Top 15 địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội

419
địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội

Bên cạnh nhà xưởng, nhà kho là khu vực quan trọng được nhiều công ty quan tâm và đầu tư. So với việc tự mình xây dựng kho bãi thì việc tìm nơi thuê kho là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là những địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội mà chúng tôi đã tổng hợp để bạn tham khảo và lựa chọn.

Rate this post

Vân Hồ Logistics

Vân Hồ Logistics (Công ty cổ phần Thung lũng Vân Hồ) được khách hàng đánh giá là đối tác tin cậy bởi công ty không ngừng đổi mới nâng cao dịch vụ, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vân Hồ Logistics tọa lạc tại Khu công nghiệp Minh Quang, Bạch Sam, Texas. Mỹ Hào, Hưng Yên chỉ cách Hà Nội hơn 30 km – là địa chỉ được nhiều khách hàng trong tỉnh và các khu vực lân cận tin tưởng.\”Hợp tác đổi mới dẫn đầu thị trường\” – Giá trị này được thể hiện rõ trên từng dịch vụ. Đến với Vân Hồ Logistics, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm về chất lượng phục vụ chu đáo và tận tình.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Vân Hồ Logistics | Nguồn: Vân Hồ Logistics

Tại sao khách hàng nên chọn Vân Hồ Logistics?

  • Vân Hồ Logistics duy trì phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, năng động, trách nhiệm, Ban lãnh đạo có tâm và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực
  • Chất lượng dịch vụ được đảm bảo bởi cơ sở hạ tầng, hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển
  • Giá cả cạnh tranh, được tính toán dựa trên nhu cầu của từng phân khúc khách hàng
  • Vân Hồ Logistics hoàn toàn chịu trách nhiệm về hàng hóa, quá trình vẫn chuyển, bốc xếp, lưu kho giúp khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô số CN1-7, KCN Minh Quang, Bạch Sam, TX. Mỹ Hào, Hưng Yên
Điện thoại: 0913 575 568
Email: Info@vanhologistics.vn
Website: https://vanhologistics.vn
Fanpage: www.facebook.com/Vanhologistics.vn

SEC - Warehouse

SEC – Warehouse là một trong những địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội chuyên nghiệp hàng đầu, có trụ sở chính tại TP.HCM và hệ thống kho bãi tại một số tỉnh thành trong đó có Hà Nội. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.

Công ty luôn cố gắng thấu hiểu khó khăn của bạn trong việc di chuyển. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cố gắng tạo ra các quy trình nhanh nhất và nhanh nhất. Riêng lĩnh vực cho thuê kho bãi, hệ thống SEC Warehouse rất chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và quy mô.

Cho đến nay, SEC Warehouse đã phát triển hệ thống kho bãi lớn mạnh với diện tích hơn 20.000m2 tại TP.HCM. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vị trí các kho đều tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch, cảng biển lớn, xe container và xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện. SEC Warehouse luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu thuê kho lớn nhỏ của khách hàng, trong ngắn hạn hoặc dài hạn.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
SEC – Warehouse | Nguồn: SEC – Warehouse

Khi thuê kho tại SEC Warehouse, bạn sẽ nhận được gì?

  • Kho bãi nằm ở vị trí cao ráo, được đầu tư kĩ lưỡng về trang thiết bị từ nền sàn, kệ chứa cho đến mái che, đủ ánh sáng.
  • Hun trùng, khử mối mọt được thực hiện định kỳ 3th/lần, tạo sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng hàng hóa tại kho
  • Tạo niềm tin tuyệt đối khi có bảo vệ 24/24 với chính sách bảo mật hiệu quả
    Hệ thống camera giám sát liên tục ở tất cả các khu vực trong kho, đảm bảo hàng hóa không bị mất mát.
  • Các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn đi kèm nhanh chóng, an toàn, không giới hạn thời gian làm việc, kể cả thứ 7, CN, ngày Lễ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Kho A3, 938 Bạch Đằng, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 98, Nguyễn Văn Giáp, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 028 3776 0700 & 0901 868 786
Email: kd.hanoi@sec-warehouse.vn
Website: https://sec-warehouse.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SEC.Warehouse.FP

Whitebox Retail Logistics

Whitebox Retail Logistics là chuyên gia trong lĩnh vực logistics phục vụ khách hàng bán lẻ. Whitebox hoàn toàn tập trung vào việc tìm kiếm và cung cấp các dịch vụ trọn gói cũng như các giải pháp B2B và B2C đa kênh và xuyên biên giới. Hầu như tất cả các doanh nghiệp, người bán hàng trực tuyến đều cần có không gian để lưu trữ và điều cần thiết là luôn có sẵn hàng hóa, chủ động cho việc buôn bán.

Khi cần thêm không gian để lưu trữ, hầu hết mọi người sẽ tìm cách thuê kho, nhưng nhiều người không thể phân biệt giữa kho chung và kho riêng. Vì vậy hãy giải thích rõ ràng bạn cần một nơi để chứa hàng hay một nhà kho.

Cả 2 loại kho đều cần có những chi phí tương tự và yêu cầu các cam kết tối thiểu như:

  • Phí nâng hạ – Trên mỗi Pallet
  • Phí thuê lưu trữ – Theo diện tích mỗi tháng
  • Diện tích lưu trữ tối thiểu bắt đầu từ X – Y mét vuông
  • Thời gian lưu trữ tối thiểu từ 3 tháng tới 1 năm
địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Whitebox Retail Logistics | Nguồn: Whitebox Retail Logistics

Dịch vụ thuê kho bãi tại Whitebox có những gì?

  • Lưu kho linh hoạt: Không cần cọc trước, trả trước. Dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu. Hàng hóa an toàn trong nhà kho hiện đại, thoáng mát. Lưu kho chỉ từ 1M3. Tính phí lưu kho theo tuần.
  • Cập nhật trực tiếp 24/7: Luôn biết rõ hàng còn bao nhiêu, hàng nào vừa nhập kho, vừa chuyển đi. Chỉ cần đăng nhập vào phần mềm của Whitebox. Tạm biệt quản lý kho kiểu áng chừng hay Excel.
  • Kết nối trực tiếp: Chấm dứt lỗi phát sinh do nhập liệu kiểu thủ công bằng cách kết nối shop của bạn với INSYT, hệ thống quản lý đơn hàng của Whitebox. Đơn hàng sẽ tự bay về hệ thống quản lý mà chẳng cần mất công tự nhập liệu nữa.
  • Nhanh chóng & Chính xác: Whitebox xử lý hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng như: kiểm tra sản phẩm, bọc hàng, dán tem vận chuyển. Whitebox có quy trình chuẩn và nhân công lành nghề đảm bảo hàng hóa được xuất kho chính xác ngay trong ngày.
  • Quản lý hàng hoàn: Quản lý hàng hoàn tốt giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và góp phần tăng doanh thu. Hàng hoàn sẽ được Whitebox kiểm tra, phân loại, xử lý và nhập kho trở lại đẹp như mới.

Tại sao bạn nên chọn WhiteBox:

  • Không rủi ro: Bạn không mất bất kỳ chi phí cọc hay trả trước nào. Mọi chi phí của Whitebox đều được thanh toán sau.
  • Tiết kiệm chi phí: So với việc tự đầu tư kho riêng, chi phí thuê nhân công đóng gói hàng, dùng dịch vụ của Whitebox vẫn rẻ và ổn định hơn.
  • Lưu kho thông minh: Dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu theo đúng kích thước hàng. Dữ liệu kho chính xác đến từng cái/ chiếc.
  • Phần mềm miễn phí: Whitebox là công ty duy nhất trên thị trường cung cấp phần mềm kho miễn phí, khách hàng truy cập xem dữ liệu kho 24/7.
  • Nhanh chóng & Chính xác: Dữ liệu tồn kho chính xác 99%, xuất kho chính xác 99.5%. Hàng được xử lý bọc gói, dán nhãn và xuất kho luôn trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, Số 131 phố Bạch Mai, P. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Địa chỉ 2: Số nhà 20, ngõ 683 Nguyễn Khoái, P. Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0877 454 777 & 024 3383 8777
Email: hello@whitebox.vn
Website: www.whitebox.vn
Fanpage: www.facebook.com/whiteboxvietnam/

ALS Logistics

Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là giao nhận vận tải quốc tế. Trong 17 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận tải nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Đại diện toàn quốc tại TP.HCM và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai. , Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và nước ngoài tại Los Angeles (Mỹ) ngày càng được xây dựng vững mạnh.

Đội ngũ hơn 200 chuyên gia có trình độ đại học, sau đại học và ngoại ngữ làm việc tại các văn phòng. Ngoài diện tích kho bãi hơn 5.000 m2 tại khu vực Bình Dương, từ năm 2019 ASL Logistics đã hợp tác với Ryobi Holding. Tập đoàn Nhật Bản sẽ vận hành hệ thống kho bãi rộng hơn 24.000 m2 bao gồm kho thông thường, kho ngoại quan, kho lạnh và kho lạnh đặt tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai và Hà Nội đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng của khách hàng.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
ALS Logistics | Nguồn: ALS Logistics

Hệ thống kho bãi được đầu tư rộng rãi, lắp đặt trang thiết bị hiện đại, cam kết cung cấp những dịch vụ thuận tiện nhất cho mọi loại hàng hóa trong chuỗi cung ứng của khách hàng. Ngoài ra, hàng hóa còn được bảo hiểm về an toàn, chống cháy nổ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng về kho, ASL Logistics có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ của từng địa điểm mà khách hàng cần. Giúp tối ưu hóa quá trình lưu trữ và vận chuyển cho khách hàng.

Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:

  • Vận chuyển đa phương thức nội địa và quốc tế.
  • Giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không.
  • Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, Úc, Singapore, Châu Âu và các cảng trên thế giới.
  • Dịch vụ khai thuê Hải quan, tư vấn xuất nhập khẩu cho các nhà đầu tư
  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa đến tay người nhận trên khắp thế giới.
  • Dịch vụ kho bãi, đóng kiện và các dịch vụ gia tăng
  • Dịch vụ giao nhận tích hợp 3 PL
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bằng xe tải và kết hợp xe lửa
  • Giao nhận vận chuyển hàng dự án công trình.
  • Khai thác xuất nhập khẩu và thương mại.
  • Dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới Lào, Campuchia
  • Dịch vụ thương mại điện tử E-commerce
  • Chuỗi dịch vụ cung ứng lạnh – Cold storage

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 Ngách 49 Ngõ Thịnh Hào 1, Đường Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3556 3356
Email: aslhn@asl-corp.com.vn
Website: https://www.asl-corp.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ASLCORP

TTL Logistics

TTL Logistics không chỉ là công ty vận tải đa phương thức mà còn là nhà cung cấp giải pháp trong chuỗi cung ứng, logistics. Góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động trong bối cảnh nhu cầu phức tạp hiện nay. Điểm khác biệt của TTL là TTL luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tối ưu nhất: từ phân khúc khách hàng doanh nghiệp đến các yêu cầu của khách hàng cá nhân.

TTL luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt và chi phí tối ưu. Bất cứ khi nào bạn cần tìm giải pháp quản lý hàng tồn kho hoặc vận chuyển hàng hóa, TTL Logistics sẽ là đối tác hoàn hảo trong suốt vòng đời kinh doanh. Dựa trên tiêu chuẩn dựa trên sự hài lòng và đánh giá của từng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm. Cho thuê kho bãi TTL logistics với tổng diện tích hơn 50.000 m2. Trong đó có 30.000 m2 tại khu vực Hà Nội và 20.000 tại khu vực TP.HCM. Hồ Chí Minh. Khi thuê kho của TTL, khách hàng có thể thuê dịch vụ bưu kiện (bao gồm quản lý, phân phối, đóng gói, nâng hạ, xuất nhập khẩu,…) hoặc thuê kho tự vận hành.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
TTL Logistics | Nguồn: TTL Logistics

Đến với dịch vụ của TTL, quý khách hàng nhận được nhiều lợi ích:

  • Các chi phí về vận chuyển, bảo quản, phân phối hàng hóa được giảm thiểu tối đa
  • Hàng hóa cam kết được giao đúng hạn, đúng thời điểm
  • Tạo nên sự khác biệt và tăng vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
  • TTL hỗ trợ quản lý, nhập xuất hàng hóa 24/24 khi có yêu cầu
  • Kho bãi được bố trí, thiết kế hợp lý, đảm bảo cho việc theo dõi, bốc xếp, cất trữ trong kho
  • Quy trình làm hàng được tiêu chuẩn hóa, đảm bảo an toàn và nguyên vẹn hàng hóa
  • Cải thiện độ chính xác hàng tồn kho, tăng độ linh hoạt và tốc độ xử lý đơn hàng
  • Cắt giảm chi phí lao động, nhân công
  • Nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 82 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0979 059 193 & 098 935 77 70
Email: sales@mlc-ttl.com
Website: https://mlc-ttl.com/
Fanpage: www.facebook.com/vantaigiaonhangiare/

King Kho Mini

King Kho Mini hay còn gọi là kho cá nhân hay kho tự quản được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng với mục đích lưu trữ các vật dụng, hàng hóa một cách sạch sẽ, sáng sủa, an toàn với chi phí hợp lý nhất. Không giống như các kho thông thường, nhân viên của KingK không có quyền tiếp cận hàng hóa bên trong kho cá nhân của bạn.

Bạn là người duy nhất có toàn quyền truy cập kho tiền cá nhân và cũng là người duy nhất có chìa khóa để truy cập kho tiền. An toàn cá nhân của bạn là hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là thông báo cho KingKho thời gian đến của mình qua điện thoại, e-mail hoặc các phương tiện liên lạc khác. Sau đó bạn mang hàng hóa, vật phẩm cần lưu trữ đến kho mini Hà Đông, ký hợp đồng thuê kho, khóa kho cá nhân, thế là xong!

Giờ đây, không ai có thể truy cập kho cá nhân của bạn ngoại trừ bạn, kể cả nhân viên KingKo. Với dịch vụ Kho bãi mini, giá thuê phụ thuộc vào diện tích kho bãi mà bạn cần. Kho tự quản có diện tích nhỏ như 1 m2 sẽ có giá thành rẻ hơn so với kho có diện tích lớn như 50 m2 trở lên. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên thân thiện của KingKho và chắc chắn rằng họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
King Kho Mini | Nguồn: King Kho Mini

Lý do thuê kho Mini?

  • Thiếu không gian (60%)
  • Chuyển nhà (20%)
  • Sửa nhà (10%)
  • Dọn nhà (5%)
  • Tổ chức sự kiện gia đình (5%)

Tại sao các công ty sử dụng kho lưu trữ tự quản?

  • Không gian văn phòng càng ngày càng đắt đỏ
  • Không cần lưu trữ các đồ đạc trong chính văn phòng của bạn
  • Mọi người thích một môi trường sạch sẽ và gọn gàng
  • Cho thuê linh hoạt (thuê theo tuần)
  • Có thể chuyển đồ đến và chuyển đi nhanh, tiện.
  • Kích thước đơn vị lưu trữ linh hoạt (S, M, L)

Tại sao khách hàng sử dụng kho lưu trữ hành lý? Những khách hàng cá nhân của chúng tôi thường lưu trữ hành lý và đồ đạc của họ bởi:

  • Họ đi du lịch trên đất nước Việt Nam
  • Cần một nơi lưu trữ đồ đạc cá nhân tạm thời
  • Thường xuyên phải di chuyển nhiều địa điểm

Kho lưu trữ cho sinh viên ở Hà Nội:

  • Tài liệu
  • Sách, quần áo, đồ dùng cho mùa hè, đồ tập thể thao, đồ nội thất nhỏ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 103 Đường Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3355 3225 & 0853 103 103
Email: info@kingkho.com
Website: https://kingkho.com/
Fanpage: www.facebook.com/kingkho.mini.storage

Toàn Nhất

Toàn Nhất là nhà cung cấp giải pháp dịch vụ, chuỗi cung ứng giao hàng nhanh cho các nhà sản xuất, thương mại, nhà phân phối sản phẩm, hàng hóa tại Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á. Toàn Nhật là nơi có đội. Nhân sự được giám sát chặt chẽ bởi bộ phận giám sát chuyên môn. . Đơn vị có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thông qua việc thực hiện hàng ngàn hợp đồng thuê kho bãi. Đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn cơ quan, văn phòng, doanh nghiệp trong và ngoài khu vực.

Các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm:

  • Vận tải đường bộ nội địa Bắc – Trung – Nam
  • Kho vận
  • Dịch vụ khai thuê hải quan
  • Cung cấp trọn gói các chuỗi dịch vụ Logistics, Express
  • Tổ chức vận tải đa phương thức từ kho đến kho bằng các phương tiện vận tải đa dạng: ôtô tải các loại, xe kéo container, xà lan, tàu hỏa…
địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Toàn Nhất | Nguồn: Toàn Nhất

Toàn Nhất hiện tại đang cho thuê các loại kho như:

  • Kho lưu hàng hóa
  • Kho TMĐT
  • Kho tự quản
  • Kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu

Lý do bạn nên chọn Toàn Nhất là gì?

  • Vị trí hệ thống kho hàng nằm trên các trục đường chính thuận lợi cho việc xuất nhập và trung chuyển hàng hóa trong và ngoài thành phố.
  • Cam kết dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh hàng đầu thị trường cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa.
  • Cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị máy móc hiện đại với đầy đủ hệ thống PCCC, bảo vệ, camera 24/24.
  • Quy trình quản lý chuyên nghiệp, thủ tục xuất nhập kho chặt chẽ an toàn, nhanh chóng. Báo cáo tồn kho định kỳ cho khách hàng.
  • Tất cả hàng hóa của khách hàng khi lưu trữ đều được bảo hiểm 100% giá trị tài sản.
  • Kênh phân phối vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 335 Nguyễn Khoái, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 559, Tổ 21, Xóm Bãi, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
Điện thoại: 0901 325 696 & 0917 219 888
Email: Toannhatlogistics.vn@gmail.com
Website: https://khochothue.net/

Nhất Việt Logistics

Nhất Việt Logistics là một trong những địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội. Là công ty cho thuê kho bãi chuyển đổi theo xu hướng phát triển của công nghệ. Cung cấp nhiều tiện ích kèm theo gói dịch vụ logistics. Bạn được bảo hiểm đầy đủ với Chuỗi cho thuê kho bưu kiện. Nhằm tiết kiệm chi phí lưu kho cho khách hàng. Nhật Việt cung cấp các gói cho bạn lựa chọn theo nhiều diện tích theo nhu cầu khách hàng từ 100m2, 200m2,…. Lên đến 5.000, 10.000 m2.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê theo ngày, tuần, tháng, năm để tối ưu hóa chi phí. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi Nhật Việt có đội ngũ công nhân và hệ thống xe nâng với nhiều tải trọng như 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn cải thiện việc xếp dỡ, nâng hạ hàng hóa nhanh chóng.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Nhất Việt Logistics | Nguồn: Nhất Việt Logistics

Nhất Việt Logistics quản lý kho bằng phần mềm chuyên dụng Asia Soft và cung cấp cho khách hàng tên đăng nhập, mật khẩu để bạn có thể dễ dàng kiểm tra tồn kho, xuất nhập hàng hóa bất cứ lúc nào. Hệ thống luôn được cập nhật liên tục và kịp thời để đảm bảo cho bạn hiểu chính xác tiến độ công việc.

Các kho bãi do Nhất Việt Logistics cung cấp đều đạt những tiêu chí bao gồm:

  • Tất cả hệ thống kho bãi của công ty đều nằm trong khu công nghiệp trọng điểm nên thuận tiện giao thông. Hệ thống an ninh tốt,có bảo vệ 24/24 và hệ thống camera giám sát liên tục.
  • Mặt nền kho bãi được phủ lớp sơn lót epoxy phù hợp chứa các mặt hàng cần được bảo quản đặc biệt như: nông sản, phân bón, hạt nhựa,… Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp kho chuyên dùng cho các ngành hóa chất, thực phẩm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0971 212 223
Email: kinhdoanh@nhatviet.net.vn
Website: https://nhatvietlogistics.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhatVietLogistics

Boxme Việt Nam

Boxme Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến là công ty có nền tảng thương mại điện tử lớn và uy tín. Boxme đã giúp hàng nghìn khách hàng trong giao dịch, mua hàng với nhiều sản phẩm khác nhau, có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng dựa trên các công nghệ vốn có của Boxme.

Thời gian gần đây Boxme cung cấp thêm dịch vụ cho thuê kho bãi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác, đưa dịch vụ đến gần hơn với nhiều khách hàng hơn.Hãy đến với dịch vụ cho thuê kho bãi của Boxme, sở hữu hệ thống kho bãi với số lượng lớn để bạn có thể lưu trữ hàng hóa của mình tại bất kỳ kho nào phù hợp với bạn nhất.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Boxme Việt Nam | Nguồn: Boxme Việt Nam

Dịch vụ bưu kiện của Boxme bao gồm quy trình giúp khách hàng lưu trữ và vận chuyển trong thời gian ngắn với chi phí thấp nhất. Boxme đã tinh gọn hoạt động theo quy trình thống nhất trên thị trường, với mục tiêu trở thành công ty giao nhận vận tải hàng đầu Đông Nam Á, hợp tác với các công ty lớn, nổi tiếng trong khu vực nhằm mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam. nói riêng và các nước trên thế giới nói chung.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô D10-11, Cụm sản xuất làng nghề tập trung, Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: Boxme.asia

Pacific Container Lines

Pacific Container Lines hiện là một trong những địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín tại Hà Nội với giá tốt. Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, không những có được danh tiếng như ngày nay mà còn xây dựng được hệ thống kho bãi rộng hơn 230.000 m2, tọa lạc tại vị trí lý tưởng cho chuỗi kinh doanh logistics của khách hàng.

Tọa lạc tại ngã ba giao thông thuận tiện cho việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa tại các thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Miền Đông và Miền Tây,… Kho Thủ Đức có lẽ là nơi thu hút nhiều khách hàng nhất, bởi tại đây Pacific Container Lines còn có hệ thống cảng sông thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa có tải trọng lớn bằng đường thủy như xi măng, sắt thép, phân bón,… và các loại hàng hóa khó vận chuyển khác. để vận chuyển bằng đường bộ.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Pacific Container Lines | Nguồn: Pacific Container Lines

Hơn nữa, hệ thống đường thủy không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Kho được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy, đảm bảo quan sát, giám sát. Quản lý sự cố càng sớm càng tốt. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại Pacific Container Lines.

Một số lợi thế khác giúp công ty trở thành một lựa chọn xứng đáng:

  • Thương hiệu uy tín trong và ngoài nước
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Hướng dẫn chi tiết quy trình dịch vụ
  • Đội ngũ Action Coach hỗ trợ.
  • Giấy chứng nhận FMC và NVOCC.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 15 Tòa tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3200 5711
Email: pcl@pacificcontainer.com.vn
Website: pacificcontainer.com.vn

Bestcargo

Bestcargo là công ty cho thuê kho bãi số 1 tại Hà Nội, chuyên cho thuê nhiều loại hình kho bãi khác nhau như: cho thuê kho khô, kho lạnh, kho lạnh và kho ngoại quan. Đặc biệt, dịch vụ cho thuê kho khô luôn được khách hàng đón nhận bởi chất lượng cao, giá thuê tương đối rẻ giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Bestcargo có chương trình quản lý hiện đại với hệ thống camera, đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24, thường xuyên cập nhật mọi dữ liệu được lưu trữ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm khi lưu trữ hàng hóa tại đây, công ty cam kết luôn cung cấp các dịch vụ gia tăng tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo tính chính xác trong từng quy trình quản lý, theo dõi hàng hóa giúp khách hàng tối ưu nhất về chi phí và thời gian .

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Bestcargo | Nguồn: Bestcargo

Bestcargo hiện tại đang cung ứng một số dịch vụ khác nhau, ngoài dịch vụ thuê kho bãi ra:

  • Vận tải, chuyên chở ,giao nhận hàng
  • Tập kết, phân loại hàng hóa
  • Vệ sinh kho
  • Xếp, dỡ, đóng gói, dán nhãn hàng hóa
  • Tư vấn, hỗ trợ đào tạo quản về quản lý kho bãi
  • Kiểm kê, tổng kết hàng tồn kho
  • Phân phối hàng hóa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 38A Nguyễn Thái Học, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 45A, Ngõ 167, Quang Trung, Tây Sơn, Đống Đà, Hà Nội
Địa chỉ 3: Số 1 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0795 166 689 | 0868 555 383 | 0936 257 997
Email: contact@bestcargo.vn
Website: Bestcargo.vn

Công Ty Nhật Thiên Hương

Nơi tiếp theo cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi Hà Nội là công ty Nhất Thiên Hương. Nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có quy trình giám sát chuyên nghiệp, hệ thống kho bãi rộng lớn và quan trọng nhất là có chương trình quản lý tốt nhất.

Đây chính là những yếu tố đã giúp Thiên Hương ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường hiện nay, dịch vụ của Nhật Thiên Hương khác biệt so với các công ty khác bởi khách hàng còn được hưởng các dịch vụ khác trong thời gian thuê kho như: Xuất nhập kho, nhận cầm hàng, nghiệp vụ bốc xếp, báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Công ty còn có dịch vụ giao hàng tận nơi với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Công Ty Nhật Thiên Hương | Nguồn: Công Ty Nhật Thiên Hương

Một số ưu thế hiện tại của Nhật Thiên Hương:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng
  • Lực lượng bảo vệ hoạt động 24/7
  • Trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: TN 17T1, CT2 Vinaconex3 KĐT mới Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm,Hà Nội
Điện thoại: 093 693 7969, 097 439 2281
Email: nhatthienhuonglogistics@gmail.com
Website: vantaivietnamlogistics.com

Sagawa Việt Nam

Phương châm của công ty Sagawa Việt Nam là tập trung không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hiện nay, công ty được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi tại Hà Nội uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay, công ty còn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thực hiện cho khách hàng.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Sagawa Việt Nam | Nguồn: Sagawa Việt Nam

Với hệ thống kho được xây dựng trên nền tảng kho công nghiệp được xây dựng chắc chắn, đảm bảo giúp các đối tác yên tâm trong việc lưu trữ hàng hóa và cũng dễ dàng vận chuyển. tới khách hàng sử dụng dịch vụ tại Sagawa để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, báo cáo dữ liệu lưu trữ, cập nhật liên tục để báo cáo cho khách hàng, để có thể quản lý tốt kho hàng của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936 257 997
Email: lienhe@sagawavietnam.com
Website: sagawavietnam.com

Best Logistics

Best Logistics là công ty cho thuê kho bãi giá rẻ tại Hà Nội. Công ty chuyên cho thuê đầy đủ các loại kho bãi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: kho ngoại quan, kho lạnh, kho lạnh, sân bay mở rộng, hệ thống ALS trong các khu công nghiệp,… Hệ thống kho của Công ty được đặt tại một số vị trí thuận lợi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của khách hàng như: Cảng nội địa Mỹ Đình (ICD), Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội), Gia Lâm (Hà Nội). Hà Nội), Long Biên (Hà Nội), Khu công nghiệp Bắc Ninh, Cảng Hải Phòng,…

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Best Logistics | Nguồn: Best Logistics

Hệ thống kho bãi luôn đạt chất lượng tốt nhất, được thiết kế khoa học, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Lợi ích từ việc lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau. Ngoài ra, Best Logistics còn được trang bị tiện nghi hiện đại, hệ thống camera giám sát và an ninh 24/7. Có hệ thống thông gió, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt. Hơn hết, để nâng cao chất lượng quá trình theo dõi, giám sát, công ty sử dụng chương trình quản lý tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay là MISA EMS, Simba Stock,…

Đây sẽ là vũ khí đắc lực giúp Best Logistics tự tin đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình sản xuất và lưu kho. Hình thành đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và có trình độ. Có kinh nghiệm sâu rộng trong quản lý và vận hành kho. Nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 01, Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 093.458.1816 | 0868.555.383
Email: hanoi@bestlogistics.vn
Website: bestlogistics.vn

Trung tâm kho vận Bigway

Là một trong những địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội, Trung tâm kho vận Bigway đã trở nên vững chắc trong lòng khách hàng. Sở hữu hệ thống kho bãi với nhiều loại không gian với diện tích 500-2000 m2, nằm trên trục đường nối sân bay Nội Bài và trung tâm Hà Nội. Được trang bị hệ thống chiếu sáng, hệ thống hội trường mới nhất Đội ngũ chữa cháy chuyên nghiệp nhất với nền móng được xây dựng bằng vật liệu có khả năng chịu tải lớn, đảm bảo độ lún và chiều cao.

địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Hà Nội
Trung tâm kho vận Bigway | Nguồn: Trung tâm kho vận Bigway

Khung kho có độ bền cao, chống gỉ sét chắc chắn cũng như mái che khá cao, hệ thống thông gió tốt, ngoài việc cho thuê kho diện tích lớn, công ty còn có một số kho nhỏ hơn dành cho doanh nghiệp. tối ưu hóa. Ngoài ra, Trung tâm kho vận Bigway còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác theo nhu cầu: Nhận hàng, xuất nhập khẩu, báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, bốc xếp chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường Hoàng Sa, Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 091.3378.461
Email: khoabigway@gmail.com
Website: khovanbigway.com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post