:

  • Dịch vụ tận tâm – Chu đáo – Chuyên nghiệp.
  • Mẫu mã phong phú, chất lượng khẳng định.
  • Nhiều khuyến mãi, giá cả cạnh tranh.
  • Đầy đủ các dịch vụ cưới hỏi.
  • Vẫn phấn đấu trở thành thương hiệu tiệc cưới hàng đầu Hà Nội.
  • Miễn phí giao hàng trong phạm vi 6 km với số lượng phù hợp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Ngõ 1 Tân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ 2: 28/93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 3: Phía sau sân bóng Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 4: Ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 036 446 & 024 6294 2031 & 0916 678 133
Email: nghethuatcuoihoi@gmail.com
Website: http://cuoihoihoangvu.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoihoangvu.com.vn/

Cưới hỏi Hưng Thịnh - Địa điểm thuê phông bạt đẹp giá rẻ Hà Nội

Hưng Thịnh Wedding – nơi trao trọn niềm tin cho một lễ cưới hoàn hảo. Bạt đám cưới hay còn gọi là rạp đám cưới luôn được các gia đình sử dụng trong các đám cưới vừa để trang trí vừa để tránh sự ảnh hưởng của các yếu tố khách quan thể hiện gu thẩm mỹ của cô dâu, chú rể cũng như gia đình hai bên. Đơn vị tổ chức tiệc cưới trọn gói với sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho các cặp đôi. Vì vậy, dịch vụ cho thuê nhà bạt với chất liệu nhà bạt cao cấp, mẫu mã đẹp mắt sẽ giúp các cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại nhà ấn tượng và ý nghĩa nhất.

Địa điểm thuê phông bạt đẹp giá rẻ Hà Nội
Cưới hỏi Hưng Thịnh

Cưới hỏi Hưng Thịnh đã thiết kế hàng trăm mẫu lều cưới, lều tiệc cưới giúp các cặp đôi lựa chọn. Mặt khác, còn thiết kế và sản xuất các mẫu rạp cưới dành cho những khách hàng có nhu cầu đặc biệt. Ngoài ra Hưng Thịnh còn hướng dẫn các bạn cách trưng bày lễ đính hôn đẹp và các mẫu thiết kế tráp ăn hỏi đẹp.

Thông tin liên hệ

Văn phòng: Số 8 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
Kho: Số 22/28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 2210 4888 & 0962 333 382 & 0966 829 998 & 0913 696 985
Email: cuoihoihungthinh@gmail.com
Website: https://cuoihoihungthinh.com

Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược

Nhu cầu thuê bạt cưới ngày càng tăng cao nên rất nhiều đơn vị cho thuê phông bạt đám cưới tại Hà Nội giới thiệu những mẫu mã đẹp, tự thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau, tạo nên phong cách riêng cho mỗi chú rể và cô dâu.

Khi thuê rạp cưới, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và mong muốn của mình, công ty rạp cưới sẽ cử nhân viên tư vấn và đến trực tiếp tại nhà để đo đạc không gian và tư vấn cho bạn kích thước, bố cục phù hợp nhất, đẹp và hợp lý nhất. Đồng thời, thuê phông nền đám cưới còn giúp bạn có thêm thời gian để làm các công việc khác như: mời khách, mua sắm, tổ chức tiệc…

Địa điểm cho thuê phông bạt giá rẻ tại Hà Nội
Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược

Tiệc cưới VIP 17B Hàng Lược cung cấp các dịch vụ dành cho cô dâu chú rể. Thuê phông nền rạp cưới với thiết kế rạp cưới đẹp, sang trọng cho lễ đính hôn và đám cưới tại nhà riêng. Đi đầu về phong cách, thiết kế rạp mới mang tính thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế rạp cưới đẹp như: rạp cưới phong cách vuông vức, rạp cưới trang trí, rạp cưới hiện đại, rạp cưới Hàn Quốc, rạp cưới cao cấp…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 17b Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0974 408 883 & 0985 955 556
Website: https://cuoihoivip.vn
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoivip1/

Tổ chức sự kiện Huy Nguyên

Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội, Huy Nguyên đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Với sự đa dạng về chủng loại và màu sắc phông bạt, sự hướng dẫn chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng mức giá phải chăng.

Tổ chức sự kiện Huy Nguyên
Tổ chức sự kiện Huy Nguyên

Tổ chức sự kiện Huy Nguyên đã tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Có nhiều dịch vụ cho thuê phông bạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng như:

  • Cho thuê bạt che
  • Dù che nắng
  • Cổng bơm hơi
  • Cho thuê phông nền tiệc cưới
  • Sảnh cưới
  • Các dịch vụ khác: cho thuê đồ dùng tổ chức tiệc; Cổng bóng, cổng hoa, bàn ghế, quạt công nghiệp…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 170 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: 164/4 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0983 662 214 | 0915 062 318
Email: sukienhuynguyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ctyhuynguyen/
Website: http://banghedamcuoi.com

Quang Trường - Đơn Vị cho thuê phông bạt đa dạng Tại Hà Nội

Một cái tên khác mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là Quang Trường. Đây là nơi có giá thuê phông bạt đám cưới tại Hà Nội cực kỳ phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong ngày trọng đại, hầu hết các cô dâu, chú rể đều mong muốn có một lễ kỷ niệm ấm áp và trọn vẹn bên gia đình. Tuy nhiên, rạp cưới phải được trang trí sao cho trông lộng lẫy nhưng không kém phần trang nhã. Thấu hiểu cảm giác này của cô dâu chú rể, Quang Trường luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất, trang nhã nhất cho người dùng.

Đơn Vị cho thuê phông bạt đa dạng Tại Hà Nội
Cửa hàng Quang Trường

 

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: số 105 đường Xuân La, Q.Tây Hồ, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: số 54 đường Hoa Bằng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 3: số 106 Ngõ 79. Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0976.726.144 hoặc 0988 627 956

Phụng Long - Địa chỉ cho thuê phông bạt chất lượng Tại Hà Nội

Phùng Long là địa điểm cho thuê phông bạt uy tín, giá rẻ tại Hà Nội được hầu hết khách hàng yêu thích. Đó là cái tên đã quá quen thuộc với những khách hàng là những cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Phụng Long tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Phụng Long luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ của mình mỗi ngày để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Vì vậy dịch vụ cưới hỏi Phùng Long chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Địa chỉ cho thuê phông bạt chất lượng Tại Hà Nội
Phụng Long

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 20/159, đường Pháo Đài Láng, thuộc Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 775 7298

Thiên Xuân - Địa điểm cho thuê phông bạt uy tín Tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê phông bạt trọn gói tại Hà Nội cuối cùng mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này chính là Thiên Xuân. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cưới và cho thuê sảnh cưới. Đơn vị này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Đặc biệt dành cho những cặp đôi muốn sử dụng rạp hát đám cưới. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, Thiên Xuân luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ của mình mỗi ngày. Từ đó, có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Địa điểm cho thuê phông bạt uy tín Tại Hà Nội
Thiên Xuân

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 167 Đ.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988674064
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)