Top 14 địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn

238
địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn

Xóa xăm ở cơ sở kém chất lượng có thể để lại sẹo lồi, sẹo lõm thậm chí là viêm da, hoại tử. Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn, bạn đọc có thể tham khảo những địa chỉ trong bài viết để có thêm lựa chọn.

Rate this post

Bệnh viện 108 - địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn

Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ – Laser công nghệ cao tại Bệnh viện 108địa chỉ xóa xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn nhất. Khoa được thành lập với chức năng chính là cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, phục hồi da và khuôn mặt. Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thiết bị này đáng tin cậy và được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu xóa hình xăm.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Bệnh viện 108 – địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn

Bệnh viện 108 sử dụng công nghệ Laser Pico Plus (công nghệ Picosecond Laser). ) để xóa hình xăm có nhiều màu sắc khác nhau. . Công nghệ này có khả năng phân hủy mực xăm thành những mảnh nhỏ, sau đó được đào thải qua cơ chế bài tiết của da. Không chỉ mang lại hiệu quả rất cao trong việc xóa xăm, công nghệ Laser Pico Plus còn được ứng dụng để điều trị các vấn đề do tăng sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi,…

Lợi ích xóa xăm tại Bệnh viện 108 là giá thành hợp lý, an toàn tuyệt đối và rất hiệu quả. So với các phương pháp xóa xăm cũ, xóa xăm bằng công nghệ Laser Pico Plus có mức độ xâm lấn thấp, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian hồi phục. Tùy theo sắc tố da, diện tích và màu sắc hình xăm, các bác sĩ tại Bệnh viện 108 sẽ linh hoạt áp dụng các tia laser có bước sóng khác nhau để rút ngắn thời gian và phát huy tối đa hiệu quả điều trị.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1B Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 078 9888 108
Website: benhvien108.vn

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc sử dụng công nghệ laser Q-Switched YAG, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thể loại bỏ màu mực xăm ở vùng điều trị một cách tối ưu. Phương pháp xóa xăm này không để lại sẹo và không gây hại cho sức khỏe. Công nghệ xóa hình xăm này tốt hơn nhiều so với các phương pháp trước đây, phát ra tia hồng ngoại xóa mọi hình xăm dù màu sắc, kích thước hay độ tối đều được xóa hoàn toàn, không để lại sẹo.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Quy trình thực hiện xóa hình xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
  • Bước 3: Gây tê
  • Bước 4: Tiến hành chiếu Laser YAG Q-Switched để xóa xăm.
  • Bước 5: Kết thúc điều trị: Sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện xóa hình xăm tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc:

  • Hiệu quả xóa hình xăm lên đến 90%.
  • Tuyệt đối không để lại sẹo, không đau như các phương pháp xóa xăm cũ.
  • Da sẽ dần đồng đều màu theo quá trình điều trị.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây ảnh hưởng đến sắc tố da hay sức khỏe.
  • Được trực tiếp tiến hành bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
  • Là một trong những cơ sở có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da toàn miền Bắc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ 2: 70 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1920
Email: tuvan@thucucclinics.vn
Website: https://thucucclinics.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ tại khu vực Hà Nội. Bệnh viện được xây dựng quy mô, cơ sở hạ tầng khang trang, được đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại. Ngoài ra, Kangnam còn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Vì vậy, bệnh viện được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu xóa xăm.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không sử dụng các phương pháp xóa xăm cũ như đốt nitơ lỏng hay laser CO2. Thay vào đó, bệnh viện áp dụng công nghệ Laser Picosure Plus có khả năng loại bỏ mực xăm ở lớp hạ bì và hạ bì mà không làm tổn thương các mô da xung quanh. Chỉ sau 1 lần điều trị (6-8 lần), hình xăm sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, đảm bảo không để lại sẹo hay vết thẩm mỹ.

Công nghệ Laser Picosure Plus được Kangnam sử dụng cũng phát huy hiệu quả. Kích thích da sản sinh collagen và Elastin. Nhờ đó, vùng da được điều trị có khả năng tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Điều này rút ngắn thời gian hồi phục và hạn chế hình thành sẹo lõm, sẹo thâm. Chi phí dịch vụ xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội đều được công khai. Nhờ đó, khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 190A – 190B Đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0968 999 777 | 024 7300 6466
Website: benhvienthammykangnam.vn

Rio Tattoo Studio

Rio Tattoo Studio vốn là 1 địa chỉ hoạt động về xăm hình và phun xăm chuyên nghiệp từ những năm 2003 đến nay và chứng kiến rất nhiều khách hàng có mong muốn xóa xăm vì nhiều lý do khác nhau đa phần là do hình xăm xấu, cũ hỏng hoặc lông mày lỗi, lệch hoặc môi bị loang và sửa chữa khắc phục rất khó khăn nên tại Rio Tattoo Studio đã nghĩ đến chuyện phải xóa xăm làm mờ hoặc làm làm sạch hoàn toàn hình xăm trở về vị trí da ban đầu.

Chính vì vậy tại Rio Tattoo Studio tính đến thời điểm hiện tại đã mang về đủ 3 dòng công nghệ xóa xăm cao cấp và đầy đủ nhất hiện nay luôn sẵn sàng cho một lộ trình xóa xăm với tất cả các loại màu mực xăm hiện nay nhằm khắc phục hoàn toàn những yếu điểm và thực trạng xóa xăm ở những địa chỉ không uy tín còn thiếu sót.

Hiện tại Rio đang sở hữu những dòng công nghệ cao cấp nhất Việt Nam hiện nay như:SPECTRA NDYAG: Chuyên Xóa Xăm Đen Trắng và Khử Thâm Là công nghệ được nhập khẩu từ tập đoàn Lutronic của Hàn Quốc bởi Rio Tattoo năm 2015 với Q-Switched NDYAG trong xóa mực xăm năng lượng Laser 1064 nhắm mục tiêu tới các hạt mực với laser độ tinh khiết cao đi qua da phá vỡ các hạt mực và loại bỏ khỏi cơ thể qua hệ bạch cầu dễ dàng, nền tảng mở rộng và được chỉ định rộng rãi trong xóa xăm và điều trị sắc tố đậm màu Với phương pháp hút mực và khử thâm sắc tố da của bạn được an toàn tuyệt đối và không gây sẹo.

Ruby Laser Q-Switched: Chuyên Xóa Xăm đa màu sắc. Do trong mực xăm màu có rất nhiều các kim loại nặng, chính vì vậy ánh sáng từ Ruby Laser tạo ra các xung năng lượng rất ngắn, nhưng năng lượng cao. Laser (694nm) được hấp thụ bởi sắc tố với các hạt mực nhiễm màu sắc và không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh với tầm hoạt động năng lượng ổn định và kích cỡ Sportsize lớn lên tới 1,25 J mỗi xung, với tia 694nm đó là một sự kết hợp giữa hấp thụ ánh sáng và sốc âm thanh giúp phá vỡ mực màu thành các hạt nhỏ hơn sau đó cơ thể có thể thải bỏ một cách tự nhiên. Với Ruby Laser những hình xăm nhiều màu sắc như xanh, đỏ, tím, mận chín, vàng sẽ được loại bỏ hoàn toàn triệt để đó vẫn là sự độc quyền của công nghệ Ruby Laser chuyên xóa màu trên thế giới.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Rio Tattoo Studio

Picosure: Chuyên Xóa Xăm Đen Trắng, Xóa Xăm Màu hồng, đỏ, xanh lá, xanh coban, xanh lục và những chất mực bền bỉ nhất. Công nghệ Picosure được sản xuất tại Mỹ với cơ chế hấp thụ và đào thải mực bằng hệ thống bạch cầu của da, được áp dụng tại Rio Tattoo Studio năm 2017 và được coi là kiệt tác đỉnh cao của công nghệ xóa xăm 3 bước sóng cùng lúc. và 785 vùng kích thước điểm lớn, độ tinh khiết laser cao, bước sóng cực ngắn 40% so với các dòng công nghệ khác, mật độ năng lượng thấp hơn, chế độ quang âm mạnh mẽ cho phép xuyên thấu tế bào và tế bào.

Loại bỏ hoàn toàn hình xăm và hoàn toàn không có nguy cơ để lại sẹo. Dây chuyền công nghệ đắt giá này được Rio đầu tư để xóa mọi hình xăm và khắc phục triệt để những trường hợp hình xăm không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, xóa hoàn toàn thậm chí là mờ như các dây chuyền công nghệ cổ điển.

Ngoài tính toàn diện của công nghệ trên, Rio Tattoo Studio còn được phân tích trước khi xóa bởi các chuyên gia như nghệ sĩ xăm hình có năng khiếu phân tích chất lượng mực và các chuyên gia laser lâu năm. Kinh nghiệm và cam kết không để lại sẹo sau khi xóa.

Có lẽ giới thiệu trên cũng đủ để bạn hiểu rằng việc đầu tư xóa xăm tại Rio thực sự rất công phu và tỉ mỉ nhằm mang lại kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng, đó là tất cả những gì đã được khẳng định và tạo nên dấu ấn xóa xăm không để lại sẹo trong nhiều năm qua. . Có lẽ vì những lý do trên mà Rio xứng đáng là địa chỉ đầu tiên có mặt tại Việt Nam hiện nay.

Quy trình xóa hình xăm Laser Picosure tại Rio Tattoo Studio:

  • Bước 1: Chuyên Viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra và phân tích nhận diện chất mực và độ nông sâu của hình xăm khách hàng
  • Bước 2: Phân tích da trước khi xóa bằng máy phân tích chuyên sâu, ủ tê cho khách
  • Bước 3: Tiến hành xóa xăm bằng công nghệ cao theo từng dòng máy
  • Bước 4: Bôi kem dưỡng tái tạo da, nhắc nhở khách kiêng cữ, kết thúc quá trình xóa xăm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Cơ sở 1: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ: Cơ sở 2: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0976 476 333 & 0961 998 217 & 0966 461 999
Website: https://riotattoostudio.com

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện da liễu trọng điểm khu vực phía Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Ngoài dịch vụ khám và điều trị các bệnh về da, bệnh viện còn cung cấp một số dịch vụ thẩm mỹ như điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da và xóa xăm. Nếu có nhu cầu xóa xăm, bạn có thể đến khoa phẫu thuật laser – vật lý trị liệu của bệnh viện để được khám và tư vấn dịch vụ phù hợp. Khoa được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Hiện nay, đơn vị này đã tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ ​​các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… Khoa phẫu thuật laser – vật lý trị liệu sử dụng công nghệ laser picosecond công suất cao. Xung cao, cực ngắn giúp phá vỡ các phân tử mực. và tăng bài tiết mực. Từ đó giúp tối ưu hóa hiệu quả và giảm đáng kể thời gian điều trị. Công nghệ Picosecond Laser có khả năng xóa hình xăm không để lại vết, không để lại sẹo và không cần thời gian hồi phục.

Tùy thuộc vào màu sắc và diện tích của hình xăm, thời gian điều trị có thể thay đổi từ 4 đến 8 ngày. Ngoài ra, công nghệ laser picosecond còn được Bệnh viện Da Liễu Hà Nội sử dụng để điều trị một số bệnh lý da liễu do tăng sắc tố lành tính như vết bớt bẩm sinh, tàn nhang, nám. Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội còn được tư vấn cách chăm sóc da để vết thương nhanh lành và hạn chế sẹo lõm, thâm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 79B Đường Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0972 963 959
Website: benhviendalieuhanoi.com

DK Eyebrows & Beauty

DK Eyebrows & Beauty hiện đang dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người tại Hà Nội biết đến. Hiện nay, DK đã có Công nghệ PicoMax 2021 Super Laser – công nghệ điều trị sắc tố da hiện đại nhất thế giới hiện nay tại Việt Nam, dễ dàng xóa bỏ mọi hình xăm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả lên đến 99%.

Tính đến thời điểm hiện tại, gần 4 năm, DK Eyebrows & Beauty đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự hài lòng cho hơn 20.000 khách hàng, đặc biệt là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như: Hoa hậu Kỳ Duyên, DJ Tít, nghệ sĩ Kim Oanh, diễn viên Phùng Khánh Linh (Về nhà đi con). ). ), diễn viên Vân Anh, diễn viên Minh Cúc, Trương Thu Hà, ca sĩ Duy Khánh, ca sĩ Yến Tattoo,… Không chỉ có khách hàng ở Hà Nội, DK còn có nhiều khách hàng khắp cả nước ngại đường xa như Nghệ An, Thanh Hòa, Yên Bái, Sài Gòn,… và khách hàng nước ngoài yên tâm lựa chọn.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
DK Eyebrows & Beauty

Ưu điểm vượt trội của Siêu Laser PicoMax 2021:

  • An toàn tuyệt đối
  • Không đau rát, không để lại sẹo
  • Hiệu quả đến 99 % – Xóa sạch mọi hình xăm
  • Phục hồi và tái tạo da

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0911 310 000 & 0912 310 000
Email: dkeyebrows@gmail.com
Website: https://dkbeauty.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty/

Địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn - ORION TATTO

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ và đông đảo khách hàng, địa chỉ xóa xăm uy tín không chỉ áp dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất mà còn có đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm kinh nghiệm. còn phải là trung tâm thẩm mỹ được cơ quan y tế có thẩm quyền phê duyệt, luôn thực hiện xóa xăm theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.

Trong số các địa chỉ xóa xăm hiện có tại Việt Nam, ORION TATTO được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ xóa xăm uy tín nhất vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết. Ngoài ra, hình xăm nhiều màu chỉ có thể được xóa tại Orion Tattoo Beauty. Được khách hàng tin tưởng với 15 năm kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ, phun xăm nghệ thuật và xóa xăm an toàn. Khởi đầu là một bậc thầy xăm hình, Orion hiểu rõ từng loại mực xăm, nhãn hiệu mực và độ sâu của vùng da bị tổn thương do kim và máy xăm.

ORION TATTO đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu an toàn y tế cần thiết để bạn “chọn mặt gửi vàng”, mọi dịch vụ thẩm mỹ đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Orion luôn cập nhật và áp dụng công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất. Orion Tattoo áp dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus của Đức, là công nghệ xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay tại các nước lớn ở Châu Âu.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn – ORION TATTO

Công nghệ Laser Toning Plus đã được FDA Hoa Kỳ phê duyệt. cấp chứng chỉ bảo mật khi sử dụng cho khách hàng. Laser Toning Plus xóa hình xăm bằng tia laser. Với khả năng tự điều chỉnh của tia laser chỉ tác động lên vùng xóa xăm mà không gây ra bất kỳ sự xâm lấn, tổn thương hay tác dụng phụ không mong muốn nào. Đặc biệt, Laser Toning Plus giúp xóa hình xăm nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay để lại sẹo xấu trên da.

Sau khi điều trị, khách hàng sẽ có ngay làn da đều màu, mịn màng, không xăm hình. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh, tia laser có khả năng tác động có chọn lọc, chỉ tác động đến một số nhóm màu nhất định. Các sắc tố màu hấp thụ năng lượng laser sẽ bị vỡ thành các hạt cực nhỏ, phần lớn sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ bạch huyết. Nhờ đó, các phân tử mực xăm được loại bỏ tới 95%. –

Điều trị xóa xăm Laser Toning Plus còn cung cấp dưỡng chất tăng sinh collagen, tái tạo từng tế bào giúp làn da bạn hồi phục hoàn toàn. Tăng độ săn chắc, khỏe mạnh và màu sắc tương đồng với vùng da xung quanh. Xóa xăm là một trong những dịch vụ thành công nhất của ORION TATTO, có đội ngũ chuyên gia tiên tiến, có trình độ và tay nghề cao. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất.

Quy trình xóa hình xăm Laser Toning Plus tại Orion Tattoo:

  • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn tình trạng hình xăm của khách hàng
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm và thực hiện gây tê giảm đau trong quá trình xóa xăm
  • Bước 3: Tiến hành xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus
  • Bước 4: Bôi kem dưỡng tái tạo da, kết thúc quá trình xóa xăm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1038 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 096 1010 510
Địa chỉ 2: 268 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 414 414
Địa chỉ 2: 17 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 0971 414 414
Website: http://tattoohanoi.com/

Saigonsmile spa

11 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và TP.HCM, trong đó có 3 cơ sở được xây dựng theo tiêu chuẩn Medical Spa, hệ thống Saigonsmile spa hiện là hệ thống spa lớn nhất Việt Nam. Sài Gòn Smile Spa vinh dự là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng của hàng trăm nghìn khách hàng luôn đề cao những phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên và yêu thích những công nghệ mới nhất, tốt nhất trong thẩm mỹ toàn cầu, trong đó có nhiều ngôi sao lớn Việt Nam.

Với công nghệ làm đẹp công nghệ cao, Saigonsmile spa áp dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện đại vào quá trình làm đẹp, trong đó có công nghệ Laser Revlite xóa xăm. Laser Revlite được các bác sĩ đánh giá là phương pháp xóa xăm tốt nhất. Công nghệ hiện đại, tiên tiến ngày nay giúp xóa hình xăm mà không để lại sẹo. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn.

Saigonsmile spa là đối tác chính thức tại Việt Nam của Laser Revlite – công nghệ điều trị xóa xăm mới nhất và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Máy điều trị xóa xăm bằng công nghệ Laser Revlite tại Saigon Smile Spa được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Vì vậy, hiệu quả xóa xăm tại Sài Gòn Smile Spa cao, số lần điều trị giảm tương ứng, khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian điều trị.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Saigonsmile spa

Tất cả các liệu trình xóa xăm tại Saigonsmile spa đều được trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu giàu kinh nghiệm trong ngành, nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Sài Gòn Smile spa giúp xóa hình xăm, không gây đau đớn hay ảnh hưởng đến các vùng da thực hiện. không cần điều trị và hiệu quả của nó là tối ưu.

QUY TRÌNH XÓA XĂM BẰNG LASER REVLITE TẠI SAIGON SMILE SPA:

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra hình xăm và tư vấn khách hàng
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm
  • Bước 3: Bôi thuốc tê
  • Bước 4: Thực hiện xóa xăm
  • Bước 5: Chăm sóc da ngay sau trị liệu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 17T9 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN - 024 6278 2782
Địa chỉ 2: 85 - Giang Văn Minh, Ba Đình, HN - 024 3844 6666
Địa chỉ 3: 7C - Hàm Long, Hoàn Kiếm, HN - 024 3944 9266
Địa chỉ 4: Tầng 1 - P2 Ciputra Từ Liêm, HN - 024 2220 4928
Website: http://saigonsmilespa.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự tin sẽ giúp bạn nhanh chóng sửa chữa những hình xăm hư hỏng hay hình xăm thẩm mỹ, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Tại Xuân Hương hình xăm với nhiều màu mực khác nhau. Tưởng chừng như không thể loại bỏ được nhưng ưu điểm vượt trội nhất của công nghệ New Pastelle 2018 sẽ giúp bạn giải quyết chúng một cách nhanh chóng.

Chỉ với 30 phút thực hiện mỗi hình xăm nên an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo. Pastelle là công nghệ thế hệ mới nhất với nhiều lợi ích vượt trội được nghiên cứu và sáng tạo tại Hàn Quốc. TMV Xuân Hương đã nhanh chóng hiểu rõ công nghệ tiên tiến này và mang lại kết quả bất ngờ trong việc xóa xăm.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Là cơ sở thẩm mỹ đón đầu sự đột phá của công nghệ Pastelle tại Việt Nam trong năm 2017. Sự ra đời của công nghệ Pastelle đánh dấu bước đột phá mới, giúp giải quyết dễ dàng và nhanh chóng các vấn đề cơ bản về nám, tàn nhang, màu da, mực xăm, lão hóa da và chàm sự cứu tế. Đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả. Có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Sau khi sử dụng công nghệ xóa xăm tại TMV Xuân Hương, Xuân Hương đảm bảo vết mực xăm sẽ được xóa bỏ nhanh chóng. Hình xăm được xóa bỏ và không để lại sẹo. Đưa làn da của bạn trở lại bình thường sau khi xóa hình xăm.

Xuân Hương có Quy trình điều trị nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp với 5 bước:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
  • Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và làm sạch vùng da cần điều trị xóa xăm.
  • Bước 3: Bôi tê trực tiếp lên vùng da cần xóa xăm.
  • Bước 4: Chiếu các tia sáng trực tiếp nhẹ nhàng lên vùng da cần xóa hình xăm một cách từ từ cho đến khi kết thúc.
  • Bước 5: Bôi kem dưỡng da sau khi kết thúc điều trị. Kết quả sau khi xóa xăm bằng công nghệ Pastelle.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: 19-21 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 1800 6999
Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/?

Thẩm mỹ viện Ý Lan - Địa chỉ xoá xăm nổi tiếng tại Hà Nội

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da và cơ thể, Thẩm mỹ Ý Lan có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ xóa xăm an toàn. Hiện nay, thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ xóa xăm Yag Q Switch giúp xóa xăm hiệu quả. Với công nghệ xóa xăm hiện đại, an toàn, Thẩm mỹ viện Ý Lan đã trở thành một trong những địa chỉ xóa xăm nổi tiếng tại Hà Nội.

Công nghệ Yag Q Switch là thiết bị thẩm mỹ được tích hợp nhiều tính năng. Không chỉ có tác dụng xóa xăm hiệu quả mà còn giúp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả. Yag Q Switch hoạt động dựa trên nguyên tắc chỉ tác động vào những vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng nên không gây bất kỳ tổn thương nào cho các vùng da xung quanh.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Thẩm mỹ viện Ý Lan – Địa chỉ xoá xăm nổi tiếng tại Hà Nội

Bước sóng của Yag Q Switch có thể tác động lên da và phá vỡ màu sắc của mực xăm, khiến chúng mờ đi và đào thải khỏi cơ thể một cách tự nhiên. Sử dụng chùm ánh sáng Yag để nhanh chóng phá vỡ liên kết màu mực thành các phân tử cực nhỏ. Các hạt này sau đó được ánh sáng nhẹ nhàng hấp thụ và giải phóng ra ngoài, công nghệ xóa xăm thông minh mang lại kết quả hoàn hảo và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Ý Lan.

Quy trình xóa xăm tại TMV Ý Lan:

  • Bước 1: Xác định mức độ nông sâu và độ rộng của hình xăm.
  • Bước 2: Làm sạch, tẩy tế bào chết trên da.
  • Bước 3: Thoa 1 lớp emla lên vùng da cần xóa hình xăm.
  • Bước 4: Chiếu chùm sáng Yag lên da để xóa bỏ mực xăm
  • Bước 5: Thoa 1 lớp kem dưỡng phục hồi và tái tạo làn da

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0833 116 633 & 0822 116 633
Email: thammyvienylan@gmail.com
Website: http://thammyvienylan.vn
Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/?

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu xăm hình. Phú Xuân đã phát triển 1 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại TP.HCM với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ uy tín, chất lượng đến gần hơn với khách hàng. Những năm gần đây, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đẩy mạnh chuyển giao, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Hiện nay Thẩm mỹ Phú Xuân áp dụng công nghệ laser YAG để xóa xăm. Công nghệ này sử dụng tia laser thế hệ mới có khả năng phá vỡ liên kết giữa các phân tử mực. Các hạt mực sẽ bị phân hủy thành các hạt cực nhỏ có độc tố và sẽ dễ dàng được đào thải qua hoạt động bài tiết của cơ thể. Công nghệ Laser YAG phát huy hiệu quả trên hình xăm với nhiều màu mực khác nhau như hồng, đỏ, xanh, đen,…

Thẩm mỹ Phú Xuân hứa hẹn xóa 80-90% hình xăm chỉ sau 1 lần điều trị (4-6 buổi). , hoàn toàn không để lại sẹo hay vết thẩm mỹ nào có thể nhìn thấy được. Ngoài ra, quá trình xóa xăm còn diễn ra trong điều kiện khép kín, các dụng cụ, thiết bị được vô trùng hoàn toàn giúp giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm, kích ứng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043 556 4377 | 094 681 7777
Website: thammyvienphuxuan.vn

Thẩm mỹ OHIO

Thẩm mỹ OHIO là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn. Là người tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới, OHIO cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, mới và an toàn. Ngoài công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ viện OHIO còn được đầu tư cơ sở hạ tầng với đội ngũ giáo sư, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.

Với hơn 10 năm hoạt động, OHIO đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng lựa chọn để chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện OHIO còn là địa chỉ xóa xăm Hà Nội uy tín nhận được nhiều đánh giá tích cực. Thẩm mỹ viện OHIO sử dụng 2 công nghệ xóa xăm: Laser Extra (điều trị 1 lần) và Piconew 450 (khóa điều trị 3 đến 5 buổi).

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Thẩm mỹ OHIO

Các công nghệ được OHIO áp dụng cam kết xóa xăm sâu với 3 tiêu chí không đau, không đen da và không để lại sẹo. Trước khi thực hiện điều trị, khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám, kiểm tra da, đánh giá độ sâu của hình xăm và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Sau khi xóa xăm, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn cách sử dụng. và một số biện pháp chăm sóc để đẩy nhanh quá trình hồi phục của vùng da điều trị. Hơn nữa, xóa xăm tại thẩm mỹ viện OHIO còn được đánh giá cao nhờ quy trình khép kín, an toàn tuyệt đối và giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Điện thoại: 0919 0055 23
Website: ohiospa.com.vn

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh được biết đến là địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh đó, tên tuổi của bác sĩ còn gắn liền với các giải pháp thẩm mỹ xâm lấn khác như cắt mí mắt, cắt mí mắt, phẫu thuật môi hình trái tim, phẫu thuật thẩm mỹ tai và cấy tóc điều trị hói đầu.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh

Bên cạnh các phương pháp thẩm mỹ, Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh còn được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu xóa hình xăm. Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sử dụng công nghệ laser đỏ tác động sâu vào lớp biểu bì và hạ bì, hạ bì nhằm phá vỡ sự liên kết của các sắc tố màu. Điều này khiến hình xăm mờ đi nhanh chóng (khoảng 4 đến 6 lần điều trị). Công nghệ này còn có những ưu điểm vượt trội như không bỏng, không đau rát, không lõm, không để lại sẹo thâm…

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cam kết đảm bảo vô trùng tốt các dụng cụ, thiết bị làm đẹp. Quá trình xóa xăm tại đây được khép kín, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Với nhiều lợi ích tuyệt vời, dịch vụ xóa xăm của Thẩm mỹ Dr Hà Thành nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn như webtretho, Facebook group.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 75 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Da, Hà Nội
Điện thoại: 0986 222 911
Website: thammybacsihathanh.com

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh - địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh hiện đang là địa chỉ làm đẹp hàng đầu thủ đô được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Ốc Thanh Vân, Lan Phương,… Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn, bạn có thể tham khảo dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ Pico 3D Laser tại đây. Bác sĩ sẽ sử dụng máy laser Q Switched ND Yag công nghệ cao, thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ để bắn trực tiếp lên da, loại bỏ mực xăm mà không gây tổn thương thêm.

địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh – địa chỉ xoá xăm tại Hà Nội uy tín, an toàn

Quy trình xóa xăm như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
  • Bước 2: Vệ sinh và gây tê.
  • Bước 3: Thực hiện công nghệ Laser Pico 3D.
  • Bước 4: Bôi kem bảo vệ da.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Trãi.
Điện thoại: 024.22.11.01.77.
Email: tmvthanhquynh@gmail.com.
Website: https://thammyvienthanhquynh.com.vn.
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post