Top 12 công ty cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội uy tín nhất

386

Virtual Office – Văn phòng ảo đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt trong môi trường toàn cầu hóa như hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Do đó mà các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ đang được nhiều doanh nghiệp chú ý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Top 12 công ty cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội uy tín nhất.

5/5 - (10 bình chọn)

Toong Tràng Thi - Thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Hà Nội

Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ, Toong Tràng Thi sở hữu một vị trí có thể gọi là “đất vàng” của Thủ đô. Nếu lựa chọn đúng đơn vị làm văn phòng làm việc thì vị thế của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng tầm đáng kể. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đủ điều kiện để thuê văn phòng vật lý với giá cao, văn phòng ảo sẽ trở thành hình thức phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng đại diện.

Các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ở Hà Nội
Địa chỉ cho thuê văn phòng ảo hiện đại, sang trọng. | Nguồn: Toong Tràng Thi

Tại Toong Tràng Thi có diện tích 2 sàn lên tới khoảng 750m2, đủ để công ty của bạn làm việc trực tiếp khi cần thiết, phù hợp với phương thức làm việc linh hoạt. Những lợi ích mà doanh nghiệp bạn có thể nhận được khi làm việc tại Toong Tràng Thi bao gồm:

  • Hỗ trợ dịch vụ lễ tân, nhận và chuyển bưu kiện.
  • Hỗ trợ thiết bị văn phòng để in, scan, copy, hỗ trợ phòng hội nghị, điện thoại cố định
  •  Trà, cà phê và quầy bar có sẵn.
  •  Có phòng ăn, sảnh chờ, không gian công cộng,…
  • Giá thuê: 2.800.000 đồng/tháng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8 Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
02439263888
Website: https://toong.asia

Cho thuê văn phòng ảo Belvedere Building

Space Office Trần Hưng Đạo tọa lạc tại Tòa nhà Belvedere, 28A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, là nơi sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô. Là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại độc đáo và không gian mở sáng tạo thân thiện, Space Trần Hưng Đạo đã trở thành sự lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp.

Belvedere Building
Belvedere Building được nhiều khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn để đặt văn phòng đại diện. | Nguồn: Belvedere Building

Đối với các công ty vừa và nhỏ cũng có thể ghi danh tại không gian làm việc này, bởi Space cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ với chi phí thuê rất hấp dẫn. Cũng giống như các văn phòng ảo tại Hà Nội khác, tại đây, doanh nghiệp của bạn có thể book phòng hội thảo để gặp gỡ đối tác, có máy in, scan, copy để in ấn tài liệu, giấy tờ, có hệ thống internet (wifi và LAN) để thực hiện các công việc hành chính. Ngoài ra, văn phòng còn có một số tiện ích khác như: hỗ trợ nhận chuyển bưu kiện, kết nối điện thoại cố định, có sẵn trà và cà phê, phòng chờ, phòng ăn, không gian sinh hoạt chung,..

Giá thuê: 1.000.000 đồng/tháng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 28A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN
02432663180
Website: https://www.spacesworks.com

Công ty Office Space cho thuê văn phòng ảo

Office Space chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Hà Nội với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và quy trình hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả. Sở hữu số lượng lớn văn phòng cho thuê với nhiều diện tích và mức giá khác nhau, Office Space sẽ nhanh chóng giúp bạn thuê được văn phòng đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh với mức chi phí phù hợp nhất.

Các công ty cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội
Phòng làm việc với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại của Office Space. | Nguồn: Office Space

Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng làm việc hơn 10 năm, chuyên cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, hiện đại phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp,  Office Space tự tin có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối:

  • Danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng ảo lớn nhất thị trường, với nhiều mức giá, vị trí đẹp, tiện ích phong phú đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí 100% cho khách thuê văn phòng
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu cho đến khi lựa chọn được văn phòng phù hợp
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Hiện giá thuê văn phòng ảo ở Hà Nội tại một số tòa nhà Trung Yên hay Huỳnh Thúc Kháng hiện dao động từ 400.000 – 600.000 đồng/tháng đối với khách hàng cá nhân.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 23, Toà nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
02473089999 (Máy lẻ 107) | 0969017557
support@officespace.vn
Website: https://officespace.vn
Fanpage: fb.com/officespace.vn/

Thuê văn phòng ảo Regus

Regus được đánh giá là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trên toàn thế giới. Regus hiện đang điều hành hơn 2.300 trung tâm văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Regus được thành lập tại Brussels, Bỉ vào năm 1989, với các văn phòng chính tại Thành phố Luxembourg, Luxembourg.

Regus cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, phòng họp và phòng hội nghị video dựa trên hợp đồng đầy đủ trở thành một trong số những nhà cung cấp dịch vụ văn phòng làm việc linh hoạt hàng đầu thế giới. Công ty Regus có nhiều chi nhánh tại các tòa nhà trên khắp thế giới.

Regus
Không gian phòng làm việc với tầm nhìn trên cao. | Nguồn: Regus

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Regus:

  • Địa chỉ kinh doanh uy tín
  • Sử dụng địa chỉ này trên tất cả các tài liệu công ty của bạn (từ danh thiếp đến danh sách/trang web của Google)
  • Regus sẽ quản lý thư tư gửi đến và có thể gửi hoặc chụp thư (với một khoản chi phí rất nhỏ)
  • Số điện thoại địa phương, nhân viên lễ tân chuyên nghiệp trả lời cuộc gọi trực tiếp bằng tên công ty của bạn
  • Miễn phí sử dụng sảnh thương gia tại 3.000 địa điểm trên toàn cầu để gặp gỡ mọi người hoặc làm việc vài giờ trong môi trường chuyên nghiệp
  • Miễn phí sử dụng văn phòng riêng để làm việc, gặp gỡ khách hàng hoặc phỏng vấn tối đa 5 ngày mỗi tháng
  • Quản lý tài khoản của bạn và đặt phòng họp và thuê văn phòng theo ngày tại 3.000 địa điểm trên toàn cầu thông qua ứng dụng Regus

Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng ảo Bắc Từ Liêm, vui lòng liên hệ với Regus theo thông tin bên dưới để được tư vấn thêm nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Level 13, 49 P. Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN
Địa chỉ 2: Daeha Business Center, 360 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN
Địa chỉ 3: Level 5, 41A P. Lý Thái Tổ, Street, Hoàn Kiếm, HN
Địa chỉ 4: 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
02838236280 | 9344300 | 02432663195
Website: https://www.regus.com/vi-vn

Dịch vụ văn phòng ảo Skyline

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc như: điện thoại, fax, internet, địa chỉ email, máy chiếu, máy photocopy,… tại Hà Nội? Bạn cũng cần một văn phòng sang trọng, hiện đại có vị trí ngay tại trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc giao dịch với khách hàng? Chào mừng bạn đến với dịch vụ văn phòng ảo của Skyline.

Một số khách hàng đến với Skyline cho biết, việc sử dụng văn phòng ảo ở một số nơi khác không hiệu quả, tốn kém, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp khiến doanh nghiệp thua lỗ, tiền thuê quá đắt đỏ mà không phát huy hết hiệu quả của văn phòng ảo. Nắm bắt được tình hình đó, Skyline đã và đang hoạt động dựa trên tôn chỉ “mang lại lợi ích rõ ràng cho mọi khách hàng bằng việc kinh doanh dịch vụ có chất lượng cao nhất và chi phí rẻ nhất”. Vì vậy, bên cạnh lợi ích về chi phí, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất của Skyline.

Công ty cho thuê văn phòng ảo Hà Nội
Cơ sở vật chất tại Skyline được đầu tư hiện đại thích hợp để đặt văn phòng đại diện. | Nguồn: Skyline

Tại Skyline xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên năng lực và kinh nghiệm vận hành quản lý dịch vụ văn phòng. Skyline theo đuổi việc kinh doanh cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất từ ​​phía của khách hàng. Do đó, ngoài lợi thế rõ ràng là chi phí rất cạnh tranh, khách hàng của Skyline còn được trải nghiệm mọi dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ ​​Skyline.

Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Skyline bạn sẽ được:

  • Vị trí làm việc ấn tượng ngay trung tâm với địa chỉ kinh doanh rõ ràng, thuận tiện di chuyển
  • 1 địa điểm giao dịch cao cấp của công ty với số điện thoại và fax riêng. Và các thiết bị khác như: Internet, email, máy chiếu, máy photocopy,…
  • Khu lễ tân hiện đại, được xây dựng quy mô hoành tráng, đội ngũ nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ.
  • Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hội thảo,…)  bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, setup – bạn chỉ cần trả tiền hàng tháng cho những gì bạn sử dụng.
  • Khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng, thân thiện và tác phong lịch sự chuyên nghiệp (miễn phí nước uống: trà, cà phê, báo, tạp chí,…) chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 17–01, Tòa nhà Prime Centre, 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
02473009188
contact@skylineservicedoffices.com
Website: http://skylineservicedoffices.com

Hanoi Office - Cho thuê văn phòng ảo Hà Đông

Hanoi Office chuyên dịch vụ cho thuê “văn phòng ảo, văn phòng đại diện, trụ sở làm việc, chỗ ngồi làm việc, phòng hội thảo…” với giá rẻ – uy tín số 1 tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Hanoi Office sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng khởi nghiệp. Hanoi Office có các văn phòng được đặt tại các khu vực nội thành HN bao gồm: quận Cầu Giấy, quận Hà Đông, quận Thanh Xuân, và quận Nam Từ Liêm,…

Hanoi Office
Hanoi Office với các văn phòng ảo được đặt tại trung tâm nội thành. | Nguồn: Hanoi Office

Hanoi Office chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau về địa điểm đặt văn phòng, quận Hà Đông hiện diện tại những tòa nhà văn phòng đẹp và hiện đại hàng đầu tại HN.

Tiện ích đi kèm dành cho bạn khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo Hanoi Office:

  • Địa chỉ giao dịch, địa chỉ kinh doanh sang trọng, hiện đại.
  • Chuyển tiếp thư từ/bưu phẩm: Hanoi Office sẽ thay mặt bạn nhận thư từ và bưu phẩm, sau đó sẽ chuyển chúng tới địa chỉ được yêu cầu.
  • Khi bạn đi vắng, lễ tân sẽ thay mặt bạn tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp, xinh đẹp để xử lý các công việc trong phạm vi cho phép tại Hanoi Office.
  • Được sử dụng bảng tên công ty.
  • Sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng để tiếp khách.
  • Sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: máy in, máy fax, máy photocopy,…
  • Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ dọn vệ sinh hàng ngày.
  • Không gian ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè, có điều hòa hoạt động liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 – 18:00 và thứ 7 từ 8:00 – 13:00.
  •  Sử dụng thoải mái điện, nước, Internet tốc độ cao mà không phải lo đóng cước,…

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 Đ. Tô Hiệu, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ 2: 26 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: 381 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
0853394567 | 024 3795 9900 | 024 3795 9911 | 0853 394 567 | 0904 388 909
contact@hanoioffice.vn
Website: https://hanoioffice.vn/lien-he
Fanpage: fb.com/hanoioffice.vn/

Green Office

Cho thuê văn phòng ảo là sự kết hợp hoàn hảo để điều hành doanh nghiệp của bạn từ xa bằng cách sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh của bạn. Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống mà vẫn có thể vận hành doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Green Office là công ty tư vấn cung cấp giải pháp văn phòng trọn gói, dịch vụ văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ, phòng họp là giải pháp làm việc thông minh giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí.

Green Office hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập, từ đó xây dựng giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp, trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp. Lợi thế của Green Office như sau:

  • Là có địa chỉ văn phòng hạng A – B sang trọng, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Thủ đô. Tọa lạc tại những tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp, với hạ tầng dịch vụ phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân sinh sống và làm việc tại đây.
  • Ngoài ra, Green Office còn có thế mạnh trong việc tư vấn và hoàn thiện hồ sơ pháp lý, cung cấp các giải pháp tài chính và thu xếp vốn, tổ chức lại và cải tiến quy trình nghiệp vụ, tư vấn giải pháp CNTT, xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại cũng như các giải pháp văn phòng hỗ trợ khác cho doanh nghiệp.
  • Green Office luôn mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp từ khởi đầu cho đến sự phát triển dài. Đó là lý do Green Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu để xây dựng giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp, trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp.
Green Office
Không gian làm việc tiện nghi, đẳng cấp tại Green Office. | Nguồn: Green Office

Tại sao bạn nên lựa chọn thuê văn phòng làm việc của Green Office?

  • Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ, hiện đại và tiện nghi, không cần mua sắm thêm nội thất.
  • Hợp đồng ngắn hạn ở bao lâu tùy thích.
  • Bắt đầu ngay bây giờ, đừng lãng phí thời gian!
  • Dịch vụ lễ tân được cá nhân hóa để trả lời cuộc gọi (theo yêu cầu)
  • Dịch vụ thư ký và quản trị khi có yêu cầu dựa trên cơ sở pay – as – you- go
  • Bảo trì và hỗ trợ CNTT & Wi-Fi băng thông rộng, Internet tốc độ cao, máy tính xách tay, máy in, máy photocopy, máy quét
  • Phòng giám đốc và phòng họp cho 4 – 16 người
  • Không tốn các chi phí khác khi sử dụng dịch vụ văn phòng của Green Office (ví dụ: bảo vệ, vệ sinh, điện, nước, hệ thống điều hòa)
  • Green Office cung cấp các giải pháp thay thế cho nơi làm việc của các chuyên gia, công ty và cá nhân đang tìm kiếm một phương thức đầu tư và hoạt động phi rủi ro trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi ngày nay.
  • Green Office có các sàn văn phòng tại nhiều tuyến phố trung tâm của HN, các tòa nhà văn phòng hạng A – B hiện đại và uy tín, với mục tiêu mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các cá nhân và doanh nghiệp.
  • Lợi thế của Green Office là nó cho phép bạn làm việc hiệu quả mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Tầng 6, tòa MD Complex, số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Hà nội
Địa chỉ 2: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN
0915952336 (Mr Tuấn) | 0969084655 (Ms Thủy) | 02439982218 | 02432242402
contact@greenoffice.com.vn
Website: http://greenoffice.com.vn/

Cho thuê văn phòng ảo AF Office

Thành lập vào năm 2015, AF Office là thương hiệu cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội, văn phòng chia sẻ của Công ty Cổ phần tư vấn Asia Finance. AF Office cung cấp những giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, thông minh và tiết kiệm, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập tại Việt Nam hay các công ty nước ngoài đang tìm văn phòng đại diện.

AF Office định hướng hoạt động lâu dài và lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi. Công ty đã đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm nhằm phục vụ các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

AF Office
Nếu bạn chưa biết thuê văn phòng ảo ở đâu tại Hà Nội thì hãy tham khảo AF Office nhé. | Nguồn: AF Office

Ưu điểm của AF Office:

  • Bạn không cần phải tìm hiểu các sản phẩm và thủ tục của văn phòng ảo.
  • Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp.
  • Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình về những quyền lợi và cách thức tham gia.
  • Bạn cần tư vấn và hỗ trợ khi đăng ký kinh doanh trọn gói.
  • Tư vấn và cung cấp các vấn đề khởi nghiệp.
  • Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật.

Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh đẳng cấp, hệ thống thông tin và dịch vụ chăm sóc khách hàng được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà AFOffice, số 87 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, HN
0901705333 | 0983683228
contact@afoffice.vn
Fanpage: fb.com/pg/vanphongaoafofficevn/posts/

Azumi Offices

Một văn phòng ảo khác nằm ở trung tâm Thủ đô là Azumi Offices trên đường Phạm Ngũ Lão. Azumi Offices sở hữu vị trí đắc địa cách Nhà hát Lớn 2 phút đi bộ và cách Hồ Hoàn Kiếm 5 phút. Sau đây là những quyền lợi cho doanh nghiệp của bạn khi thuê văn phòng ảo của Azumi bao gồm:

  • Không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát. Doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động hoàn toàn tại văn phòng khi cần thiết.
  • Văn phòng cũng có phòng hội nghị và phòng tiếp khách riêng, rất lý tưởng để gặp gỡ đối tác và khách hàng.
  • Văn phòng cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói như: lễ tân đón khách, nhận chuyển bưu phẩm, thư từ, hệ thống máy in, photocopy,…
  • Giá thuê văn phòng ảo: Từ 1.000.000 đồng/tháng.
Azumi Offices
Azumi Offices với không gian làm việc sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. | Nguồn: Azumi Offices

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 04 Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN
0901228090
Website: http://azumi.vn

5S Office

Tại quận Đống Đa, 5S Office cung cấp các cho doanh nghiệp 2 lựa chọn:

  • 5S Office Láng Hạ – Tầng 6, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa – Giá thuê: 980.000 đồng/tháng
  • 5S Office Đào Duy Anh – Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa – Giá thuê: 980.000 đồng/tháng

Hai văn phòng mà 5S Office cung cấp dịch vụ đều tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô:

  • Văn phòng Láng Hạ tọa lạc trên con phố sầm uất tại nút giao giữa quận Ba Đình và Trung Hòa – Nhân Chính
  • Văn phòng làm việc Đào Duy Anh tọa lạc tại khu vực giao thông chính của thành phố: Kim Liên – Đại Cồ Việt – Lê Duẩn – Giải Phóng, gần 3 trường đại học lớn của cả nước (Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân).
5S Office
Không gian làm việc với nhiều tiện ích giúp bạn dễ tập trung và tăng năng suất. | Nguồn: 5S Office

Hệ thống văn phòng ảo 5S không chỉ có giao thông thuận lợi mà còn thuyết phục doanh nghiệp với những tiện ích và dịch vụ công cộng chuyên nghiệp như:

  • Văn phòng tiện nghi, nội thất hiện đại, phòng họp sang trọng, hiện đại dành cho 4 đến 14 người.
  • Lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp và thông thạo ngoại ngữ.
  • Phục vụ trà, cà phê, nước lọc, trái cây.
  • Hỗ trợ các dịch vụ như: đăng ký kinh doanh tại địa điểm văn phòng, chuyển địa chỉ, kế toán – thuế,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Tầng 6, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, HN
0974691866
Website: http://5soffice.com.vn

Mpro Office

Mpro Office là một trong các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng và co-working space lớn nhất tại Hà Nội. Hiện tại Mpro đang cho thuê văn phòng ảo tại Cầu Giấy gồm:

  • Mpro Office Duy Tân – Tầng 7, Việt Á Tower, 09 Duy Tân, Cầu Giấy – Giá thuê: khoảng 1.100.000 đồng/tháng.
  • Mpro Nguyễn Phong Sắc – Tầng 8 Detech 2 Tower, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy – Giá thuê: khoảng 1.100.000 đồng/tháng.
Mpro Office
Mpro Office có quầy lễ tân sang trọng. | Nguồn: Mpro Office

Các văn phòng ảo của Mpro Office có đặc điểm như cả hai đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa của thủ đô: Văn phòng Duy Tân nằm trong khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp CNTT lớn của Việt Nam về mảng IT (như FPT, VNPT, CMC,…), văn phòng Nguyễn Phong Sắc nằm trên tuyến đường Nguyễn Phong Sắc cắt ngang qua Xuân Thủy và Hoàng Quốc Việt lúc nào cũng tấp nập người qua lại

Các văn phòng đều cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm:

  • Sảnh lễ tân sang trọng, lịch sự; phục vụ trà, cà phê, nước uống
  • Được dùng chung máy in, máy photocopy
  • Phòng họp có máy chiếu, tivi màn hình led chuyên nghiệp,…
  • Từ thứ 2 – thứ 6: 8h00 -18h00; Thứ 7: 8h00 – 12h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Tầng 7, Việt Á Tower, 09 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 8 Detech 2 Tower, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: Tầng 8 và 23, Tòa nhà CEO, Lô HH 2, KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Từ Liêm
Địa chỉ 4: Tầng 4, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân
0869872222
Website: https://mpro-office.com

Belink Office

Belink Offices là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cho thuê văn phòng ảo tại Việt Nam. Đến với Belink, với mức chi phí cực kỳ tối ưu, bạn có thể sử dụng văn phòng cho thuê tại những vị trí thuận tiện nhất giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Belink Office cung cấp dịch vụ văn phòng ảo cao cấp với:

  • Miễn phí chi phí đăng ký kinh doanh
  • In ấn – Phát hành hóa đơn
  • Nhận – Gửi các bưu kiện về địa chỉ gốc
Belink Office
Khu vực lễ tân của Belink Office. | Nguồn: Belink Office

Vì vậy, nếu như bạn có được địa chỉ kinh doanh của văn phòng đại diện tại Belink Office, bạn sẽ không phải thay đổi địa chỉ kinh doanh của mình và còn có thể điều hành công việc từ xa một cách tiết kiệm và chuyên nghiệp. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ/văn phòng chia sẻ giá ưu đãi của Belink Office tại các tòa nhà hạng A – B tại các quận trung tâm thành phố Hà Nội. Bạn sẽ có ngay một văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ.

Hơn nữa nếu bạn chưa đăng ký kinh doanh hay chuyển đổi giấy phép kinh doanh, kê khai thuế thì Belink Office hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về các thủ tục pháp lý khi chọn thuê văn phòng chia sẻ của Belink Office, chỉ cần nhấc máy và liên hệ hotline của công ty, Belink Office sẽ giúp bạn có một văn phòng phù hợp với mục tiêu kinh doanh ngay lập tức!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 52 P. Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 9, Diamond Flower, 01 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, HN
02432656969 | 02432041616 | 0903205522
belinkoffice@gmail.com
Website: https://belinkoffice.com
Fanpage: fb.com/BELINKOFFICE/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (10 bình chọn)