Top 9 Dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, bán hàng tại Hà Nội

362

Chức năng livestream (phát trực tiếp) của mạng xã hội đã giúp việc truyền tải thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc tương tác trực tiếp với hàng nghìn, hàng triệu người trên khắp thế giới bằng nền tảng nội dung video của YouTube và Facebook sẽ là xu hướng tất yếu trên mọi lĩnh vực truyền thông, kinh doanh, nội dung và sự kiện. Rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, các shop bán hàng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này để giúp họ bứt phá về doanh số. Với sự phát triển của công nghệ phát trực tiếp, livestream đã trở thành một làn sóng mới – một công cụ hữu hiệu để truyền thông kinh doanh, quảng bá thương hiệu,… Để giúp các bạn có thể tìm được đơn vị cho thuê dịch vụ livestream Hà Nội chuyên nghiệp nhất, trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đến Top 9 Dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, event, hội nghị, bán hàng tại Hà Nội.

5/5 - (10 bình chọn)

Dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, event, bán hàng của YCN MEDIA

  • Bạn muốn livestream một sự kiện?
  • Bạn muốn livestream bán hàng?
  • Bạn muốn livestream bóng đá?
  • Bạn muốn livestream các chương trình đào tạo và hội nghị?

Bạn muốn dịch vụ của mình được cả thế giới biết đến nhưng lại không biết phải làm gì ? Câu trả lời là tìm dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, sự kiện, bán hàng tại Hà Nội và YCN MEDIA chính là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi này. Với thế mạnh đội ngũ nhân sự với kinh nghiệm nhiều năm quay phim, chụp ảnh tại các sự kiện, cùng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để phục vụ và đáp ứng nhu cầu livestream của khách hàng, YCN Media luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về buổi livestream phát trực tiếp.

Quy trình diễn ra như sau:

  • Bước 1: Bạn đặt lịch ghi hình trực tiếp với YCN Media theo thỏa thuận hợp đồng
  • Bước 2: YCN Media chuẩn bị máy ảnh, máy tính, kỹ thuật và phương tiện để phục vụ phát sóng trực tiếp. Bạn phải chuẩn bị đường truyền kết nối internet và tài khoản Facebook hoặc YouTube để phát trực tiếp. Nếu không có đường truyền riêng, đơn vị sẽ tính thêm phí sử dụng data 4G.
  • Bước 3: Thực hiện live stream
Dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, event, bán hàng của YCN MEDIA
Dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, event, bán hàng của YCN MEDIA

LIVESTREAM hiện đang là XU HƯỚNG toàn cầu. Truyền tải thông tin và tương tác trực tiếp với hàng nghìn, hàng triệu người trên thế giới trên nền tảng nội dung video Youtube và Facebook đang trở thành xu hướng mới trong mọi ngành truyền thông – kinh doanh – nội dung – sự kiện. Đừng để mình tụt hậu trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ! Bởi vì thế giới đang đi phía trước bạn rất nhiều! Và hãy để YCN MEDIA giúp bạn theo kịp tốc độ phát triển hàng ngày, hàng giờ của thời đại mới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 389 - 391 Trường Chinh, Hà Nội
0927102666
Website: https://media.ycn.vn

XQ Media

XQ Media chuyên về các dịch vụ livestream sự kiện, Facebook, YouTube, bán hàng cũng như quay phim, chụp ảnh sự kiện. Tùy theo địa điểm, quy mô sự kiện và nhu cầu của bạn, XQ Media sẽ tư vấn cho khách hàng của mình về giải pháp livestream phù hợp nhất và chi phí tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp và đúng nhu cầu.

Cho thuê dịch vụ livestream chất lượng ở Hà Nội
XQ Media

Tại sao bạn nên thuê dịch vụ livestream của XQ Media?

  • Dịch vụ mang tính chuyên nghiệp
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ nhân sự làm việc nhiệt tình, trách nhiệm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đại Kim Building – Trần Hòa, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
02466864468 | 0904539838
xqmedia.vn@gmail.com
Website: https://xqmedia.vn/gioi-thieu

Bigstarmedia

Không nằm ngoài danh sách này, Bigstarmedia cũng là cái tên nổi bật trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ livestream quay phim sự kiện, hội nghị, bán hàng, event tại Hà Nội. Đây là nơi có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các chương trình lớn. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm quay phim, chụp ảnh sự kiện, cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Bigstarmedia phục vụ và đáp ứng nhu cầu livestream của khách hàng, luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một buổi phát trực tiếp, cam kết nhằm mang đến những góc quay và điểm nhấn đẹp nhất của sự kiện.

Bigstarmedia
Bigstarmedia – Studio livestream chuyên nghiệp ở Hà Nội

Hiện tại, Bigstarmedia có thể cung cấp dịch vụ cho mọi đối tượng và mức giá đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng. Với mức giá ưu đãi, Bigstarmedia cam kết cung cấp nhóm dịch vụ rẻ nhất tại thị trường Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Nhà riêng: Phùng Khoang 2, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở 1: tòa nhà Keangnam Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN
Trụ sở 2: tòa nhà CT5A KĐT Văn Khê, Tố Hữu, Hà Đông, HN
0974 806 788
info@bigstarmedia.vn
Website: https://bigstarmedia.vn

Eventus Production

Trong thời đại công nghệ thông tin mở rộng nhanh chóng, bạn nên làm gì để sự kiện của mình có thể nhanh chóng được quảng bá và truyền tải thông điệp đến người xem? Quay phim, livestream và ghi hình sự kiện sẽ là chìa khóa quan trọng giúp sự kiện của bạn thu hút sự chú ý và nâng cao đáng kể hiệu quả truyền thông. Eventus Production là một trong những công ty tiên phong cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện, live stream và chụp ảnh mà bạn cần.

Với đội ngũ chuyên nghiệp & sáng tạo, Eventus Production sẽ tư vấn và thực hiện các video sự kiện với mọi quy mô ngân sách. Điểm khác biệt lớn nhất và đáng chú ý nhất của Eventus chính là sự sáng tạo và kinh nghiệm 5 năm quay phim sự kiện. Trong 5 năm qua, cứ mỗi sự kiện lớn mà Eventus thực hiện một video, video này ngay lập tức được xem hàng trăm nghìn lần và chia sẻ, giúp tăng đáng kể hiệu quả quảng bá của các thương hiệu, tổ chức.

Eventus Production
Eventus Production

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với nhiều khách hàng lớn như VinGroup, Viettel, Vietcombank,…và cho ra đời những sản phẩm thu hút hàng nghìn lượt xem trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube,… Eventus Production tự hào là nhà cung cấp uy tín đối với các dịch vụ quay phim, chụp ảnh sự kiện nhanh chóng, chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 3 ngõ 280 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
0965 389 669
binh.eventus@gmail.com
Website: https://eventusproduction.com

ProMedia - Cho thuê dịch vụ livestream sự kiện tại Hà Nội

Dịch vụ Livestream sự kiện, bán hàng là một dịch vụ chuyên nghiệp mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn phát sóng các sự kiện và hình ảnh của mình tới nhiều người hơn qua Internet. Đáp ứng nhu cầu phát trực tiếp lên Facebook, Youtube hoặc website khách hàng qua internet, dịch vụ quay phim ProMedia đã đầu tư công nghệ, trang thiết bị hiện đại để thực hiện dịch vụ live stream sự kiện và dịch vụ livestream bán quần áo tại Hà Nội.

Các dịch vụ livestream uy tín tại Hà Nội
ProMedia

Với đội ngũ quay phim và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, ProMedia sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về livestream trực tuyến. Khi sử dụng dịch vụ live stream của ProMedia, những thiết bị như máy quay, âm thanh chuyên nghiệp sẽ mang lại chất lượng cao. Không quên rằng các video còn được chèn logo, dòng chữ chạy, tên người nói và văn bản kêu gọi mua hàng,… sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

ProMedia tự hào là người đồng hành cùng bạn trong hàng trăm sự kiện trực tiếp. Nếu bạn có nhu cầu live stream bán hàng trên Facebook, dịch vụ livestream tư vấn chuyên nghiệp,, thuê người phát trực tiếp, thuê studio livestream giá rẻ tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay với ProMedia để được tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 22 ngách 98/12 ngõ 98 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
0904 800 076 & 024 8587 6896
info@promedia.vn
Website: https://promedia.vn

Công ty truyền thông Saigon Lovy media

Livestream Facebook đang trở thành xu hướng mới cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn chia sẻ, kết nối các sự kiện, hình ảnh từ doanh nghiệp của mình để nhanh chóng tiếp cận nhiều người hơn thông qua các công cụ truyền thông xã hội như YouTube và Facebook bằng công nghệ internet mới nhất hiện nay. Công ty truyền thông Saigon Lovy media đã có hơn 7 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ live stream sự kiện cho các công ty trong và ngoài nước, đặc biệt ở các lĩnh vực như live giải đấu game, livestream talk show, livestream ngành làm đẹp cho spa, live stream giải bóng đá,…

Công ty truyền thông Saigon Lovy media
Công ty truyền thông Saigon Lovy media

Saigon Lovy media livestream sự kiện với nhiều góc camera, xuất hình trên màn hình LED với đầy đủ các hiệu ứng chuyên nghiệp như: bảng tên, phát PowerPoint, phát video clip,…Sử dụng công nghệ 5g để phát sóng trực tiếp, phát sóng nhiều kênh cùng một lúc trên facebook, youtube với hiệu ứng truyền hình,… Saigon Lovy media luôn cố gắng cập nhật nhanh chóng các công nghệ mới, mang lại chất lượng dịch vụ cho dịch vụ livestream bởi công nghệ mới sẽ tạo ra sản phẩm chất lượng, hình ảnh, cảnh quay rõ nét.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 53 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
0937 502 637
saigonlovymedia@gmail.com
Website: https://saigonlovymedia.com

Achaumedia

Hà Nội là một trong những thành phố có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động kinh doanh. Vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ live stream bán hàng tại đây rất được quan tâm. Các dịch vụ livestream ở Hà Nội khá phong phú và đa dạng. Hầu như tất cả các gói đều được phân loại theo nhu cầu khách hàng, tuy nhiên do có nhiều nhà cung cấp nên giá niêm yết cho dịch vụ livestream bán hàng tại Hà Nội rất khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có cách tính chi phí khác nhau. Tại Achaumedia, báo giá được đưa ra một cách rõ ràng, chính xác và hợp lý. Báo giá của Achaumedia cân đối giữa nhân sự, thời gian, thiết bị và yêu cầu của khách hàng. Đến với Achaumedia, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Các công ty cho thuê livestream bán hàng ở Hà Nội
Achaumedia

Acaumedia không chỉ làm việc chuyên nghiệp mà còn có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết cao. Mỗi nhân viên luôn nỗ lực hết mình để mang lại giá trị cho khách hàng. Ngoài ra, Achaumedia còn có bề dày kinh nghiệm, từng phát sóng trực tiếp nhiều sự kiện lớn, vừa và nhỏ tại Hà Nội. Ngoài ra, Achaumedia còn có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ live stream. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ live stream vui lòng liên hệ với Acaumedia để được giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 45A ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
0943 538 282
lienhe@achaumedia.vn
Website: https://achaumedia.vn

4K+ Livestream chuyên nghiệp (Công ty Truyền thông 4K+)

Bạn có muốn tổ chức một sự kiện? Bạn cần một nhà cung cấp dịch vụ live stream chuyên nghiệp, uy tín và giá cả phải chăng? Vậy thì dịch vụ livestream chuyên nghiệp (Công ty Truyền thông 4K+) sẽ là gợi ý tiếp theo của chúng tôi trong danh sách này cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là nhà cung cấp dịch vụ đa phương tiện hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh vượt trội về công nghệ truyền hình không dây sẽ cung cấp các giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và triển khai các dịch vụ Livestream chuyên nghiệp đa dạng, hiệu quả.

Nhận livestream 4K+ chuyên nghiệp:

  • Livestream Đám cưới, đón dâu
  • Livestream du lịch trên mọi địa hình
  • Livestream sự kiện: hội nghị, hội thảo
  • Livestream buổi tọa đàm
  • Livestream bán hàng Facebook và Youtube
  • Livestream bóng đá
  • Và nhiều chương trình tường thuật trực tiếp khác

Lợi ích của livestream 4K+:

  • Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mắt của sự kiện
  • Tạo nguồn hình ảnh đẹp cho hoạt động in ấn và quảng cáo Facebook
  • Tiếp cận và tương tác với khách hàng ngay khi sự kiện diễn ra
4K+ Livestream chuyên nghiệp (Công ty Truyền thông 4K+)
4K+ Livestream chuyên nghiệp (Công ty Truyền thông 4K+)

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn giữa nhiều gói dịch vụ:

  • Gói cơ bản: kết nối bàn trộn hình và 2 camera.
  • Gói Pro 1: kết nối bàn trộn hình và 3 camera.
  • Gói Pro 2: kết nối bàn trộn hình và 4 camera. Mọi thứ đều được kết nối không dây nhanh chóng và an toàn mà không làm mất đi tính sang trọng của sự kiện.

Đến với 4K+, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về dịch vụ mà nơi này cung cấp. Bởi 4K+ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ phát sóng trực tiếp trên Facebook, YouTube với chất lượng, độ sắc nét và chính xác từ đó thu hút được khách hàng. Ngoài ra, sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cho phép livestream diễn ra mượt mà, đẹp mắt và ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ livestream sự kiện chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội có thể liên hệ với Công ty Truyền thông 4K+ để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Chung cư B15 Đại Kim, Nguyễn Công Thái, Hà Nội
0982 102 474
thanghoaphoto@yahoo.com
Fanpage: fb.com/thanghoa0982102474/

Dịch vụ livestream chuyên nghiệp ABV

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ livestream tại Hà Nội được nhiều người yêu thích, ABV luôn cố gắng ghi lại âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét cho khách hàng. ABV có bề dày kinh nghiệm, từng đảm nhận phát trực tiếp cho nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tại Hà Nội và khu vực phía Bắc nên ABV cam kết không để xảy ra sai sót nào ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Dịch vụ livestream chuyên nghiệp ABV
Dịch vụ livestream chuyên nghiệp ABV

Dịch vụ livestream Facebook, Youtube bằng máy quay phim chuyên nghiệp, ABV có thể live stream đồng thời trên nhiều mạng xã hội như: Facebook, YouTube,…Bạn có thể thêm logo, hình ảnh, text, nhạc nền,… vào các video phát sóng trực tiếp để thu hút khán giả và thể hiện sự chuyên nghiệp.

Trên đây là danh sách các dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, event, bán hàng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho cá nhân, doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 105 Láng Hạ, Đống Đa, HN
Địa chỉ 2: 740 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 3: 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN
0978 168 789 & 024 6292 1002 | 0989 894 566
contact@abv.edu.vn
Website: https://abv.edu.vn
Fanpage: fb.com/quaylivestream/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (10 bình chọn)