Top 15 Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà tốt nhất ở Hà Nội

206

Gần đây xuất hiện nhiều dịch vụ chăm sóc sau sinh Hà Nội nhưng không phải dịch vụ nào cũng an toàn và hiệu quả. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy những địa chỉ được chúng tôi khuyến khích các mẹ nên trải nghiệm để tìm lại vóc dáng và tinh thần sau khi sinh nở qua Top 15 Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà tốt nhất ở Hà Nội.

5/5 - (7 bình chọn)

Mama Maia Spa

Mama Maia Spa là địa chỉ chăm sóc bà bầu, massage bầu, chăm sóc sau sinh và massage sau sinh được các bà mẹ trẻ, năng động và thành đạt lựa chọn, trong đó có diễn viên MC Minh Trang – MC Minh Hương, DV Thanh Hòa, DV Huyền Sâm, diễn viên Hoàng Yến, DV Đàm Hằng,  thạc sĩ sân khấu Trần Hạnh, hotgirl Kiều Trang, MC Thùy Dung,…Mama Maia Spa chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

Dịch vụ chăm sóc sau sinh và massage sau sinh tại nhà vừa được Mama Maia Spa triển khai kể từ những ngày đầu thành lập nhằm giúp các mẹ giảm cân sau sinh, lấy lại vóc dáng, lấy lại sức khỏe và tinh thần nhanh chóng mà không cần phải di chuyển ra khỏi nhà. Ngoài dịch vụ chăm sóc, massage sau sinh, Mama Maia Spa còn có đội ngũ tắm bé riêng biệt gồm các y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng giúp đỡ các mẹ chăm sóc bé trong thời kỳ sau sinh với chất lượng phải chăng. Với các gói dịch vụ: Mẹ VIP sau sinh; Mẹ sau sinh rạng rỡ; Giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà và tắm cho bé – Mama Maia Spa luôn sẵn sàng phục vụ mẹ và bé ngay tại nhà trong thời gian mẹ kiêng cữ sau sinh.

MAIA SPA & CARE CAM KẾT VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC SAU SINH CHO MẸ VÀ BÉ:

  • Tắm bé tại Mama Maia Spa giúp mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn và giúp bé có khởi đầu tốt nhất nhờ liệu trình massage và tắm cho bé nhẹ nhàng và sạch sẽ đúng cách.
  • Các chuyên gia của Mama Maia Spa sẽ tư vấn cho các mẹ cách massage cho bé, hỗ trợ và tư vấn cho các mẹ cách chăm sóc bé tốt nhất và phòng ngừa các bệnh theo mùa.
  • Các liệu trình chăm sóc sau sinh tại Mama Maia Spa được thiết kế riêng dựa trên nhu cầu và thể chất của từng mẹ để đạt được kết quả tối ưu như mong muốn.
  • Sử dụng sản phẩm chính hãng, hiệu quả trong điều trị giảm béo, trẻ hóa da chất lượng cao, điều trị rạn da, nám, sạm, tàn nhang và mụn sau sinh, an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé .
  • Liệu pháp se khít, làm hồng vùng kín và nhũ hoa.
  • Kỹ thuật massage, bấm huyệt giảm béo Nhật Bản giúp đẩy nhanh sản dịch, thu nhỏ dạ dày, giảm mỡ và cân nặng, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc sau sinh.
  • Công nghệ căng da mặt Nhật Bản Chỉ có tại Mama Maia Spa giúp đẩy lùi các vùng da chảy xệ, lão hóa sau sinh.
  • Làm đẹp da hiệu quả và giúp giảm mỡ, thon gọn tối đa tùy từng gói.
  • Ngoài ra, khi lựa chọn Dịch vụ Massage Sau Sinh Tại Nhà, các mẹ sẽ không cần chuẩn bị bất kỳ dụng cụ nào, tất cả đều được Mama Maia Spa chuẩn bị trước, đảm bảo mọi biện pháp được thực hiện và chăm sóc hiệu quả nhất cho khách hàng.
Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh chất lượng tại Hà Nội
Mama Maia Spa

Vì sao hàng trăm mẹ bầu/sau sinh lại tin tưởng lựa chọn Mama Maia Spa?

  • Dịch vụ chăm sóc trước/sau sinh cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản với mức giá cực kỳ hợp lý.
  • Liệu trình hiệu quả nhiều tình trạng cho phụ nữ mang thai và sau sinh.
  • 100% bác sĩ chuyên khoa là điều dưỡng được đào tạo chuyên môn về thai sản.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, điều trị khoa học và hiệu quả, chuyên gia thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Sản phẩm 100% thiên nhiên, đã được kiểm định đầy đủ, an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé.
  • Tinh thần thư giãn thoải mái, hoàn toàn khỏi đau nhức ngay từ buổi đầu tiên.
  • Khu spa 5 sao sang trọng, sang trọng, thư giãn và ấm cúng.
  • Mama Maia Spa cam kết mang lại hiệu quả thực sự cho mỗi người.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 16/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội (Đường nối Trần Đăng Ninh và Nguyễn Văn Huyên kéo dài
0966 313 236 & 0979 229 226
Website: https://maiaspacare.vn
Fanpage: fb.com/mamamaiaspa/

Eva Care - Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà ở Hà Nội

Eva Care ngày nay là một trong những địa chỉ hàng đầu và uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ và bé tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên 100% là y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, được đào tạo chính quy và có tinh thần trách nhiệm, kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực tắm trẻ sơ sinh, chăm sóc sau sinh, chăm sóc bà bầu, thông tắc tia sữa.

Eva Care tin rằng với sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể nhân viên sẽ trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực tắm bé và chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh.

Eva Care
Eva Care

Dịch vụ chăm sóc sau sinh Eva Care cam kết:

  • Dịch vụ hiệu quả.
  • 100% sản phẩm chăm sóc được chiết xuất từ ​​thiên nhiên.
  • Hội đồng cố vấn chuyên môn bao gồm các bác sĩ uy tín đang làm việc tại các bệnh viện sản khoa hàng đầu.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Giờ mở cửa: 08h00 – 18h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 3 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, HN
Địa chỉ 2: Số 10 Văn Nội, Phú Lương, Hà Đông, HN
0903 495 357 & 0967 920 620 & 024 3575 9757
chamsocmebe24h@gmail.com
Website: https://chamsocmebe24h.vn
Fanpage: fb.com/dichvutambeEvacare/

Mom and Baby

Được thành lập từ năm 2012, toàn bộ nhân viên Mom and Baby đều đã được đào tạo và tốt nghiệp các trường trung cấp y, dược “Là công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ massage cho bà bầu tại Hà Nội”

Mom and Baby
Mom and Baby

Dịch vụ chính của Mom and Baby:

  • Chăm sóc bà bầu: Chăm sóc cơ thể bà bầu bằng massage thư giãn, giảm đau nhức và chăm sóc sức khỏe bà bầu để làn da luôn khỏe, đẹp và tự tin trong suốt thai kỳ.
  • Chăm sóc sau sinh: Sau khi sinh con, mẹ thường phải đối mặt với những thay đổi mạnh mẽ về tâm sinh lý. Liệu trình chăm sóc Mom and Baby sau sinh mang đến cho các bà mẹ sự thư giãn hoàn toàn, phục hồi sức khỏe và làn da hoàn hảo trong thời kỳ ở cữ.
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh: Khi mới sinh ra, trẻ sơ sinh cần được hỗ trợ và bảo vệ trong môi trường sống còn quá mới mẻ. Dịch vụ chăm sóc bé Mom and Baby sẽ mang đến cho bạn cách chăm sóc bé khoa học và hợp lý, đặt nền tảng cho sự phát triển toàn diện nhất của bé trong tương lai.
  • Chăm sóc da công sở: Chăm sóc da như thế nào mới gọi là đúng cách, mang lại vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ. Xuất phát từ nhu cầu chăm sóc da – nhu cầu chính đáng của phụ nữ, Mom and Baby ra đời nhằm cung cấp cho bạn những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc da tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH MOMANDBABY HẰNG NGA - Địa chỉ: P 508 Tòa HH2, Bắc Hà - Số 15 Tố Hữu - Thanh Xuân Hà Nội
0243 992 2238 | 0912 608 882 | 0988 370 427
Website: http://momandbaby.vn
Fanpage: fb.com/momandbaby.vn/

Beautymom

“Dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh” của BeautyMom xuất phát từ y học cổ truyền phương Đông được lưu truyền từ các bà mụ có nhiều kinh nghiệm từ cung đình triều Nguyễn, với tố chất khoa học và sự trải nghiệm. Kết hợp sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, hiệu quả nhanh chóng, chăm sóc toàn diện không tốn thời gian, công sức mà giá cả lại vô cùng hợp lý nên loại hình dịch vụ này đang được ưa chuộng, được đa số các mẹ ưa chuộng.

Beautymom
Beautymom – Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Hà Nội. | Nguồn:  Beautymom

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, bên cạnh các liệu trình spa, BeautyMom triển khai các liệu trình chăm sóc tại nhà cho mẹ bầu và sau sinh cùng nhiều chương trình ưu đãi. Đối với tất cả các dịch vụ chăm sóc tại nhà, khách hàng không cần chuẩn bị gì cả, mọi thứ đã được các chuyên gia của BeautyMom chuẩn bị đầy đủ và chất lượng đã nhận được phản hồi từ các mẹ là “Hoàn toàn hài lòng”.

Giờ mở cửa: 08h00 – 20h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: thuộc khu đô thị Mỹ Đình 2, thành phố Hà Nội
0985 123 066 & 0985 123 088
lamdepsausinh123@gmail.com
Fanpage: fb.com/chamsocvalamdepsausinh.beautymom/

Green Field Spa

Green Field Spa là địa chỉ spa di động uy tín, cao cấp dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh đầu tiên tại Hà Nội được phát triển bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về sức khỏe và sắc đẹp sau sinh được đón nhận và đánh giá cao. Spa sử dụng phương pháp massage từ Nhật Bản và các nước tiên tiến, hiện đại trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Ý,…kết hợp với các sản phẩm thảo dược thiên nhiên thay vì sử dụng các phương pháp phẫu thuật truyền thống hay tiểu phẫu khác.

Green Field Spa
Green Field Spa

Green Field Spa mang đến cho các bà mẹ sau sinh trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn và khoa học. Đến với Green Field Spa, chị em luôn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia ở đây rất giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia điều trị tại Green Field Spa đều là những y tá, nữ hộ sinh đã được đào tạo bài bản và đã tham gia các khóa chăm sóc sức khỏe trước và sau sinh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 77 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, HN
0856 333 999
greenfieldspa.vn@gmail.com
Website: https://greenfieldspa.vn
Fanpage: fb.com/greenfieldspa.vn/

Bảo Hà Spa

Sinh con – đặc quyền riêng của người phụ nữ – là một điều vô cùng thiêng liêng và hạnh phúc. Nhưng để được hưởng đặc ân cao quý này, phụ nữ cũng phải hy sinh quá nhiều về mặt sức khỏe và sắc đẹp. Từ khi mang thai đến sau sinh, mẹ sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, căng thẳng hay căng thẳng do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể; đau ở lưng, hông, cổ và vai; phù nề tay chân. Ngoài ra, những dấu hiệu “xuống cấp đáng báo động” như mụn, sạm da, nám, rạn da cũng là nỗi lo lớn của chị em phụ nữ. Đặc biệt sau khi sinh con, mẹ sẽ không có nhiều thời gian để quan tâm tới làn da. Thậm chí có những mẹ phải dành thời gian chăm sóc con cái và gia đình nên ý thức được rằng việc chăm sóc sau sinh rất quan trọng nhưng do kiêng cử, sức khỏe kém hoặc ở xa nên việc đến spa sau sinh sau sinh để thư giãn và chăm sóc bản thân là điều không thể.

Làm thế nào để chăm sóc sau sinh toàn diện mà vẫn tiết kiệm được thời gian đi lại? Với sứ mệnh “mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam”, Bảo Hà Spa là địa chỉ cung cấp các dịch vụ Spa sau sinh/spa sau sinh di động tốt nhất ở Hà Nội. Trong 5 năm hình thành và phát triển, Bảo Hà Spa đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của hơn 50.000 bà mẹ bầu và sau sinh trên khắp cả nước. Đặc biệt, có rất nhiều bà mẹ thông thái và người nổi tiếng lựa chọn Bảo Hà Spa để chăm sóc trước khi sinh, chăm sóc sau sinh và chăm sóc sau sinh tại nhà như: MC Minh Trang VTV, tổng biên tập Hương Giang, diễn viên Lan Phương (Cả một đời ân oán), Hoa hậu Thân Thiện Đậu Thị Hồng Phúc, Hotgirl Trang Lou, Hotgirl Nam Thương, diễn viên Kim Dung, Hot Mom Hằng Túi,…

Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa

Với 2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Hồ Chí Minh, 2 chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên và Vĩnh Phúc, Bảo Hà Spa luôn được sự tin tưởng và được các phụ nữ mang thai, mẹ sau sinh và các bé tin tưởng lựa chọn. Bảo Hà Spa cam kết mang đến những giây phút thoải mái, thư giãn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phương pháp điều trị khoa học và những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn nhất cho các mẹ và bé.

Những ưu điểm nổi bật về dịch vụ chăm sóc sau sinh dành cho mẹ và bé tại Bảo Hà Spa:

  • Đội ngũ chuyên viên đều là những y tá có trình độ chuyên môn cao, luôn thấu hiểu và lắng nghe những trăn trở của mẹ.
  • Các gói chăm sóc và điều trị sau sinh khoa học, bài bản được thiết kế dựa trên những thay đổi diễn ra trong cơ thể mẹ và thai nhi từ khi mang thai đến sau sinh. Từ đó, Bảo Hà Spa hợp tác với các chuyên gia hàng đầu về sản nhi để tạo ra liệu trình chăm sóc toàn diện và hiệu quả nhất.
  • Các phương pháp massage hiện đại từ Nhật Bản kết hợp với các động tác massage, bấm huyệt truyền thống có tác động chính xác đến từng bộ phận trên cơ thể mẹ, giúp mẹ sau sinh giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể, tê chân tay, mỏi cổ vai gáy, kiêng cử để tránh đau nhức, căng thẳng, rạn da sau sinh , nám. , thâm nám,…
  • Sản phẩm 100% nguyên chất từ ​​thiên nhiên, được chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ, giúp nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ mang thai và sau sinh.
  • Thời gian chăm sóc sau sinh tại nhà linh hoạt đáp ứng nhu cầu chăm sóc của mẹ.
  • Thiết bị máy móc chăm sóc chuyên dụng thuận tiện cho việc chăm sóc.
  • Không gian chăm sóc trước và sau sinh thoải mái, yên tĩnh giúp mẹ tận hưởng trọn vẹn những giây phút chăm sóc thư giãn, nhẹ nhàng nhất.

Nhằm mục đích giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại sức khỏe, trị đau nhức mệt mỏi, kiêng cữ sau sinh hiệu quả, ngoài việc lấy lại vóc dáng thon gọn như thời trẻ, Bảo Hà Spa hiện cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh như sau:

  • Gói phục hồi cơ bản: 5 buổi – 85 phút/buổi
  • Gói Da trắng mịn: 15 buổi – 90 phút/buổi
  • Gói tự tin rạng rỡ : 15 buổi – 100 phút/buổi
  • Gói phục hồi săn chắc: 10 buổi – 90 phút/buổi
  • Gói giảm eo chuyên sâu: 12 buổi – 60 phút/buổi
  • Gói mẹ sau sinh VIP: 20 buổi – 120 phút/buổi

Đặc biệt với mong muốn tất cả các mẹ sau sinh sẽ có cơ hội được chăm sóc và trải nghiệm các dịch vụ mà Bảo Hà Spa cũng cung cấp thêm buổi lẻ/buổi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sau sinh như sau:

  • Buổi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Spa 199k, tại nhà 299k
  • Buổi lẻ chăm sóc sau sinh 90 phút: 650k
  • Buổi lẻ chăm sóc sau sinh 120 phút sinh: 750k

Sau khi kết thúc liệu trình, Bảo Hà Spa sẽ:

  • Lấy lại sức khỏe, kiêng cữ đúng cách và tránh sinh con sau sinh.
  • Giảm mỡ thừa vùng bụng, đùi, bắp tay và bắp chân giúp lấy lại vóc dáng như thuở còn trẻ.
  • Loại bỏ chứng đau đầu, đau nhức vùng lưng, hông, cổ và va.
  • Giảm vết thâm, rạn da mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Chăm sóc ngực chống chảy xệ giúp săn chắc, mịn màng.
  • Ngăn ngừa tắc ống dẫn sữa đảm bảo nguồn sữa thơm cho bé.
Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa

Ngoài dịch vụ spa sau sinh tại Bảo Hà Spa, spa còn cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc bà bầu, spa bà bầu di động, trị liệu giảm béo tại văn phòng, massage thư giãn, massage mặt cơ bản/chuyên sâu và vô số sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Với dịch vụ tắm và massage cho bé tại nhà không chỉ làm sạch cơ thể cho bé mà còn giúp bé phát triển hệ xương khớp, tránh mệt mỏi, kích thích hệ tiêu hóa và tránh táo bón. Đặc biệt tại Bảo Hà Spa còn cung cấp dịch vụ Float cho bé. Đây là dịch vụ hoàn toàn mới tại Việt Nam – thủy liệu pháp giúp bé phát triển cả về thể chất và tinh thần, đặc biệt được các bà mẹ thông thái ưa chuộng.

Với chất lượng dịch vụ nổi tiếng và chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng Bảo Hà Spa sẽ là một trong các địa chỉ spa chăm sóc bà bầu, chăm sóc mẹ sau sinh và chăm sóc bé tốt nhất tại Hà Nội. Hãy đăng ký ngay hôm nay để sử dụng dịch vụ chăm sóc trước khi sinh và chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà nhé các mẹ, vì đầu tư cho việc chăm sóc bản thân không bao giờ là lãng phí.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: P1905, Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Địa chỉ 2: Tầng 2, 452 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
0972 398 755 & 0972 120 818
cskh.baohaspa@gmail.com
Website: http://baohaspa.vn
Fanpage: fb.com/baohaspa
Blog: https://baohaspa.com

Mẹ Bé Mooncare - Chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà ở Hà Nội

Tùy theo tình trạng cơ thể và nhu cầu chăm sóc sau sinh, Mẹ Bé Mooncare đưa ra các gói chăm sóc sau sinh phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với các gói chăm sóc sau sinh khuyến mại, bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt cho da mặt và cơ thể, nhanh chóng lấy lại vóc dáng, vòng eo và làn da sau sinh.

Mẹ Bé Mooncare
Mẹ Bé Mooncare

Đến với Mooncare, mẹ sẽ nhận được:

  • Giữ tinh thần thoải mái, thư giãn, mang lại giấc ngủ sâu
  • Giảm mỏi cơ, vùng cổ, vai, lưng, hông, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa rạn da trước và sau khi sinh.
  • Giảm mụn, nám giúp da trở nên mịn màng, trắng hồng, đào thải độc tố bên trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu và nuôi dưỡng thai nhi.
  • Tăng khả năng vận động sớm của thai nhi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: HH2A KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai Hà Nội
Địa chỉ 2: 45B Trường Lâm, Long Biên, HN
0968 064 299
mebemooncare@gmail.com
Website: http://www.mooncare.vn
Fanpage: fb.com/DichVu.Me.Be.MoonCare/ 27.900

Hà Nội Care

Hà Nội Care ra đời với mong muốn thực hiện sứ mệnh cao cả là mang đến cho phụ nữ những dịch vụ chăm sóc tận tình nhất, xua tan mệt mỏi khi mang thai và sau sinh. Hà Nội Care với phương pháp làm đẹp đơn giản, hoàn hảo và cực kỳ hiệu quả thông qua việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên bằng hương liệu chiết xuất từ ​​các loại thảo dược quý hiếm thông dụng chắc chắn sẽ mang đến sự thư giãn, thoải mái và dễ chăm sóc cho các bà mẹ tại dịch vụ chăm sóc mẹ bầu.

Hà Nội Care
Hà Nội Care

Hà Nội Care cam kết:

  • Phục hồi sức khỏe cho mẹ, tinh thần thoải mái, ngăn ngừa trầm cảm sau sinh.
  • Dưỡng da, loại bỏ sâu các đốm nâu, nám, tàn nhang.
  • Loại bỏ đau đớn và mệt mỏi, giảm thiểu tình trạng tê phù và đẩy nhanh quá trình loại bỏ sản dịch.
  • Thu gọn vòng eo, làm săn chắc da và cơ tử cung, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
  • Massage giúp nâng cơ ngực, cải thiện chất lượng sữa và ngăn ngừa tình trạng viêm, tắc nghẽn ống dẫn sữa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 17/2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: P801, tòa H1, chung cư Hope Residence, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội (Ngã 4 giao nhau phố Chu Huy Mân + Nguyễn Lam)
0964 964 802
hanoicarevn@gmail.com
Website: http://www.hanoicare.vn
Fanpage: fb.com/hanoicare

MbCenter

MBCenter cung cấp 5 liệu trình chăm sóc sau sinh là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất với liệu pháp massage và thảo dược. Phương pháp chăm sóc sau sinh dựa trên khí vận từ hơi ấm của lòng bàn tay, kết hợp với quy trình massage bài bản và chuyên nghiệp, kết hợp với các hương liệu từ thực vật như muối, gừng, nghệ, ngải cứu và trứng gà, thuốc bắc,… 100% tất cả tự nhiên.

Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho bà bầu sau sinh ở Hà Nội
MbCenter

MBCenter cam kết dành mọi nỗ lực để cung cấp các dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cụ thể của mỗi người, chăm sóc của từng đối tượng bằng tình yêu và trách nhiệm, hỗ trợ khách hàng và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé và mẹ trên nền tảng đội ngũ dịch vụ chất lượng và đội ngũ hộ sinh, y tá chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Giờ mở cửa: 09h00 – 20h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 20 ngõ 55 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 299 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ 3: Khu 7 thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, HN
024 6293 8833 & 0977 628 825 | 0948 423 368 | 0378 735 289
mbcenterspa@gmail.com
Website: https://mbcenter.vn
Fanpage: fb.com/MBchamsocmebe

BB Care

Tùy theo tình trạng sức khỏe và nhu cầu chăm sóc sau sinh, BB Care cung cấp các gói chăm sóc sau sinh phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với các gói khuyến mãi chăm sóc sau sinh, các mẹ sẽ được tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt cho khuôn mặt và cơ thể, nhanh chóng lấy lại vóc dáng, vòng eo và làn da sau sinh. Giá cho một liệu trình tại BB Care dao động từ 4.000.000 – 9.000.000 đồng.

BB Care
BB Care

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
0964048683
Fanpage: fb.com/chuyentambetainha

Bibo Care

Với phương châm: “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Chu đáo”, Bibo Care tự tin sẽ mang đến sự chăm sóc chu đáo nhất cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh. Nhân viên của Bibo Care đều tốt nghiệp chuyên ngành nữ hộ sinh và được đào tạo chính quy, có trình độ kiến ​​thức về lĩnh vực tư vấn, chăm sóc mẹ và bé. Tất cả đều đã được đào tạo theo các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.

Bibo Care
Chăm sóc mẹ và bé tại nhà uy tín. | Nguồn: Bibo Care

Là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em nên thành phần, dược liệu ở Bibo Care cực kỳ an toàn. Để đảm bảo sự dịu nhẹ và nhạy cảm của mẹ và bé, nhất thiết phải sử dụng những dược liệu sạch và tự nhiên nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 102 A8B, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
0947678529
Website: mevabeyeu.net/lien-he-dich-vu-tam-be

Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Viet-Care là hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh cho mẹ và bé với hơn 11 năm kinh nghiệm. Tất cả nguyên liệu và dụng cụ đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và không được bảo quản bằng hóa chất. “Làm việc bằng cái tâm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu” là mục tiêu hoạt động của hệ thống. Đại diện Viet-Care cho biết thương hiệu đang rất nỗ lực phục hồi làn da theo bí quyết cung đình Huế xưa. Đây là phương pháp chăm sóc da mặt hạ thổ thuốc bắc trứng gà – một trong những bí quyết làm đẹp lâu đời được truyền lại từ hoàng gia Tôn Nữ Thị Tâm. Phương pháp này không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn làm sáng và mịn da.

Là hệ thống chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sau sinh đầu tiên tại Việt Nam, Viet-Care còn cung cấp phương pháp giảm vòng eo Jumba độc quyền đã được áp dụng thành công. Làm việc với hơn 100.000 bà mẹ sau sinh trên toàn quốc trong hơn 10 năm (trong đó có Hoa hậu Jennifer Phạm, thí sinh Thụy Vân, MC Mỹ Lan, diễn viên Lan Phương, hotgirl Mai Thơ, hotgirl Hà Min ca sĩ Mỹ Dung, DJ Tít,…).

Đặc biệt, Viet Care luôn sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé kết hợp với các sản phẩm độc quyền, hiệu quả và an toàn được coi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất dành cho mẹ và bé. Ngoài dịch vụ chăm sóc, Viet Care còn khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm đi kèm để đạt được kết quả tốt nhất!

Dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care sẽ giúp bạn:

  • Lấy lại vóc dáng: Giảm vòng eo sau sinh bằng phương pháp Jumba độc quyền, giúp giảm vòng eo từ 10 đến 25 cm mà không cần phẫu thuật nên không xâm lấn, cần kiêng cữ và tập thể dục.
  • Không còn vết sạm, nám: Chăm sóc da bằng sản phẩm an toàn từ thiên nhiên: mặt nạ nghệ, mặt nạ thảo dược độc quyền giúp sáng da, mờ sạm, nám tức thì.
  • Cải thiện sức khỏe: Cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất. Xông hơi thải độc giúp vùng kín và tử cung phục hồi nhanh hơn, kết hợp với các động tác massage thải độc, thư giãn nâng cao thể chất và tinh thần cho mẹ.
  • Tăng tiết sữa: Các mẹ luôn lo sợ việc giảm cân sẽ không đủ sữa cho con bú. Thế nhưng, với dịch vụ giảm vòng eo sau sinh nở của Viet-Care, các động tác massage ngực sẽ giúp vòng ngực săn chắc và tăng điều tiết sữa cho bé.
Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh của Viet-Care?

  • UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP: Đây là một trong những tiêu chí đánh giá được Viet Care đề cao nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.
  • AN TOÀN & HIỆU QUẢ: Quy trình chăm sóc sau sinh của Viet Care luôn tuân thủ các nguyên tắc y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
  • TẬN TÌNH & CHU ĐÁO: Viet Care cung cấp dịch vụ tận nhà, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp của Viet-Care chắc chắn sẽ không làm các mẹ thất vọng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 7A (Vân Hồ 2), Nguyễn Đình Chiểu kéo dài, Lê Đại Hành,Hai Bà Trưng, Hà Nội (Địa chỉ cũ: Số 6 Trương Hán Siêu, Quận Hoàn Kiếm)
Địa chỉ 2: Số 113 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
024 6292 9869 | 024 6296 3887 | 024 4451 1111
Website: https://chamsocsausinhvietcare.com
Fanpage: fb.com/chamsocsausinh/

Phòng Khám Gia Đình Việt Úc

Tất cả các bác sĩ, y tá tại Phòng khám Gia Đình Việt Úc đều có kinh nghiệm và chứng chỉ hành nghề rõ ràng. Được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, có trách nhiệm và tận tâm với bệnh nhân. Có sự hợp tác với các phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao tại các bệnh viện uy tín. Giúp Phòng khám Đa khoa Việt Úc đáp ứng nhu cầu khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe đa dạng của khách hàng.

Phòng Khám Gia Đình Việt Úc
Phòng Khám Gia Đình Việt Úc

Cơ sở vật chất của phòng khám luôn hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo chất lượng khám và chăm sóc y tế một cách tốt nhất cho mẹ và bé. Nhân viên kỹ thuật và nhân viên hỗ trợ của Phòng Khám Gia Đình Việt Úc làm việc theo nhóm từ khâu đặt lịch đến chăm sóc theo dõi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1 Lô 6 Khu B – Tòa nhà Mandarin Garden – Đường Hoàng Minh Giám – Cầu Giấy – Hà Nội
1800 6896
Website: pkgdvietuc.com/dich-vu-cham-soc-sau-sinh-me-va-be

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh Hibaby Care

Đến với Hibaby Care, mẹ và bé sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời từ bàn tay và khối óc của các điều dưỡng, hộ sinh và y tá. Tất cả nhân viên ở đây đều có kinh nghiệm nhiều năm, được cấp chứng chỉ tắm trẻ sơ sinh tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra chuyên môn sâu rộng. Mọi thắc mắc của mẹ về con luôn được bác sĩ giải đáp, chia sẻ đầy đủ. Giá cả dịch vụ rất hợp lý và có thêm ưu đãi dành cho các bé nữa.

Hibaby Care
Hibaby Care

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 34 Nguyễn Văn Lộc, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
0964631920
Website: hibabycarevn.com

Lovin’Mom

Lovin’mom ra đời từ mong muốn hỗ trợ các mẹ bầu trong suốt thai kỳ. Hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ trước và sau sinh để mang lại “hạnh phúc trọn vẹn” cho cả gia đình. Lovin’Mom tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ massage bà bầu tiêu chuẩn, với các bài massage được thiết kế đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu về đông y, sản nhi.

Các dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất tại Hà Nội
Lovin’Mom

Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản. Lovin’Mom cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên biệt dành cho mẹ bầu và sau sinh, chăm sóc bé,…với sản phẩm đến từ thiên nhiên. Lovin’Mom cam kết tất cả sản phẩm sử dụng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và là sản phẩm nhập khẩu chính hãng đã được Bộ Y tế kiểm định an toàn. Đảm bảo hoàn toàn có lợi và an toàn cho sức khỏe của mẹ bé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 11 Lô E – Vạn Phúc – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội
0968228788
Website: lovinmom.vn
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (7 bình chọn)