Top 15 homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất

241
homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất

Hãy đến với thủ đô ngàn năm văn hiến. Phố cổ với nét hoài cổ là điểm đến được nhiều du khách ghé thăm và khám phá. Có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị cố đô. Top 15 homestay ở phố cổ Hà Nội được chúng tôi tiết lộ dưới đây sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi chơi của bạn.

Rate this post

Little Charm Hanoi Hostel

Khác với những homestay thông thường, Little Charm Hanoi Hostel là loại hình homestay kết hợp với nhà nghỉ nên rất phù hợp với dân du lịch bụi. Nằm gần trung tâm thành phố, du khách chỉ cần đi bộ 2 phút là có thể ngắm nhìn Hồ Hoàn Kiếm và vui chơi trên phố đi bộ. Đây là cơ sở lưu trú mới và chủ nhà đã cải tạo lại toàn bộ theo phong cách nghệ thuật tối giản. Little Charm Hà Nội chỉ cung cấp phòng tập thể với giường tầng đôi.

Mỗi phòng có diện tích khoảng 25 đến 30 m2, đảm bảo không gian hoạt động không có cảm giác chật chội, khó chịu. Vì vậy, loại hình homestay này rất phù hợp với những nhóm khách đông người như nhóm bạn bè hay gia đình. Ngoài ra, Little Charm Hanoi Hostel sử dụng giường tầng nhưng khung giường rất chắc chắn, du khách có thể yên tâm khi nghỉ ngơi tại đây.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Little Charm Hanoi Hostel

Điểm độc đáo trong thiết kế của Little Charm Hanoi Hostel là mỗi loại phòng được sơn một màu khác nhau. Trong phòng, mọi vật dụng cần thiết cho chuyến đi đều được chuẩn bị đầy đủ. Mỗi giường đều được trang bị một tủ gỗ mini để trang trí và cất giữ. Ngoài ra, các phòng đều có phòng tắm riêng với không gian rộng rãi. Ngoài dịch vụ lưu trú, Little Charm Hà Nội Hostel – Hostel còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác. Ví dụ, có một quán bar, một nhà hàng và trên hết là một bể bơi trong nhà và một bể bơi dành cho trẻ em.

Ngoài dịch vụ spa, nhà tắm công cộng, sân chơi và phòng giải trí, Little Charm Hanoi Hostel còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ du khách đi lại hoặc gợi ý các tour du lịch trong trung tâm thành phố. Giá phòng ở đây dao động từ 180.000đ/người/đêm tùy loại phòng.

Giá bao gồm đồ uống chào mừng miễn phí và nước miễn phí trong phòng hàng ngày. Tuy nhiên, du khách lưu ý giá phòng này chưa bao gồm dịch vụ ăn sáng. Nếu muốn dùng bữa tại nhà người dân địa phương và thử đồ ăn đường phố, bạn sẽ phải trả thêm 50.000 đồng/người.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 44 Phố Hàng Bồ, phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0385 339 093

Hanoi Family Homestay - homestay ở phố cổ Hà Nội tốt nhất

Nếu bạn đang tìm một nơi yên bình để dừng chân ở phố cổ Hà Nội thì Hanoi Family Homestay chắc chắn là một nơi tuyệt vời. Sở dĩ gọi là Gia đình Hà Nội là vì khi đến đây bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời và ấm áp, giống như được sống trong một gia đình thực sự.

Phòng nghỉ của homestay vô cùng rộng rãi với diện tích 40 m2 và được thiết kế khá sang trọng. Những cửa sổ lớn giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, trong lành hơn, từ đó bạn có thể ngắm nhìn thành phố rất đẹp. Phòng có 1-2 giường sạch sẽ, thoải mái, có ổ cắm điện và đèn ngủ ngay cạnh giường.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Hanoi Family Homestay – homestay ở phố cổ Hà Nội tốt nhất

Điểm đặc biệt của Hanoi Family Homestay là cô chủ tự tay chuẩn bị và nấu bữa sáng và bữa tối. Do đó, khách du lịch sẽ đánh giá cao các món ăn truyền thống của Việt Nam và đặc sản Hà Nội. Là địa điểm được nhiều du khách ưa thích. Ngoài ra, bữa sáng không có giới hạn thời gian. Hiện nay Hanoi Family Homestay cung cấp dịch vụ cho thuê phòng 1 giường đôi trong 3 giờ với mức giá 450.000 đồng. Điều này sẽ rất thuận tiện cho những du khách chỉ có nhu cầu lưu trú tạm thời ngắn hạn.

Ngoài ra, du khách cần lưu ý một số chính sách lưu trú tại nhà trọ. Nơi lưu trú này không cung cấp nôi/giường phụ và chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt. Hostel có thang máy nên rất thuận tiện cho người già hoặc trẻ nhỏ lên các tầng cao và những người có hành lý cồng kềnh. Chính vì những dịch vụ tiện ích cùng thái độ niềm nở, nhiệt tình của chủ nhà nên Hanoi Family Homestay rất được yêu thích trong lòng du khách. Đây được coi là một trong những homestay ở phố cổ Hà Nội tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 81 Phố Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm (đi vào trong ngõ khoảng 200m nữa)
Điện thoại: 0385 339 093

Sazi Homestay - homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp nhất

Sazi Homestay là chuỗi homestay ở phố cổ Hà Nội với nhiều hình thức tọa lạc tại các trung tâm du lịch. Với thiết kế Scandinavia đơn giản, hiện đại, tinh tế và thanh lịch. Điểm chung của chuỗi homestay Sazi là màu sắc tươi sáng là màu chủ đạo. Nội thất đơn giản, các chi tiết tinh tế mang đến cho du khách cảm giác ấm áp, thoải mái khi lưu trú tại Sazi Homes. Một nơi yên bình, tĩnh lặng giữa phố cổ tấp nập, nhộn nhịp.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Sazi Homestay – homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp nhất

Các phòng tại Sazi Homestay mang vẻ đẹp không tì vết, xanh mát, tươi vui và thoáng mát. Tất cả các không gian đều được bố trí cây xanh, tạo cảm giác thoải mái. Hòa mình vào thiên nhiên khi du khách đến đây. Khi màn đêm buông xuống, những ngọn đèn nhỏ “rơi” từ trên cao xuống, cả căn phòng tràn ngập ánh sáng vàng ấm áp, sâu lắng. Ngay cả chiếc đèn trần cũng được đặt tinh tế trong khung gỗ, ấn tượng như một studio chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ 2: 24 Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0813 590 707
Email: sazihomestay@gmail.com
Website: https://www.sazihome.com/home
Fanpage: www.facebook.com/SaziHomeVN/

Cactus Homestay - homestay ở phố cổ Hà Nội lý tưởng nhất

Cactus là một homestay nhỏ ngay trung tâm Hà Nội theo phong cách bohemian kết hợp với hình ảnh cây xương rồng. Nằm cạnh chợ Đồng Xuân và Ô Quan Chưởng, chỗ nghỉ nhà dân này chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng 2-5 km. Vì vậy, du khách có thể thuê xe đạp hoặc sử dụng dịch vụ thuê xe máy MOTOGO để di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường.

Được trang trí bằng vải và hoa văn thổ cẩm, các phòng nghỉ tại Cactus Homestay đều mang đậm nét nét văn hóa bản địa. Điểm đặc biệt của nơi này là rất nhiều đồ trang trí trong nhà đều do chính chủ nhân và gia đình thực hiện. Mỗi góc nhỏ của căn phòng đều được chủ nhân trang bị nội thất một cách chăm chút nhất.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Cactus Homestay – homestay ở phố cổ Hà Nội lý tưởng nhất

Hơn hết, điểm nhấn của căn phòng chắc chắn chính là chiếc xích đu xinh xắn đặt cạnh cửa sổ. Hiện tại, Cactus Homestay cung cấp dịch vụ lễ tân 24/24, từ giữ hành lý, gửi chìa khóa phòng đến hỗ trợ khách những vấn đề cần thiết khác. Ngoài ra, khu nhà ở này còn có nhân viên bảo vệ thay đổi liên tục. Hệ thống giám sát video được lắp đặt bên ngoài tòa nhà và trong khu vực chung.

Gia đình chủ nhà có dịch vụ cho thuê theo giờ. Như vậy, nếu khách thuê 4 tiếng thì giá thuê là 250.000đ/phòng và nếu thuê trên 4 tiếng thì giá một ngày là 350.000đ. Ngoài ra, tại đây chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt nên du khách cần lưu ý khi đến đây. Có thể nói, là một homestay Hà Nội rẻ và chất lượng tuyệt vời, Cactus Home chắc chắn sẽ là địa điểm homestay ở phố cổ Hà Nội lý tưởng cho du khách khi đến đây!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số, 4 ngõ 463 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0385 339 093

Hanoi Bebe Homestay

Chỉ mất 5 phút để đến trung tâm Phố Cổ Hà Nội, cách Phố Đi Bộ Hồ Hoàn Kiếm chỉ 0,3 km. Hanoi Bebe Homestay là một nhà trọ ở Hà Nội gần Phố cổ, rất thuận tiện đi đến các địa điểm ở trung tâm Hà Nội. Với bầu không khí lãng mạn và trang nhã, Hà Nội Bebe Home mang tông màu vàng và trắng kết hợp với gam màu xanh tạo nên không gian nhẹ nhàng, thư thái.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Hanoi Bebe Homestay

Không gian phòng được trang trí vô cùng tinh tế, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài, tạo cho du khách cảm giác không bị chật chội. Dù thiết kế không quá xuất sắc nhưng Hanoi Bebe Homestay sẽ khiến bạn thích thú bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản. Với vẻ ngoài trẻ trung và độc đáo, sử dụng tông màu đen trắng cơ bản kết hợp với gạch lát hoa văn vô cùng hài hòa.

Mỗi phòng đều được trang bị một chiếc giường lớn, một bàn đọc sách, một tấm thảm, một tấm nệm, v.v. Nơi đây gọn gàng mọi ngóc ngách, không có một khuyết điểm nào khiến du khách cảm thấy không hài lòng. Hanoi Bebe Homestay nỗ lực mang đến cho du khách một nơi nghỉ ngơi thoải mái, một không gian lý tưởng để tạo nhiều kỷ niệm qua những bức ảnh đẹp lung linh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 24D Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0968 017 473
Email: hanoibebe.homestay@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanoi.bebe

Langmandi Homestay

Langmandi Homestay nằm trong khu phố cổ (236 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội), có không gian trang nhã, gần gũi với thiên nhiên. Một không gian sáng tạo thơ mộng, lãng mạn được tạo nên bởi tình yêu của gia chủ dành cho cây lớn. Những bức tường kính tạo nên không gian lãng mạn với tầm nhìn ra thành phố, đường phố từ bốn hướng. Những khoảnh khắc đẹp trong ngày. Nắng hay mưa. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc. Căn bếp ấm áp và tiện nghi mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí do chính chủ nhân thực hiện.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Langmandi Homestay

Mỗi phòng tại Langmandi Homestay đều có tên gọi cầu kỳ và phong cách trang trí khác nhau nhưng độc đáo. Thường có một bức tường kính lớn ở mặt tiền để bạn có thể thưởng thức trà hoặc cà phê vào mỗi buổi sáng và bữa tối lãng mạn cùng bạn bè. Khách sạn luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang lại cho bạn sự thoải mái nhất. Langmandi có một chiếc TV lớn với Netflix để bạn có thể xem những bộ phim nổi tiếng.

Nếu bạn yêu thích lối sống tự nhiên, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ yêu thích cây cối trong phòng chính của mình. Tất cả đồ trang trí đều được chủ nhân thực hiện với rất nhiều tâm huyết. Tôi hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi khám phá Hà Nội. Điều quan trọng là bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và lối sống bình lặng tại Langmandi Homestay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 236 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 638 462
Email: langmandi.service@pathland.vn
Website: https://langmandi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Langmandi-Homestay-2022966937966336/

Nhà Của Bu

Nhà Của Bu là một ngôi nhà khá cổ điển, nằm trên đường Lý Nam Đế, quận Hàng Mã, nhìn từ bên ngoài, Nhà Cửa Bu – Hostel Hà Nội không giống một căn hộ cho thuê mà giống một ngôi nhà riêng. Vì vậy, đến thăm Hà Nội và nghỉ dưỡng tại Nhà Của Bu giống như đang ở nhà vậy.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Nhà Của Bu

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Nhà Của Bu rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng. Nhà bếp và phòng tắm không có gì đặc biệt nhưng có cảm giác như ở nhà. Vì thế bạn sẽ không cảm thấy quá xa lạ. Đây là ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng đồ nội thất cổ điển, đặc biệt là đồ gỗ, đồ trang trí có hoa văn và tông màu cổ điển,…

Nhà Của Bu còn sử dụng gạch bông bắt mắt làm điểm nhấn trên tường. Nhà Của Bu cung cấp phòng riêng thoải mái cho 2 người. Nệm ấm áp, cửa sổ thông thoáng. Phòng Nhà Của Bu còn có ghế tựa xoay cạnh tấm kính trắng đọc sách rất thư giãn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0965 912 865
Email: nhacuabu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabuhanoi

Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội - homestay ở phố cổ Hà Nội giá rẻ

Thánh đường của Hiệp hội sống ảo nằm ở đây. Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội là một trong những homestay ở phố cổ Hà Nội được chăm chút tỉ mỉ đến từng ngóc ngách trong nhà. Đó là sự kết hợp giữa kiến ​​trúc Hà Nội thập niên 90 với Hội An cổ kính và Sapa thơ mộng. Bảng màu nhẹ nhàng và bố cục của Sunday Cafe & Hostel Hà Nội mang lại cảm giác thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi ngóc ngách của Sunday Cafe & Hostel Hà Nội có thể cho bạn một bức ảnh đẹp.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội – homestay ở phố cổ Hà Nội giá rẻ

Tuy là một homestay phố cổ Hà Nội giá rẻ nhưng chất lượng của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội thật tuyệt vời! Hơn nữa, với vị trí đắc địa gần chợ Ngã Tư Sở, du khách có thể tham quan, thưởng thức các món ăn ẩm thực tại khu vực sầm uất này. Có thể là giá của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội vượt trội hơn so với những nhà trọ nêu trên nhưng đặc biệt chất lượng dịch vụ và cảnh quan ở đây sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Chỉ cần tham khảo hình ảnh và trải nghiệm của những người đã từng đến đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 19 ngõ 194, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0333 607 620
Email: chunhat.cafe.homestay@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayHaNoi1

Annie’s Little Hanoi - homestay tại phố cổ Hà Nội được yêu thích nhất

Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm – một địa điểm có bề dày lịch sử lâu đời ở Hà Nội, Annie’s Little Hà Nội hiện đang là homestay tại phố cổ Hà Nội được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến thủ đô. Thiết kế của homestay mang đậm nét kiến ​​trúc Việt xưa những năm 80. Từ đó đến nay, không gian ở đây luôn tạo cho du khách cảm giác gần gũi, thoải mái.

Với những gam màu lạnh và ấm xen kẽ nhau, Annie’s Little Hà Nội giống như một bức tranh cổ điển. Ngay khi bước vào sảnh, du khách sẽ bị ấn tượng bởi lối trang trí đầy tính nghệ thuật của nơi này. Sàn nhà, bàn ghế đều được làm bằng gỗ nguyên khối. Phía sau quầy lễ tân là chiếc kệ gỗ, đặt phía trên những lọ hoa tạo điểm nhấn độc đáo. Chủ yếu với tông màu tối, các phòng tại Annie’s Little Hà Nội mang phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Annie’s Little Hanoi – homestay tại phố cổ Hà Nội được yêu thích nhất

Phòng tuy nhỏ nhưng các thiết bị cần thiết đều được chuẩn bị đầy đủ. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc tủ quần áo lớn bằng gỗ màu nâu sẫm đặt cạnh giường ngủ. Ngoài ra, các phòng đều có phòng tắm riêng với toilet và phòng tắm được ngăn cách bằng cửa kính trong suốt.

Hiện tại Annie’s Little Hà Nội cho thuê 3 loại phòng. Đặc biệt, hạng phòng King còn có ban công giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường phố Hà Nội. Diện tích mỗi phòng hơn 18m2, có 1 giường lớn có thể ở được 2 người. Ngoài nội thất tiện nghi, khu vực bếp nhỏ và minibar cũng được gia đình chủ nhà cung cấp giúp bạn có không gian riêng tư hơn.

Khi đến với Annie’s Little Hà Nội, du khách ghé qua sẽ được thưởng thức đồ uống chào mừng miễn phí từ gia đình chủ nhà. Ngoài ra, ngoài việc cung cấp các dịch vụ tiện lợi, nơi lưu trú này còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phí nhỏ. Nếu có yêu cầu gì bạn có thể liên hệ với chủ nhà trọ qua số điện thoại 0984689090 để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 9 ngõ Hài Tượng, Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0385 339 093
Fanpage: www.facebook.com/annieslittlehanoi/

Graffiti House

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tạm xa cuộc sống thành phố tấp nập thì Graffiti House có lẽ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Điều kỳ lạ ở homestay này là nó nằm trong xưởng vẽ trên phố Hàng Hòm cũ. Chính nét độc đáo này đã khiến nơi đây gây ấn tượng với nhiều khách du lịch. Tòa nhà có kết cấu 8 tầng, từ tầng 2 đến tầng 8 thuộc Graffiti House.

Graffiti House là một trong số ít những homestay có nhà cao tầng ở Phố Cổ. Tầng trên cùng của nơi này ngoài sân hiên và phòng tắm nắng còn có bếp chung. Ngoài ra, trên mái còn có một vài bộ bàn ghế gỗ để du khách có thời gian ngắm cảnh thành phố. Từ đó, bạn cũng có thể tìm kiếm những khu ẩm thực độc đáo xung quanh homestay.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Graffiti House

Một điều cần lưu ý là vị trí của Graffiti House rất phù hợp với những du khách thích sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Từ homestay bạn có thể dễ dàng đi bộ ra ga tàu để uống cà phê hay ngắm tàu, tới phố bia Tạ Hiện hay những khu chợ nhỏ. Tất cả những điểm đến thú vị này chỉ cách homestay 5-10 phút. Graffiti House cung cấp nhiều loại phòng, từ phòng đơn đến phòng đôi.

Tùy theo sở thích, du khách có thể lựa chọn phòng có view bên ngoài, view vườn, view công viên hoặc phòng có ban công. Khi bước vào phòng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cửa kính lớn tạo không gian mở, giúp căn phòng sáng sủa và thoáng mát hơn. Có lẽ nằm trong xưởng sơn nên phong cách trang trí của homestay rất nghệ thuật. Cụ thể, những bức tường sơn trắng được vẽ nhiều hình graffiti với đủ màu sắc tươi sáng.

Đặc biệt, Graffiti House còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng với những chậu cây xanh nhỏ nhắn hay những chiếc đèn ngủ được thiết kế độc đáo. Vì vậy, bất kỳ góc nào trong phòng cũng sẽ mê hoặc những người thích chụp ảnh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 13B Phố Hàng Hòm, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0385 339 093

La Ava’s Home - địa chỉ homestay ở phố cổ Hà Nội

La Ava’s Home là một homestay ở phố cổ Hà Nội được nhiều du khách đánh giá cao trên các trang du lịch và các nền tảng đặt phòng trực tuyến như booking, agoda,… Nép mình trong một con hẻm ở phố cổ Hà Nội, gia đình này vừa mang phong cách hiện đại, vừa có một không gian sang trọng. chút hấp dẫn cổ điển.

Ngoài ra, homestay nằm trong ngõ rộng, thoáng mát, ô tô ra vào dễ dàng. La Ava’s Home chỉ có 3 loại phòng. Bao gồm phòng đôi sang trọng, phòng đôi và nhà riêng (house). Cả hai loại phòng đôi đều có tầm nhìn ra bên ngoài. Hostel Phố Cổ này được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi phong cách trang trí đẹp mắt, hấp dẫn.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
La Ava’s Home – địa chỉ homestay ở phố cổ Hà Nội

Hầu hết đồ nội thất ở đây đều là gỗ mộc mạc, từ khung giường, bàn, ghế, tủ sách cho đến tủ quần áo. Tất cả tạo nên một không gian ấm áp và thân mật. Bên cạnh phòng riêng, homestay còn có các khu vực chung như sân hiên, sân hiên phơi nắng, bếp chung, sảnh sinh hoạt chung và bàn ghế ngoài trời. La Ava’s Home có rất nhiều tiện ích tuyệt vời, tuy nhiên, homestay cao hơn 7 tầng nhưng lại không có thang máy.

Với những người mang hành lý cồng kềnh hoặc có con nhỏ, bạn nên cân nhắc phòng ở các tầng cao hơn. Chính sách của La Ava’s Home là đến từ 2 giờ chiều đến 11 giờ 30 tối và trả phòng từ 11 giờ 30 sáng đến 12 giờ trưa. Du khách nên chú ý đến thời gian nhận và trả phòng để tránh lãng phí thời gian. Ngoài ra, khi đặt vé trực tuyến, bạn cần đặt cọc một số tiền trước khi nhận phòng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1, phố Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0385 339 093

Satori Homestay - homestay trong phố cổ Hà Nội nổi tiếng

Ẩn mình trong những con phố cổ của Hà Nội, Satori là một homestay trong phố cổ Hà Nội khá nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, thoải mái. Dù không được thiết kế theo phong cách hoài cổ của một cố đô văn minh nghìn năm tuổi nhưng du khách đến với Satori vẫn cảm nhận được hết mùi hương của phố cổ. Dù vô tình hay cố ý, các góc phòng đều được trang trí. Chậu chuối cực độc đáo, góc đọc sách nhỏ, đĩa vinyl nghe nhạc rất điêu luyện như phòng thu chuyên nghiệp.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Satori Homestay – homestay trong phố cổ Hà Nội nổi tiếng

Với thiết kế xinh xắn từng chi tiết, những món đồ nội thất, đồ trang trí dù chỉ là những vật dụng thường ngày đơn giản nhất nhưng đều được lựa chọn tỉ mỉ và tinh tế. Ngay cả chiếc bình gốm, tấm thảm hay gương sọc, bộ bàn ghế gỗ sọc nâu đều mang một “chất nghệ thuật” không ngờ.

Có lẽ để thánh sống ảo lạc vào nơi nghỉ dưỡng quyến rũ này thì có quá nhiều ảnh không thể chê vào đâu được. Sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa màu sắc ở đây khiến không gian của Satori lúc nào cũng tươi sáng và dễ chịu. Bên ngoài cửa sổ là phố cổ Hà Nội với những dãy nhà sơn vàng mái ngói. Khác với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài, bên trong Satori Homes luôn tĩnh lặng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3972 7005
Email: satori.homestay@gmail.com
Website: http://www.bysatori.com/
Fanpage: www.facebook.com/satorihomestay/

Nusmile’s Family Homestay & Travel

Với phong cách thiết kế tối giản, Nusmile’s Family Homestay & Travel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với Hà Nội. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 400m, homestay nằm gần các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ lớn, Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Quảng trường Tràng Tiền… vô cùng thuận tiện cho du khách đi lại và tham quan.

Nằm trong khu phố cổ Hà Nội , nhưng homestay lại mang phong cách hiện đại rất khác biệt. Hầu hết các phòng đều được sơn tông màu trắng và trang trí theo phong cách tối giản, tiện nghi. Căn phòng được trang trí bằng một vài bức tranh treo tường, những chiếc đèn độc đáo và một số chậu cây nhỏ. Bên trong phòng sẽ bố trí thêm bàn ghế giúp khách cất giữ đồ đạc dễ dàng hơn.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Nusmile’s Family Homestay & Travel

Nusmile’s Family Homestay & Travel cung cấp nhiều loại phòng đa dạng, từ giường đơn đến phòng tập thể. Hầu như phòng nào cũng có ban công để căn phòng đón được nhiều gió và không khí hơn. Có một vài chậu cây treo trên song sắt, tạo nên bầu không khí rất lạnh lẽo và giản dị. Ngoài ra, trên ban công, chủ nhà còn đặt một số ghế nhỏ để du khách ngắm nhìn những con hẻm nhỏ của phố cổ Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo và giải đáp thắc mắc 24/7 nên du khách có thể yên tâm thư giãn tại đây. Ngoài dịch vụ đưa đón sân bay và đặt vé, Nusmile’s Family Home còn cung cấp nhiều hoạt động khác như cho thuê xe đạp, lớp học nấu ăn, tham quan văn hóa địa phương, v.v. Du khách phải trả thêm phí để sử dụng các hoạt động này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 6, ngõ 19 (ngõ Nhà Chung), phố Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0385 339 093

Hanoi Secret Garden

Hanoi Secret Garden – điểm dừng chân lý tưởng cho những vị khách yêu thích sự hối hả, nhộn nhịp của thủ đô. Đây là một homestay đặc biệt ở Hoàn Kiếm vì ngay trung tâm thị trấn có khu vườn xanh mát, trong lành. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Nội, khu vườn bí mật này được nhiều du khách coi là “viên ngọc ẩn” tuyệt vời. Nơi này rất gần với các địa điểm du lịch và chợ đêm mua sắm.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Hanoi Secret Garden

Hà Nội Secret Garden cung cấp nhiều loại phòng. Tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn căn phòng có view mình muốn. Bao gồm các dãy phòng có ban công, studio có 1 giường đôi, studio có ban công, suite có giường đôi, suite trên 2 tầng, suite có 3 phòng ngủ, phòng deluxe, phòng superior có giường cỡ King, phòng gia đình và phòng đôi cao cấp. mang đến cho du khách một không gian gia đình thoải mái, ấm áp nơi xứ người.

Sàn nhà lát gỗ nâu sạch sẽ và sang trọng, điểm nhấn là 2 cửa kính lớn giúp căn phòng sáng sủa hơn và đón được ánh sáng mặt trời. Nội thất trong phòng đều được chính tay chủ nhà chuẩn bị và sắp xếp cẩn thận. Ngoài ra, chiếc ghế sofa êm ái đặt bên trong phòng chắc chắn sẽ là “tình yêu đích thực” của nhiều người. Gia đình chủ nhà Hanoi Secret Garden có các khu vực chung như phòng khách, bếp, phòng giặt… Nhờ đó, du khách có cơ hội làm quen và trao đổi kinh nghiệm du lịch.

Đặc biệt, khách còn có thể ăn uống, trò chuyện với nhau và với chủ nhà quanh bàn bếp. Chính vì vậy, ngoài tiếng Việt, chủ nhà còn sử dụng tiếng Anh và tiếng Đức để giao tiếp, với mức giá từ 695.000 VNĐ – 850.000 VNĐ/phòng/đêm là bạn có thể sở hữu ngay một căn phòng nằm giữa khu phố cổ. Và chi phí trên đã bao gồm bữa sáng miễn phí do chính chủ nhà chuẩn bị. Nhìn chung, mức giá này khá hợp lý và không quá cao so với các homestay khác cùng khu vực. Vì vậy bạn có thể cân nhắc Hanoi Secret Garden cho chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 182 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0385 339 093

Rustic House

Ngụy trang trong ngôi nhà 5 tầng nhỏ xinh. Rustic House khiến nhiều du khách bất ngờ khi đến địa chỉ homestay mộc mạc này. Tầng một của ngôi nhà là một cửa hàng nhỏ. Và thiên đường nghỉ dưỡng quyến rũ của bạn nằm ở phía trên. Đến với Rustic House bạn sẽ có tới 4 lựa chọn phòng với 4 phong cách trang trí khác nhau. Căn phòng này có màu đen và sáng sủa. Màu trắng với 2 màu chủ đạo đen và trắng. Sweet Room với tông màu hoàn hảo của gỗ nâu và trắng hồng, rất thích hợp cho những cặp đôi tìm kiếm một nơi yên bình, riêng tư.

homestay ở phố cổ Hà Nội đẹp và chất nhất
Rustic House

Phòng Makeup Color có màu sắc có phần khác lạ và mái của tầng trên cùng tràn ngập gam màu xanh phóng khoáng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất. Đồ nội thất tại Rustic House đều được làm bằng gỗ. Từ bàn cà phê, đến kệ bếp và kệ bồn rửa đều có những miếng gỗ màu nâu sang trọng. Những đồ dùng được trưng bày có phần vô tình, tất cả đều mang vẻ đẹp tự nhiên đến lạ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 55 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0933661994
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post